PIAGET VIRTUAL SALON ชวนท่องโลกแห่งเครื่องบอกเวลาและจิวเวลรี่ชั้นสูงแบบเสมือนจริง

Always do betterthan necessary

กลายเป็น New Normal ของคนยุคนี้ไปซะแล้วเมื่อล่าสุด เพียเจต์พร้อมส่งมอบประสบการณ์ท่องโลกเสมือนจริงเป็นครั้งแรกผ่านดิจิตอลแพลทฟอร์ม ที่ไม่ว่าเหล่าเพียเจต์ โซไซตี้จะเพลิดเพลินอยู่มุมไหนของโลกก็สามารถดื่มด่ำกับหลากคอลเลคชั่นง่ายๆเพียงปลายนิ้วสัมผัส เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่เดินตามปรัชญา ”Always do betterthan necessary” อย่างยึดมั่นตัวจริง

ซึ่งช่วง 10 ปีที่ผ่านมาดิจิตอลแลนด์สเคปนี้ได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากในแง่ของการสื่อสารและสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเพียเจต์

ตั้งแต่เริ่มแรกเมซงได้ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี โดยนำมาใช้โปรโมทร่วมกับช่องทางอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ ปี 2000 แบรนด์ได้เข้าสู่รูปแบบออนไลน์เต็มตัว www.piaget.com และทยอยพัฒนา touch point ใหม่ๆ เช่น ระบบ e-commerce หรือแม้แต่การไปจับมือกับ e-shopping ยักษ์ใหญ่ อย่าง Net-a-porter, FENG MAO 风茂, TMALL รวมไปถึง WeChat boutiqueเรียกได้ว่าโลกของธุรกิจค้าปลีกได้เปลี่ยนไปตลอดกาลเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิตอลได้อย่างทันท่วงทีดังเช่นเพียเจต์ที่พร้อมมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้ทุกคนได้สัมผัส

เพโทรนีล เดอพาร์เซวาล กรรมการผู้จัดการ เพียเจต์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสเตรเลีย กล่าวว่า "มุมมองการลงทุนในตลาด luxury อาจดูซับซ้อนเล็กน้อยเมื่อเทียบกับการจับจ่ายในกลุ่มสินค้าโภคภัณฑ์เพราะแต่ละชิ้นเปรียบเสมือนการซื้องานศิลป์ที่สะท้อนถึงคุณค่าและรสนิยมของตัวบุคคลดังนั้นจุดขายหลักจึงเป็นเรื่องของแรงบันดาลใจและความเชี่ยวชาญที่แบรนด์บรรจงถ่ายทอดลงบนชิ้นงานเรียกได้ว่าลูกค้าของเราไม่ได้สนใจเพียงข้อมูลที่น่าเชื่อถือเท่านั้นแต่ยังชื่นชอบไปถึงเบื้องหลังเพื่อเข้าถึงอารมณ์ของผลงานเหล่านั้นอีกด้วยและนี่จึงเป็นความท้าทาย เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะส่งมอบประสบการณ์แบบ 360 นี้ผ่านการรับรู้ทางช่องทางออนไลน์

แต่เราก็เลือกที่จะพิสูจน์โดยปักหมุดให้ สิงคโปร์เป็นที่แรกในการส่งมอบประสบการณ์ท่องโลกแห่งเครื่องบอกเวลาและจิวเวลรี่ชั้นสูงแบบเสมือนจริงกับ PIAGETVIRTUAL SALON ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบรอบด้านมอบความรู้สึกราวกับไปเยือน PIAGETSALON ด้วยตนเองไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งในคอนเซปต์ Sunny Side of Life ไปจนถึงเบื้องหลังการรังสรรค์ชิ้นงานสุดพิเศษและ tailor-madeservices ที่เหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่างหลงใหล" เรียกได้ว่าเป็นการต่อยอดจากการทำธุรกิจแบบเดิมๆโดยหยิบเอาจุดแข็งของดิจิตอล แพลทฟอร์มเข้ามาเสริมแต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของแบรนด์ที่ลูกค้าคุ้นเคย

