KANEBO LUNASOL 2018 SPRING MAKEUP COLLECTION "แรงบันดาลใจจากโลกของมาการอง"

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ “KANEBO LUNASOL 2018 SPRING MAKEUP COLLECTION” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกของมาการอง (macaron) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sweet Chic Purification เสน่ห์แห่งการแต่งแต้มสีดวงตาด้วยอายแชโดว์เนื้อบางเบา ริมฝีปากสวยราวสีของกลีบดอกไม้ และแก้มเปล่งประกาย

Ø KANEBO LUNASOL MACARON GLOW EYES ชุดอายแชโดว์ 4 สี ด้วยส่วนผสมอณูแป้งเนื้อนุ่มผสานเข้ากับผิวอย่างเบาสบาย สีสันสดใสที่เปลี่ยนดวงตาให้ดูพิถีพิถันแฝงความลุ่มลึกภายใน มีให้เลือก 4 สีสวยรับฤดูใบไม้ผลิ (1 สี limited edition) เพิ่มชีวิตชีวาที่โปร่งสบายให้กับดวงตาของคุณ จำหน่ายในราคา 1,780 บาท

Ø KANEBO LUNASOL MACARON NUANCE EYES อายแชโดว์แบบสีเดี่ยวสีสันหวานเก๋ limited edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันสดใสของมาการอง ด้วยส่วนผสมอณูแป้งเนื้อนุ่มเพิ่มสีสันบางเบาให้กับดวงตาได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 8 สีเหมือนเลือกรสชาติมาการองที่ชื่นชอบ จำหน่ายในราคา 950 บาท

Ø KANEBO LUNASOL AIRY GLOW LIPS ลิปสติกใหม่ที่โปร่งสบายดุจอากาศ แต่ให้ประกายอ่อนโยน และสีสันเข้มข้น เกลี่ยเข้ากับริมฝีปากได้อย่างง่ายดาย ห่อหุ้มริมฝีปากด้วยเยื่อบางเบา พร้อมเปล่งสีสดตามที่เลือกใช้ สร้างลุคสวยหวานหรูหรา มีให้เลือก 8 สี (3 สี limited edtion) จำหน่ายในราคา 1,050 บาท

Ø KANEBO LUNASOL COLORING CRAYON ดินสอเครยอนแบบอเนกประสงค์ ใช้ได้กับทั้งแก้ม ริมฝีปาก และดวงตา เกลี่ยได้เรียบเนียนและกลืนเข้าเป็นเนื้อเดียวกับสีผิวและริมฝีปาก ให้สัมผัสเบาบาง ชุ่มชื้น เนรมิตสีผิวสวยดูแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมประกายอ่อนโยน ราวเปล่งออกมาจากภายใน มีให้เลือก 2 สี Berry Pink ให้ลุคสวยเท่ และ Natural Orange ให้ผิวอ่อนโยน สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จำหน่ายในราคา 950 บาท

Ø KANEBO LUNASOL SHINY PENCIL EYELINER อายไลเนอร์แบบดินสอที่ช่วยให้ดวงตาดูโดดเด่น สีสันสวยงามที่มากับประกายอ่อนโยน ช่วยเพิ่มความคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติให้กับดวงตา เขียนลื่นเรียบเนียนและกลืนเข้ากับขอบตาอย่างง่ายดาย มอบสีสันและประกายที่ติดทนยาวนานหลายชั่วโมง สามารถใช้สำหรับเขียนขอบตา หรือใช้เป็น อายแชโดว์ได้ด้วยการเกลี่ยให้ทั่วเบ้าตา มีให้เลือก 2 สีโทนน้ำตาลอ่อน (limited edition) ที่รับกับสีของ KANEBO LUNASOL FEATHERY LASH MASCARA จำหน่ายในราคา 720 บาท

Ø KANEBO LUNASOL FEATHERY LASH MASCARA ที่ช่วยให้ขนตาทุกเส้นดูยาวและแผ่กระจายดุจขนนกที่งดงาม สูตรผสมเรียบเนียน ที่ช่วยแผ่และเคลือบให้ขนตาทุกเส้นเด้งจากโคนจรดปลายอย่างอ่อนโยน พร้อมคงให้อยู่ในทรงพัดแบบสามมิติ กันเหงื่อและน้ำมันส่วนเกิน ล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำอุ่น เพื่อความสวยสมบูรณ์ยิ่งขึ้นเมื่อใช้คู่กับ KANEBO LUNASOL SHINY PENCIL EYELINER มีให้เลือก 2 สี (1 สีผลิตจำนวนจำกัด) จำหน่ายในราคา 1,050 บาท

Ø KANEBO LUNASOL COLORING SHEER CHEEKS บลัชออนที่ผสานเข้ากับสีผิว ปรับผิวให้ดูแข็งแรงและมีประกายอย่างเป็นธรรมชาติ อณูแป้งน้ำหนักเบาเพิ่มความสดใสให้ใบหน้า พร้อมส่วนผสมมุกในผงแป้งช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว มีให้เลือก 2 สี limited edition ในโทนสว่างทั้ง Light Pink และ Light Peach จำหน่ายพร้อม KANEBO LUNASOL CHEEK COLOR COMPACT & BRUSH ในราคา 1,900 บาท

Ø KANEBO LUNASOL NAIL FINISH N สีทาเล็บที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันสดใสและผิวสัมผัสของมาการอง พร้อมเนื้อสัมผัสเปล่งประกายเบาๆ กลืนเข้ากับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนรมิตความสวยหวานหรูหรา ดูสบายตา มีให้เลือก 3 สี limited edition จำหน่ายในราคา 550 บาท

สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO LUNASOL2018 SPRING MAKEUP COLLECTION ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com หรือ www.facebook.com/kanebothailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social