KWANPEN ขอแนะนำ Raffles 1819 Clutch กระเป๋ารุ่นไอคอนิก ดีไซน์หรูแสนคลาสสิกในโทนสีสดใส

KWANPEN (ควานเพน)แบรนด์เครื่องหนังเอ็กซ์โซติกสัญชาติสิงคโปร์ เผยความสง่างามอันแข็งแกร่งเหนือกาลเวลาผ่าน Raffles 1819 Clutch (คลัตช์ราฟเฟิลส์ 1819)กระเป๋าไอคอนิกดีไซน์หรูแสนคลาสสิกที่ถูกพัฒนาจาก ‘ราฟเฟิลส์’ กระเป๋าคลัตช์รุ่นไอคอนิกซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นเมื่อปี 1991ด้วยแรงบันดาลใจจากงานสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของโรงแรมราฟเฟิลส์ในประเทศสิงคโปร์ (The Singapore Raffles) ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบูติกของควานเพนบนถนนราฟเฟิลส์ในสมัยนั้น พร้อมดีไซน์ที่สะท้อนถึงเรื่องราวของจุดเริ่มต้นเล็กๆที่มีความสำคัญต่อลักซ์ชัวรีแบรนด์ที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัว

Raffles 1819Clutch กระเป๋าคลัตช์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า หนังจระเข้พรีเมียม โดดเด่นด้วยตัวล็อกโลหะคู่ที่เป็นเหมือนดั่งตราประทับอันเป็นที่รู้จักกันดีของควานเพนที่ได้แรงบันดาลใจจากเสาโครงสร้างหลักของโรงแรมราฟเฟิลส์อันโอ่อ่า ตัวแทนความเสมอภาคอันเป็นการคู่ขนานระหว่างครอบครัวควานและธุรกิจรูปทรงโค้งมนจากการตัดเย็บหนังเอ็กซ์โซติก สะท้อนถึงความประณีตและฝีมืออันเป็นเลิศของแบรนด์ได้อย่างงดงาม ในโทนสีสดใส อย่าง สีชมพู สีน้ำเงินสีเขียว สีส้ม สีแดง สีม่วง และสีครีม โดยในช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา กระเป๋าคลัตช์รุ่น ราฟเฟิลส์ ได้ถูกนำมาต่อเติมจินตนาการให้ออกมาเป็นรูปแบบใหม่ๆ ทั้งสีสัน ขนาดและความหลากหลายอื่นๆทำให้ดีไซน์คลาสสิกและการใช้งานของผลงานชิ้นนี้อยู่ตราตรึงเหนือกาลเวลา

พบกับ Raffles 1819 Clutch ได้ที่ KWANPEN (ควานเพน) ชั้น M โซนไอคอนลักซ์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โทร. 06-3573-5935 และ ชั้น M โซนเอ็กซ์คลูซีฟห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โทร.086-321-1168 Line official: @kwanpenthailand / Instagram: kwanpen_thailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social