Onitsuka Tiger kids collection Autumn & Winter 2020 คอลเล็กชั่นสำหรับเด็กชายและหญิงครั้งแรกของแบรนด์ในซีซั่น AW 2020

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงนำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม

Onitsuka Tiger ได้เปิดตัว Onitsuka Tiger kids collectionที่เป็นคอลเล็กชั่นอย่างเป็นทางการครั้งแรกสำหรับเด็กชายและหญิง ที่ประกอบไปด้วย รองเท้า เครื่องแต่งกาย และแอคเซสเซอรี่

"For Uncommonly Cool Kids" คือคอนเซ็ปต์เบื้องหลังผลงานการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นนี้ เกิดเป็นไอเท็มยูนิเซ็กส์ที่มีสไตล์โดดเด่น นอกจากนี้Onitsuka Tiger Stripesที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ยังได้เพิ่มลูกเล่นความสนุกสนาน และกลิ่นอายเออเบิร์นสปอร์ตให้กับคอลเล็กชั่นอีกด้วย

ในส่วนของรองเท้า คอลเล็กชั่นนี้ได้นำเสนอรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์ของโอนิซึกะ ไทเกอร์ อย่าง MEXICO 66TMSLIP-ON และ ADMIX RUNNERTM ในเวอร์ชั่นสำหรับเด็ก ที่มีคอนเซ็ปต์ในการรวมองค์ประกอบที่ถูกเก็บไว้เข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัยนอกจากนี้ยังมีรุ่น SERRANOTM และรุ่น FABRETM ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าของโอนิซึกะ ไทเกอร์ที่เปิดตัวในปี ค.ศ. 1970 ในส่วนของรุ่น SERRANOTMTS และรุ่น ADMIX RUNNERTMTS สำหรับเด็กเล็กนั้นได้ถูกออกแบบให้มีลวดลายกราฟฟิกที่ช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ทิศทางซ้าย ขวา

ในส่วนของเครื่องแต่งกายนั้นจะประกอบไปด้วยชุดแทร็คสูทสีนีออน แจ็คเก็ต MA-1 ตกแต่งรูปเสือ เสื้อยืดพิมพ์ลาย โลโก้ และกางเกงเดนิมแบบยืด

ดีไซน์ของรองเท้าและเครื่องแต่งกายเด็กเหล่านี้ได้ปรากฎอยู่บนรองเท้าและเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ใหญ่ในบางไอเท็ม ทำให้คุณพ่อคุณแม่สามารถแต่งตัวในสไตล์ที่แมตช์กับลูกๆ ได้อย่างสนุกสนาน

นับเป็นเวลามากกว่า 70 ปีตั้งแต่แบรนด์ได้ถูกก่อตั้งขึ้น แต่จิตวิญญาณของOnitsuka Tiger ยังคงอยู่ และผสมผสานองค์ประกอบร่วมสมัยเพื่อนำเสนอสไตล์ที่สดใหม่ ไม่จำกัดเพศ และอยู่เหนือกาลเวลา

Onitsuka Tiger kids collection มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One และผ่านทางเว็บไซต์ https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/kids

OnitsukaTigerKids

OnitsukaTigerTH

@onitsukatigerth

@onitsukatigerofficial


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social