MCM เปิดตัวบูติกสโตร์แห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

MCM (Moderne Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดโด่งดังในใจใครหลายคน จากประเทศเยอรมนี ได้ทำการเปิดตัวบูติกสโตร์ (Boutique Store) แห่งใหม่ ชั้น M, ฝั่งนอร์ธ, สยามพารากอน โดยมีพื้นที่ครอบคลุมทั้งหมดกว่า 79 ตารางเมตร

โดยร้านนี้ถูกดีไซน์ออกมาให้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เรียบหรู แปลกใหม่และสะดุดตามากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการผสมผสานของดีไซน์แบบตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน และเมื่อเข้ามาภายในร้าน จะเห็นว่าบริเวณภายในบรรยากาศอบอุ่นไม่น้อย ถูกประดับประดาไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ อีกทั้งการเลือกใช้ไฟสีเหลืองอ่อนในโทนสบายตา ทำให้บรรยากาศของร้านมีความอบอุ่น เป็นกันเองแต่แฝงความโดดเด่นสไตล์ MCM เอาไว้

บริเวณ façade ด้านหน้าและด้านข้างของทางร้านถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุพิเศษอันเป็นสีทองอร่าม สลับกับการจัดวาง light box ตามมุมต่างๆ ของตัวร้าน รวมทั้งหมด 4 ด้านด้วยกัน ซึ่งรูปภาพบน light box นั้นแสดงถึงแคมเปญคอลเลกชั่นปัจจุบันของทางแบรนด์ และจะถูกเปลี่ยนไปในแต่ละซีซั่น

และเมื่อเข้ามาด้านฝั่งซ้ายสุด จะเป็นโซนจัดวางของกระจุกกระจิกเช่น กระเป๋าขนาดเล็ก และกระเป๋าสตางค์ นอกจากนี้ยังมีโซนกระเป๋าคุณผู้ชาย ที่วางร่วมกับกระเป๋าเป้ (Stark Backpack) หลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ MCM ถัดไปเป็นโซนจัดแสดงสินค้าทั้งเข็มขัด ผ้าพันคอ และ แว่นตา และยังมีจุดลองสินค้า อยู่บริเวณด้านในสุด เพื่อให้ลองสินค้าได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

ทั้งนี้สินค้าภายในร้านมีให้เลือกมากมายหลายแบบครบครันตั้งแต่กระเป๋าเป้สุดคลาสสิก กระเป๋าสุภาพสตรี ตลอดจนกระเป๋าสตางค์ขนาดเล็กและแอคเซสเซอรี่ต่างๆ พร้อมให้บริการเลือกสรรค์ และหาง่ายเพราะสินค้าถูกจัดวางเรียงตามโซนแบบชนิดที่ไม่มีทางที่คุณลูกค้าหรือแฟนคลับ MCM จะหาสินค้าไม่เจอ

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวบูติกสโตร์ (Boutique Store) ทางแบรนด์ MCM ได้เตรียมอีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟ คือกระเป๋าเป้ Stark Bebe Boo Backpack in MCM Cassette สีชมพู Velvet Pink ที่มีวางจำหน่ายเพียง 6 ใบ เฉพาะที่ร้าน MCM สาขาสยามพารากอนเท่านั้น... มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน แฟนๆ MCM ไม่ควรพลาด !!!

สามารถมาเยี่ยมชมร้าน MCM Siam Paragon โฉมใหม่พร้อมทั้งร่วมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายได้แล้ววันนี้ที่ร้าน MCM ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 02 129 4491

Facebook: mcmthailandofficial

Instagram: mcmthailand

About Modern Creation München (MCM)

MCM คือแบรนด์เครื่องหนังที่นำเสนอความหรูหราให้กับกระเป๋าและเครื่องประดับสำหรับการเดินทาง โดยการผสมผสานนำเอาความสวยงามแบบร่วมสมัย ควบคู่ไปพร้อมกับการให้ความสำคัญในเรื่องของฟังก์ชั่นในการใช้งานด้วยเทคนิคใหม่ๆอยู่เสมอ แบรนด์ MCM ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1976 ซึ่งเป็นช่วงรุ่งเรื่องในยุคเรอเนซองส์ของเมืองมิวนิก และจากการรวมรวมความงดงามทางด้านศิลปกรรมในหลากหลายแขนงผ่านยุคผ่านสมัยมาอย่าง ดนตรี เทคโนโลยี และการเดินทาง จึงทำให้ MCM ได้นำจุดเด่นเหล่านั้นมาปรับใช้ให้เข้ากับแฟชั่นสมัยใหม่ หนึ่งสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ MCM ก็คือดีไซน์ที่คลาสสิกกับวัสดุที่ล้ำสมัย รวมไปถึงการนำความงดงามของมรดกทางฝั่งตะวันตกกับเอชียมาผสมผสานกันอย่างลงตัว เหมือนกับที่แบรนด์ได้นำความงดงามของมิวนิกมาถึงกรุงโซล และสามารถดึงดูดเหล่านักเดินทางในยุคสมัยใหม่ได้ทั่วโลก เนื่องด้วยผู้ที่สนใจในแบรนด์ MCM นั้นล้วนแต่เป็นคนที่มีความทันสมัย กล้าคิดกล้าทำ และมีสไตล์อันโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

ปัจจุบันนี้ MCM มีร้านร้านทั้งหมด 500 ร้านทั่วโลก ใน 39 ประเทศ ได้แก่ มิวนิก เบอร์ลิน ลอนดอน ปารีส นิวยอร์ก ฮ่องกง เซี่ยงไฮ ปักกิ่ง โซล โตเกียว และกรุงเทพมหานครMCM (Moderne Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดโด่งดังในใจใครหลายคน จากประเทศเยอรมนี ได้ทำการเปิดตัวบูติกสโตร์ (Boutique Store) แห่งใหม่ ชั้น M, ฝั่งนอร์ธ, สยามพารากอน โดยมีพื้นที่ครอบคลุมทั้งหมดกว่า 79 ตารางเมตร

MCM

LATEST ARTICLES
TOP Share
Social