KANEBO LUNASOL 2020 SUMMER COLLECTION

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยสีสันแห่งฤดูร้อนภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘AQUA CHAOS’ ความลงตัวของแสงแดดอันเจิดจ้า ทะเลลึกที่มืดมนและอากาศที่ร้อนชื้น สู่โลกแห่งสีสันที่เต็มไปด้วยความเปล่งประกายแวววาวด้วยผลิตภัณฑ์ LUNASOL 2020 SUMMER COLLECTION

KANEBOLUNASOL GEL OIL LIPS ลิปสติกเนื้อออยล์เข้มข้นโปร่งแสง แปรสภาพเป็นเนื้อฟิล์มเคลือบริมฝีปากได้อย่างงดงามและชุ่มชื้นด้วย EssentialOil ถึง 7 ชนิด เพิ่มความโดดเด่นและรังสรรค์มิติที่แสนฉ่ำวาว ทิปรูปแบบใหม่ช่วยแต่งแต้มความเงาวาวถึงขีดสุดได้ในการทาเพียงครั้งเดียวด้วยสีสันสดใสให้ความเป็นธรรมชาติและเรียบหรู 7 เฉดสี และอีก 4 สี Limitededition จำหน่ายในราคา 1,200 บาท

KANEBOLUNASOL EYE COLORATION อายแชโดว์เซ็ท 4 สีสันแห่งฤดูร้อนมอบประกายแวววาวชุ่มฉ่ำและระยิบระยับดั่งแสงส่องกระทบผิวน้ำ รังสรรค์ดวงตางดงามมีมิติเย้ายวนใจ มีให้เลือก 2 สี Limited edition จำหน่ายในราคา 2,500 บาท

KANEBOLUNASOL NAIL POLISH สีทาเล็บที่สดใสโดดเด่นชัดเจน เนื้อสีเรียบลื่น ให้สีสวยสม่ำเสมอด้วยประกายที่แวววาวเนรมิตปลายเล็บให้งดงาม ขับผิวให้สวยล้ำเลิศ มีให้เลือก 4 สี และอีก 6 สี Limited edition จำหน่ายในราคา 680 บาท

KANEBOLUNASOL NAIL PRIMER ไพร์มเมอร์สี MilkyBeige ซึ่งมีส่วนผสมของไข่มุกสีน้ำเงินสำหรับเตรียมผิวเล็บให้เรียบเนียน ป้องกันการทาสีที่ไม่สม่ำเสมอและช่วยให้ได้สีสันคมชัด สามารถใช้เป็นทั้งเบสหรือทาเดี่ยว ๆเพื่อเรียวเล็บที่สวยงาม จำหน่ายในราคา 680 บาท

KANEBOLUNASOL DEWY COAT ผลิตภัณฑ์ Top Coatเพิ่มเสน่ห์ฉ่ำวาวให้ปลายเล็บ ช่วยให้สีสันของสีทาเล็บคมชัดสดใสยิ่งขึ้นและช่วยเคลือบเล็บให้ดูเงางามแข็งแรง จำหน่ายในราคา 680 บาท

KANEBO LUNASOLRADIANT STICK เนรมิตผิวกระจ่างใสด้วย RadiantStick Limited edition ที่มอบประกายแวววาวฉ่ำน้ำเปล่งประกายระยิบระยับด้วยไข่มุกโปร่งแสง สู่ผิวเปล่งปลั่งแห่งฤดูร้อนจำหน่ายในราคา 950 บาท

และเตรียมพบกับความร้อนแรงยิ่งกว่า LUNASOL HEAT SUMMER สีสันและแสงสว่างที่รวมไว้ซึ่งความระยิบระยับและความปราดเปรียว

KANEBOLUNASOL FLASH CREATOR ลิควิดอายไลเนอร์สีสันเจิดจ้าเนรมิตลุคสวยให้ดวงตาโดดเด่นยิ่งกว่า มีให้เลือก 5 เฉดสีสดใส Limitededition (สอบถามราคาจำหน่ายที่เคาเตอร์ วางจำหน่ายเดือนกรกฎาคมศกนี้)

KANEBO LUNASOLGEL OIL LIPS ลิปสติกเนื้อออยล์เข้มข้น 2 เฉดสี Limitededition อันร้อนแรงและทรงพลังให้สีสันโดดเด่นและประกายระยิบระยับยิ่งขึ้น จำหน่ายในราคา 1,200 บาท (วางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ศกนี้)

สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO LUNASOL ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ซากุระทุกสาขาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com, หรือ Facebook : kanebo.global.th หรือ Line@ kanebothailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social