New retail concept

PIAGET SALON แห่งนี้ถูกออกแบบขึ้นภายใต้แนวคิด "****spacefor living and sharing special moments" ที่ภายในตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมอย่างประณีตครอบคลุมหลากพื้นที่ใช้งานตั้งแต่ Discovery Area, Open Lounge, Precious Alcove, Private Alcove ไปจนถึง VIPLoungeโดยหยิบแรงบันดาลใจจากปรัชญา “SunnySide of Life” มาถ่ายทอดได้อย่างยอดเยี่ยมเน้นโทนสีที่เป็นซิกเนเจอร์ อาทิ สีทองที่แฝงศาสตร์แห่งการทำทองไว้อย่างกลมกลืนกับเท็กซ์เจอร์แกะสลักที่ปรากฎในคอลเลคชั่นต่างๆ นับไม่ถ้วน, สีขาว, สีเหลืองทอง และสีน้ำเงินอมฟ้าซึ่งถือเป็นสีหลักของแบรนด์ อาร์กโค้งต่างๆถูกขัดแต่งให้เล่นกับแสงเงาชวนดูน่าค้นหามาพร้อมลูกเล่นของกระจกและชั้นวางหลากดีไซน์ที่เสริมให้ภาพรวมดูโดดเด่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้แบรนด์ยังแฝงกิมมิคเล็กๆ ไว้บนภาพแขวนฝาผนังเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้ครบถ้วนเสมือนเดินทางไปเยือนเมซงด้วยตนเอง

Your very own virtualexperience journey

โดยลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์แบบเสมือนจริงได้ทาง Piaget.v-boutique.com พร้อมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวแบบเจาะลึกและหลากคอลเลคชั่นชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Possession, Piaget Rose, เรือนเวลาเลื่องชื่อจากคอลเลคชั่น Altiplanoและ Polo ไปจนถึงชิ้นงานพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับวางจำหน่ายที่บูติคเท่านั้นที่มาพร้อมรายละเอียด ราคาอินสไปเรชั่น และเรื่องราวต่างๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่ให้คุณไม่พลาดคอนเนคกับเพื่อนๆและเหล่าเพียเจต์โซไซตี้เพื่ออัพเดทเทรนด์กัน แบบ real-time หรือจะเลือก แชร์ผ่านโซเชียล ก็ทำได้ง่ายๆเช่นกัน

ระหว่างเยี่ยมชมหากต้องการคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ก็สามารถแชทผ่านกล่องแชทอัตโนมัติได้ทันทีรวมถึงสามารถเลือกสินค้าชิ้นโปรดด้วยตัวเองผ่าน access bar ที่ให้คุณเปรียบเทียบสูงสุดได้ถึง 4 รายการ

แต่ถ้าหากใครอยากสัมผัสประสบการณ์การเยี่ยมชมแบบส่วนตัวและเอ็กซ์คลูซีฟทุกแง่มุมกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญจากทางแบรนด์สามารถทำนัดหมายล่วงหน้าผ่านทาง Piaget.v-boutique.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกวันและเวลาที่ต้องการ ซึ่งการเยี่ยมชมแบบส่วนตัว เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 - 19.00 น. (ตามเวลาสิงคโปร์) หากนัดหมายได้รับการยืนยันระบบจะตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมงหรือโดยเร็วที่สุดหากเป็นช่วงนอกเวลาทำการปกติ

@Piaget #Piaget #PiagetBoutique #ShareYourExtraordinary https://piaget.v-boutique.com/vb/sg

สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ (Piaget) ได้แล้ววันนี้ ณ เพียเจต์ บูติค โดย เอส ที ไดเมนชั่นชั้น M สยามพารากอนโทร. 02-610-9678


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social