LE CUSHION ENCRE DE PEAU คุชชั่นสุดกูตูร์กลับมาในรูปโฉมใหม่รับปี 2020 ราคาแนะนำขาย 2,750.-

Le Cushion Encre de Peau รองพื้นในรูปแบบอิงค์–อิน-คุชชั่น (ink-in-cushion) พกพาสะดวก เหมาะสำหรับสาวยุคนี้ ที่เน้นความรวดเร็ว เปิดตัวเมื่อปี2016 และกลายเป็นนวัตกรรมชิ้นเอกของอีฟส์แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ไปในทันที คุชชั่นรองพื้นที่ฉีกกฎการแต่งผิวแบบเดิมๆ เขียนกฏความงามแบบใหม่ๆ มอบฟินิชแบบแม็ตต์ที่กระจ่างใส และให้การปกปิดแนบสนิท ให้ผิวสวยดูไร้ที่ติ และพร้อมใช้ทุกสถานการณ์

ปี 2020 หนึ่งในแอคเซสเซอรี่ความงามซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดชิ้นนี้ ได้รับการปรับสูตรและปรุงโฉมใหม่เพื่อให้น่าปรารถนากว่าที่เคย โดยมี 5 เฉดสีให้เลือกใช้ สูตรผสมใหม่มาพร้อมคุณประโยชน์ใหม่ๆและดีไซน์ใหม่ที่หรูหราประณีตตามแบบฉบับงานออกแบบชั้นสูง คุชชั่นที่เผยให้เห็นความมั่นใจผ่านงานผิวตลับนี้ ได้รับการปรับปรุงด้วยนวัตกรรมสูตรส่วนผสมใหม่ ให้ทันสมัยขึ้นด้วยสูตรต้านความหมองคล้ำและควบคุมความมันเงา

ไม่ว่าคุณจะไปไหนหรือทำอะไร Le Cushion Encre de Peau สูตรใหม่ คือคุชชั่นที่เป็น #OneAndOnly ของคุณ

สูตรปรับปรุงใหม่แต่ยังคงมอบงานผิวดูสวย ไร้ที่ติ เช่นเคย

คอนโทรลผิวให้สวยกระจ่างใสได้ดั่งใจคุมมันอยู่หมัด พลังอยู่ในมือคุณแล้ว พบกับสุดยอด “เมคอัพโก-เก็ตเตอร์” (makeup go-getter) ที่พร้อมเคียงข้างคุณทุกช่วงเวลาในชีวิต

“เราปรับปรุงสูตรของ Le CushionEncre de Peau ซึ่งเป็นที่หลงใหลคลั่งไคล้ไปทั่วโลกอยู่แล้วให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในสองแนวทางควบคู่กัน นั่นคือ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและต้านความหมองคล้ำซึ่งทำให้ได้ผลการแต่งผิวแบบแม็ตต์โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง” กาโรลีน แนเกรอ ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาการระดับสากลของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ กล่าว

คุชชั่นซึ่งเพิ่งได้รับการปรับปรุงสูตรมาสดๆร้อนๆ ด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะของ อีฟส์ แซ็งต์โลร็องต์ โบเต้นี้ อัดแน่นด้วยส่วนผสมธรรมชาติจากสวนอูริกา (Ourika) ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ มอบการปกปิดที่เนียนแนบสนิทดูสวยไร้ที่ติ สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ และให้ฟินิชแบบแม็ตต์ที่กระจ่างใส หลังใช้พัฟฟ์แท็ปรองพื้นลงบนผิวเบาๆเพียงครั้งเดียวเนื้อรองพื้นที่เบาหวิวจะหลอมรวมกลมกลืนไปกับผิว ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายผิว

สูตรใหม่นี้มีคุณประโยชน์ต่อผิวอย่างไรบ้าง?

“การผนึกกำลังของสองส่วนผสมใหม่ ทำให้คุชชั่นสูตรนี้มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันเงาพร้อมมอบความสบายผิวได้ตลอดวัน ช่วยให้ผิวดูแม็ตต์ขึ้นและเรียบเนียนกว่าที่เคย :

นีโอ สกิน เพาเดอร์ (Neo Skin Powder): เป็นส่วนผสมที่ชอบน้ำมัน (lipophilic) ที่ราวกับหลอมรวมกับผิวเพื่อดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนผิว (sebum) Le Cushion Encre de Peau จึงมอบฟินิชแบบแม็ตต์ที่กระจ่างใสภายใต้เนื้อสัมผัสที่เบาหวิว

สารสกัดจากดอกมะลิ (Jasmine Flower Extract) จากสวนอูริกาของ****อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้: Le CushionEncre de Peau เสริมคุณค่าด้วยสารสกัดจากดอกมะลิซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิเดนท์ เพื่อประสิทธิผลในการต้านความหมองคล้ำ” กาโรลีน แนเกรอผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาการระดับสากลของ อีฟส์ แซ็งต์โลร็องต์ บิวตี้ ได้กล่าวไว้

