Ipsa ME Ultimate e ฟลูอิดบำรุงผิว เพื่อผิวสวยกระจ่างใส แน่นกระชับ ดูอ่อนเยาว์

ผลิตภัณฑ์ ME ฟลูอิดบำรุงผิว ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงและคงสภาพผิวให้แลดูสุขภาพดี วางจำหน่ายครั้งแรกในปี ค.ศ. 1987 และพัฒนาสูตรมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบัน เป็นรุ่นที่ 9 ด้วยแนวคิดที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญต่อระดับออกซิเจนหล่อเลี้ยงผิว อันถือเป็นปัจจัยสำคัญล่าสุดที่ “อิปซ่า” (IPSA) ได้ค้นพบว่าหากในผิวมีออกซิเจนเพียงพอ จะช่วยให้ผิวแข็งแรง สวยสดใส และยังช่วยให้วงจรการผลัดผิว*ใหม่ สามารถดำเนินไปอย่างราบรื่นตามปกติ เมื่อมีผิวสุขภาพดี ย่อมนำมาซึ่งผลลัพธ์ผิวที่งดงามยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ME Ultimate e ฟลูอิดฟื้นบำรุงผิว ที่รวมที่สุดแห่งผลลัพธ์ความงามในทุกมิติของผิว ไว้ในขวดเดียว ได้รับการออกแบบสูตรผสมเพื่อตอบโจทย์สภาพผิวที่หลากหลายโดยไม่คำนึงถึงอายุ เพื่อเผยความงดงามตามธรรมชาติในผิวของแต่ละบุคคลได้อย่างเต็มที่ มอบผลลัพธ์ผิวสวยกระจ่างใส ชุ่มชื้น แน่นกระชับ ดูอ่อนเยาว์ เพราะมีส่วนผสมดังนี้

1.Blackberry Lily Extract ส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามาใน ME Ultimate e รวมถึง ME 9 ทุกสูตร เพื่อเสริมความสามารถในการลำเลียงออกซิเจนเข้าสู่ผิว เพื่อผิวที่สวยสมบูรณ์ งดงาม

2.GN3 สูตรส่วนผสมใหม่ ที่มีใน ME Ultimate e เท่านั้น เป็นการรวมตัวของ 3 ส่วนผสม ได้แก่ Retinol Acetate, Bupleurum Root Extract, Pyrola Incarnata Extract เพื่อมอบผลลัพธ์ผิวแน่นกระชับ ดูอ่อนเยาว์ อย่างเต็มประสิทธิภาพได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และเห็นผลที่ชัดเจนขึ้น

3.AMINO5 GL ส่วนผสมเชิงซ้อนสูตรเอกลักษณ์ของอิปซ่าที่ยังคงไว้จากสูตรเดิม เพื่อมอบกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิว*ที่งดงาม ประกอบด้วยกรดอะมิโน 5 ชนิด ได้แก่ Glycine, Glutamic acid, Serine, Oxyproline, Arginine

4.นอกจาก 3 สูตรส่วนผสมหลัก ยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้อง และฟื้นบำรุงความหยาบกร้านของผิว Vitamin E derivative, ส่วนผสมลดเลือนจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส 4-methoxysalicylic acid potassium salt

5.ส่วนผสมที่แตกต่างกันใน ME Ultimate e ทั้ง 4 สูตร เพื่อช่วยสมดุลระดับน้ำมันและความชุ่มชื้นผิว

ทั้งนี้ ME Ultimate e มี 4 สูตรให้เลือก ตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล โดยคำนึงถึงปริมาณซีบัมเป็นหลัก

แนะนำให้ใช้ ME Ultimate e 1 สำหรับผิวมัน มีน้ำมันผิว และมีความมันวาว แนะนำให้ใช้ ME Ultimate e 2 สำหรับผิวธรรมดา หรือผิวผสม ที่มีน้ำมันผิวอยู่บ้าง และมีความมันวาว

แนะนำให้ใช้ ME Ultimate e 3 สำหรับผิวธรรมดา หรือผิวผสม ที่มีความแห้งกร้านอยู่บ้าง

แนะนำให้ใช้ ME Ultimate e 4 สำหรับผิวแห้ง ขาดความสดใส ไม่มีความแวววาววิธีใช้

1.ใช้หลังจากการขั้นตอนการเช็ดโลชั่นปรับสมดุลผิว บำรุงผิวหน้าในตอนเช้า และค่ำคืน

2.กดหัวปั๊มสามครั้ง แต้มผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้าห้าตำแหน่ง (แก้มทั้งสองข้าง, หน้าผาก, จมูก และคาง) ก่อนลูบไล้จากกึ่งกลางออกไปด้านข้างอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า

IPSA ME Ultimate e สูตร 1, 2, 3, 4 ปริมาณ 50 มล. ราคา 3,700 บาท โดยเริ่มวางจำหน่าย 6 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social