OAKLEY® เผยคอลเลคชั่น KOKORO คอลเลคชั่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบโดย MEGURU YAMAGUCHI 

Oakley® ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Kokoro ที่ได้รับการออกแบบโดย Meguru Yamaguchi ศิลปินที่มีชื่อเสียง ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและรวมนักกีฬาทุกระดับให้เป็นหนึ่งเดียวกันผ่านความรักในกีฬาที่ทุกคนมีร่วมกันเพื่อเป็นการเปิดตัวและประกาศให้ทราบถึงข่าวสารดังกล่าว Oakley ได้บริจาคเงิน 200,000 ดอลลาร์ เพื่อสนับสนุนกองทุน COVID-19 Solidarity Response Fund ขององค์การอนามัยโลก (WHO)โดยการแบ่งปันความรักเพื่อสนับสนุนการทำงานทั่วโลกขององค์การอนามัยโลกในการช่วยเหลือประเทศต่างๆปกป้อง ตรวจหา และรับมือกับการระบาดของเชื้อ COVID-19

“Kokoro” เป็นคำภาษาญี่ปุ่นหมายถึง “หัวใจ จิตใจ จิตวิญญาณ” ที่รวมนักกีฬาทุกระดับทั้งที่เป็นมืออาชีพและนักกีฬาทั่วไป ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน คอลเลคชั่นที่แสดงถึงความสดใสและความงดงามแห่งมนุษย์ชาตินี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีความรู้สึกถึงช่วงเวลาที่ทุกคนมีความต้องการอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Oakley เลือก Meguru Yamaguchi ศิลปินที่เกิดในโตเกียว และอาศัยในบรุกลินให้ออกแบบคอลเลคชั่นนี้เพราะสไตล์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งผลักดันให้เกิดความเป็นไปได้ในแง่ของศิลปะ ลักษณะท่าทาง และรูปแบบ โดยการสร้าง “จิตรกรรมเชิงประติมากรรม” Meguru ได้พบกับครีเอทีฟนักออกแบบของ Oakley และนักกีฬา TeamOakley เพื่อสำรวจคุณสมบัติการรวมกีฬาให้เป็นหนึ่งเดียวก่อนสร้างสรรค์งานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ของตนให้เป็นจริงผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และได้รับการสร้างสรรค์ผ่านเทคนิคการหมุนแบบพิเศษโดยใช้เครื่องที่ทำขึ้นเองเป็นการเฉพาะโดยวิศวกรของ Oakley เพื่อเลียนแบบสไตล์ที่เป็นจังหวะฝีแปรงของ Meguru

“ผมตื่นเต้นมากเมื่อ Oakley ขอความร่วมมือมาเพราะผมเป็นแฟนของแบรนด์นี้ตั้งแต่สมัยอยู่ไฮสคูล” Meguru กล่าว “ผมรู้สึกเชื่อมโยงกับนักกีฬาโดยเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ ผมมีความรู้สึกความหลงใหลในกีฬาที่เป็นส่วนหนึ่งของนักกีฬาเหล่านั้นการออกแบบคอลเลคชั่นนี้เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงความหลงใหลร่วมกันนี้เป็นหลักสำคัญในกระบวนการของผมและผมรู้สึกตื่นเต้นกับผลลัพธ์ที่ได้”

กองทุน COVID-19Solidarity Response Fund ของ WHO สนับสนุนความพยายามทั่วโลก เพื่อติดตามและทำความเข้าใจการแพร่ระบาดของไวรัสทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ป่วยได้รับการดูแลตามที่ต้องการคนทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยมีเครื่องมือเครื่องใช้ที่จำเป็นและเร่งมือในการพัฒนาวัคซีน การทดสอบ และการดูแลรักษา

“คอลเลคชั่น Kokoro เฉลิมฉลองให้กับความรักในกีฬาและสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันในชุมชนของเรา”Ben Goss ผู้อำนวยการด้านการตลาดทั่วโลกของOakley กล่าว “เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนองค์การอนามัยโลกซึ่งแก้ไขปัญหาการระบาดทั่วโลกด้วยความหลงใหลและความมุ่งมั่น”

“ฉันรู้สึกขอบคุณ Oakleyสำหรับการมีส่วนร่วมที่แสดงถึงความมีน้ำใจและความคิดสร้างสรรค์ในกองทุนCOVID-19 Solidarity Response Fund” Elizabeth Cousens ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารของมูลนิธิองค์การสหประชาชาติกล่าว“คอลเลคชั่น Kokoroส่งเสริมจิตวิญญญาณแห่งความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันทั่วโลกที่จำเป็นสำหรับการต่อสู้กับเชื้อไวรัสนี้เราจะแข็งแกร่งที่สุดอย่างแท้จริงเมื่อเราร่วมมือทำงานเป็นทีมเดียวกัน”

คอลเลคชั่น Kokoro เปิดตัวด้วยแว่นกันลมรุ่น Flak® 2.0 XL, Radar® EV Path®, Radarlock® Asia Fit, Flak2.0 Asia Fit, Sutro, Frogskins®, Frogskins Asia Fit, EVZero™Blades, FlightJacket, Jawbreaker™ และ Airbrake® MX ทุกชิ้นในคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีเลนส์Prizm™ ชั้นนำของ Oakley ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มสีสันและความคมชัดเพื่อให้นักกีฬามองเห็นรายละเอียดได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับคอลเลคชั่น Kokoro ของ Oakley® ที่ได้รับการออกแบบโดย Meguru Yamaguchi โปรดไปที่: Oakley.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social