ท่ามกลางภูมิประเทศที่ยังคงความบริสุทธิ์ของเทือกเขาแอตลาสในประเทศโมร็อกโก ซึ่งทราบกันดีว่ามีสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศแบบสุดโต่ง อีฟส์แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ได้สร้างสวนพฤกษชาติชั้นเลิศขึ้นมา โดยมอบหมายให้กลุ่มสตรีพื้นเมืองทำหน้าที่เก็บตัวอย่างพืชพรรณ แล้วจัดส่งมายังห้องวิจัยของแบรนด์ เพื่อทำการศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับประสิทธิภาพของพืชชนิดนั้นๆให้มากขึ้น

ขั้นตอนการแต่งผิวระหว่างเดินทาง


1.  กด กดพัฟฟ์ลงในฟองน้ำคุชชั่นเบาๆเพื่อให้พัฟฟ์จับเนื้อรองพื้นเนื้อลิควิดสัมผัสสดชื่นขึ้นมา

2. แสตมป์หรือแท็ป สอดนิ้วชี้และนิ้วกลางเข้าไปใต้สายคาดแผ่นพัฟฟ์ กลิ้งแผ่นพัฟฟ์ไปบนผิว โดยเริ่มจากขอบพัฟฟ์ด้านหนึ่งไปยังขอบอีกด้านหนึ่ง จากนั้นก็ปิดฝาตลับ แล้วไปต่อได้เลยPanel body 

ตลับดีไซน์ใหม่หรูหราน่าจับจองเป็นที่สุด

ตลับรุ่นใหม่ของ Le Cushion Encre de Peau ดูหรูหราน่าจับจองยิ่งขึ้นอวลกลิ่นอายแฟชั่นชั้นสูงยิ่งกว่าที่เคย ได้แรงบันดาลใจจากชุดหนังสีดำ ซึ่งเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ที่โด่งดังที่สุดของ แซ็งต์ โลร็องต์ โดยในครั้งนี้สื่อออกมาในรูปของตลับขอบทองบุหนังเทียมสีดำเป็นลายบั้งยศ (chevron) วัสดุและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ถูกนำมาใช้สำหรับผลิตภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์เพื่อสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย ดูพรีเมียมสุดๆและน่าครอบครองเป็นอย่างยิ่ง บนฝาตลับประดับตราสัญลักษณ์รูปอักษรย่อ YSL ซึ่งออกแบบโดยกาสซ็องดร์ (Cassandre) ทำด้วยโลหะสีทองโดดเด่นเป็นสง่ากว่าเคย

แคมเปญโฆษณาชุดใหม่

ติดตาม “ชีวิตติดคุชชั่น” ของอีดี้ แคมป์เบลล์ (Edie Campbell) เมื่อผู้ช่วยมือหนึ่งอย่าง Le Cushion Encre de Peau ทำให้เธอกลายเป็นสาวโก-เก็ตเตอร์ขนานแท้ เปี่ยมไปด้วยพลังและมีอำนาจในการควบคุม ไม่มีใครบงการเธอได้ เธอเข้มแข็ง มั่นใจ และเป็นตัวของตัวเอง

แคมเปญโฆษณาชุดใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงพลังของ Le Cushion Encre de Peau ในช่วงเวลาต่างๆ ในชีวิตของอีดี้ ทั้งยามทำงานอยู่หลังเวที บริหารเสน่ห์ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้และระหว่างขับรถจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง

ไม่ว่าอยู่ที่ไหน เธอจะมีคุชชั่นติดมือไว้เสมอ เพราะนี่คือสุดยอดแอคเซสเซอรี่ความงามที่ขาดไม่ได้ เพราะเธอมีคุชชั่นอยู่ในทุกจังหวะชีวิตของเธอ

ภาพยนตร์โฆษณา

ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่นำแสดงโดย อีดี้ แคมป์เบล ถ่ายทอด Le Cushion Encre de Peau ความมั่นใจขั้นสุดในรูปของคุชชั่นที่ใครก็ปรารถนา นำเสนอตัวเองในรูปโฉมใหม่ ตลับใหม่ ผิวแม็ตต์สวยเปล่งปลั่งกระจ่างใสตลอดวัน อีดี้หยิบคุชชั่นในตลับดีไซน์ใหม่ที่บุด้วยหนังเทียมดูหรูหราขึ้นมานี่คืออาวุธลับในการคอนโทรลผิวสวยของเธอ จากห้องเตรียมตัวสำหรับนางแบบถึงงานปาร์ตี้กระทั่งเข้าไปในรถที่จอดรออยู่เธอเติมแต่งผิวด้วยการแท็ปคุชชั่นเพียงครั้งเดียว ไม่มีความมันเงาและความหมองคล้ำให้เห็นอีกต่อไป บัดนี้การปกปิดที่ดูไร้ที่ติ คือ พลังของเธอ ไม่ว่าเธอจะไปที่ไหน


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social