MCM ชวนส่องไอเดียการถ่ายรูปในบ้านแบบชิคๆ กับ MCM Stark Backpack New Year Series

ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (Covid-19) ในตอนนี้ที่ทำให้หลายๆคนไม่ได้ออกไปไหนมาไหนกันพักใหญ่ เรียกได้ว่ามีผลกระทบต่อชีวิตของทุกคนทั่วโลกจนเกิดเป็นไลฟ์สไตล์ใหม่ที่เรียกว่า NEW NORMAL วันนี้เราจะมาแอบส่องกันว่า นางเอกสาวหน้าใหม่จากค่ายวิก 3 อย่าง สาวน้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู คนสวยของเรา เค้าทำอะไรตอนอยู่บ้าน และ มีวิธีรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไร

ณเวลาที่เทรนด์ต่างๆ ในโลกออนไลน์มาไว ไปไวมาก เนื่องด้วยสถานการณ์ที่บีบบังบังคับให้ทุกคนหันมาใช้ชีวิตแบบ Social Distancing ทำให้มีเวลาอยู่บ้านและใช้เวลาว่างอยู่ในโลกออนไลน์กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการประชุมงานอยู่บ้านผ่านแอปพลิเคชั่น Zoom หรือ การเต้นออกกำลังกายโชว์หุ่นสวยผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok หรือแม้กระทั่งการโชว์ฝีมือการทำอาหารเองที่บ้านผ่านการไลฟ์ในช่องทาง Instagram

สาว น้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู ของเราก็ไม่น้อยหน้า หยิบไอเท็มเด็ดๆ จากคอลเลคชั่นสุดพิเศษ New Year Series จากแบรนด์ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสไตล์ New School Luxury สุดฮิปจากประเทศเยอรมนี มาครีเอตแฟชั่นเซตสุดเก๋ในมุมต่างๆของบ้านแก้เบื่อในช่วงสถานการณ์แบบนี้

ด้วยดีไซน์ที่ MCM ตั้งใจจะนำเสนอผ่านไอเท็มสุดคลาสสิคของแบรนด์ที่หลายๆคนคงจะคุ้นเคยกันดี อย่าง กระเป๋าสตาร์ค แบ็คแพ็ค (Stark Backpack) สุดฮิต ในไซส์ X Mini และ Small ที่คราวนี้มาในสีใหม่อย่างสีแดง (Viva Red) และสีน้ำตาลคอนยัค (Cognac) สุดคลาสสิคอันเป็นสีซิกเนเจอร์ของ MCM บนลวดลายวิเซโต้ (Visetos Monogram) ผสมผสานกับรูปทรงเลขาคณิตแบบแทนแกรม (Tangram) ตอกย้ำศิลปะสไตล์โมเดิร์นแบบเบาเฮาส์ (Bauhaus) อันเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างร่วมสมัยสนุกสนาน และมีชีวิตชีวาจนเกิดเป็นไอคอนน้องหนูและชีสสุดน่ารัก เพื่อเป็นการฉลองเฉลิมให้แก่ปีหนูนั่นเอง

ต้องบอกเลยว่าไม่ต้องออกไปไหนก็มีรูปเก๋ๆ ชิคๆ ไว้ลงอวดเพื่อนได้ เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่กำลังเบื่อๆอยู่บ้านก็คงจะได้ไอเดียให้เอาไปทำตามกันแล้วนะคะ และสำหรับใครที่ยังไม่มีไอเท็มเก๋ๆ ของ MCM แล้วยังไม่อยากออกไปข้างนอก ก็สามารถแอดไลน์ไปสอบถาม และช้อปปิ้งผ่านทาง Line : @mcmthailand กันได้ เพราะวันนี้ MCM เค้ามีช่องทางการช้อปปิ้งออนไลน์แล้วเพื่อให้ทุกคนได้เลือกสรร MCM ของแท้อย่างสะดวกสบาย เหมือนยกร้านMCM มาไว้ที่บ้าน แถมยังมีบริการส่งฟรีทั่วประเทศไทย และสิทธิพิเศษพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นผ่อน 0 % และส่วนลดสุดคุ้ม ให้ทุกคนได้ ช้อปกันอย่างสบายใจปราศจาก Covid-19 อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ทาง Call Center ที่เบอร์ 06-5526-6608 ได้อีกด้วย

LINE:@MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND

และร้าน MCM ทั้ง 4 สาขา


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social