Prada & Prada Linea Rossa Spring/Summer 2020 Collection

ความหมายของคำว่า Prada คือสไตล์ และเทรนด์ ที่ สะท้อนความสวยงามและโดดเด่นในทุกๆ ด้าน ไม่ เฉพาะแฟชั่นเท่านั้น จิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์ ความอยากรู้อยากเห็น และงานฝีมือชั้นเลิศที่ถ่ายทอดมา เป็น สัญลักษณ์ที่ จับต้องได้ของคุณค่าที่แทรกซึมอยู่ ในทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่ แนวความคิดเริ่มต้นจนถึงจุดขาย

คอลเลคชั่นแว่นตา PRADA ฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี 2020 - สุภาพสตรี

การกลับสู่แก่นแท้คือ แนวคิดทั่วไป ที่ใช้ในคอลเลคชั่น PRADA Eyewear ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี2020 โดยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย บริสุทธิ์ ด้วยการเยียวยาจากธรรมชาติ

รูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ผสมผสานเข้ากับความร่วมสมัยของเส้นเรขาคณิตในขณะที่เพิ่มสีสันใหม่ๆ ด้วยรายละเอียดที่โดดเด่นอันเป็นแบบฉบับของแบรนด์ส่วนประกอบทั้งหมดที่มีความคลาสสิกและจดจำได้ทันทีว่าเป็นของคอลเลคชั่น PradaEyewear

คอลเลคชั่นพิเศษ Prada Decode นำเสนอความงามของธีมแฟชั่นโชว์ใหม่โครงร่างที่มีการออกแบบทรงเรขาคณิตแบบมินิมัลลิสต์บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงแบบใหม่ให้มุมมองที่มีชีวิตชีวาอย่างมีลักษณะเฉพาะตัวและมีสไตล์

แว่นตาจากคอลเลคชั่น Prada Duple ผสมผสานความดุดันเข้ากับความอ่อนโยนดั่งโครงที่ชัดเจนและเส้นตัดที่เฉียบคมมีความเฉพาะตัวบนขาแว่น

สุดท้ายคือ คอลเลคชั่น Prada Cinémaที่เปิดตัวถึงแว่นตาโมเดลใหม่ซึ่งผสมผสานรูปทรงแบบผู้หญิงที่มีความสวยงามและส่วนประกอบที่ทันสมัยให้เข้ากันอย่างมีชั้นเชิง

คอลเลคชั่น PRADA EYEWEAR ฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี 2020 - สุภาพบุรุษ

สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020 คอลเลคชั่นแว่นตา Prada Menเล่นกับโครงสร้างเมทัลงานฝีมือที่ใช้ความชำนาญและรูปทรงเรขาคณิตที่ชัดเจน

แฟชั่นโชว์แว่นตาสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020เป็นเรื่องของการออกแบบแนวล้ำสมัยทั้งหมดสีป๊อปคัลเลอร์ที่ต่างกันสะท้อนให้เห็นถึงสัญลักษณ์ที่มีสไตล์ของโชว์และความต่างที่แปลกตาไฮไลต์เส้นตัดชัดเจนซึ่งเป็นการกำหนดเส้นกรอบ

คอลเลคชั่น Prada Game สไตล์ที่โดดเด่นจากอดีตนำมาประยุกต์ใหม่โดยสร้างสรรค์รุ่นใหม่และหรูหราที่มีโครงบาง อีกทั้งลักษณะเฉพาะแบบเรโทรที่มีความทันสมัยขึ้นด้วยสะพานแว่นสองชั้นแบบร่วมสมัย

PRADA WOMEN คอลเลคชั่น Prada Decode (Catwalk)

SPR 20X

แว่นกันแดดที่นำเสนอที่โชว์ Prada Womenswear ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020สื่อถึงความเป็นผู้หญิงและความเย้ายวนแบบร่วมสมัยกรอบขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 70มีตัวแทรกโลหะที่ช่วยสร้างลักษณะเฉพาะตัดกับการออกแบบไร้ที่ติของโครงร่างแบบเรขาคณิตและช่วยเสริมการผสมผสานสีต่างๆ โมเดลนี้มาพร้อมกับขาแว่นสีดำกับสีงาช้างขาแว่นสีสนิมกับสีดำ ขาแว่นสีงาช้างกับสีดำ และขาแว่นสีงาช้างกับสีงาช้างประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

SPR 65X

แว่นกันแดดจากคอลเลคชั่น Prada Decodeเป็นแว่นตาใหม่จากแฟชั่นโชว์ Prada Women ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020โครงที่ทำให้ดูอ่อนลงและมีเค้าโครงรุ่นขนาดใหญ่หรูหราพร้อมลายเส้นเรขาคณิตแบบพื้นฐานนำเสนอในสีทองและสีกระ หรือรุ่นสองสีคือสีดำกับสีทอง สีดำกับสีขาวและสีฝุ่นกับสีขาว สไตล์โลหะมาพร้อมกับเลนส์ปรับแสงอัตโนมัติประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

SPR 67X

วิวัฒนาการจากแฟชั่นโชว์แว่นตา Prada Decode ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี2020การออกแบบส่วนหน้าเป็นสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่เน้นด้วยรูปทรงเรขาคณิตที่ชัดเจนพร้อมโครงที่ทำให้ดูอ่อนลงนำเสนอในสีกระและรุ่นสองสีคือสีดำกับสีทอง สีดำกับสีสนิม และสีฝุ่นกับสีขาวอีกสามสไตล์มีสีทองและสีเหล็กเข้าคู่กับเลนส์แบบปรับแสงอัตโนมัติประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

VPR 55W

กรอบแว่นสายตาจากคอลเลคชั่น Prada Decodeได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่มีสไตล์ของแฟชั่นโชว์แว่นตาสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี2020 เป็นกรอบแว่นที่คงธีมหลักของคอลเลคชั่นไว้แต่ลดระดับและความหนาลง มีสีทองสำหรับรุ่นสีฝุ่นกับสีขาวและสีดำกับสีขาวประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

คอลเลคชั่น Prada Duple

SPR 14X

แว่นกันแดดจากคอลเลคชั่น Prada Dupleการออกแบบส่วนหน้าทรงสี่เหลี่ยมที่หรูหราโดยการผสมผสานชั้นอะซิเตทต่างๆเสริมด้วยขอบหนา ขาแว่นมีเส้นตัดที่เฉียบคมเป็นเอกลักษณ์แสดงถึงลักษณะเฉพาะของคอลเลคชั่นนำเสนอในโทนสีคลาสสิก ได้แก่ สีดำและสีกระ รวมถึงรุ่นสีขาวกับสีดำและสีชมพูสีดำกับสีดำและสีชมพู สีคริสตัลกับสีน้ำตาล สีคริสตัลกับสีบีโกเนียประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

SPR 61X

แว่นกันแดด Prada Duple ตีความธีมที่มีสไตล์ของคอลเลคชั่น «Architetti» “สถาปนิก” ใหม่ส่วนหน้าทรงสี่เหลี่ยมมีตัวแทรกแบบเคลือบที่ช่วยเสริมโครงเลนส์แบบแบนในขณะที่รายละเอียดส่วนที่เป็นโลหะตัดกับเส้นตรงของส่วนหน้าและขาแว่นมีพาเลตสีตั้งแต่เฉดสีพื้น สีน้ำตาล สีบีโกเนีย และสีดำไปจนถึงการผสมผสานของสีฟ้าอ่อนกับสีขาว และสีแดงกับสีชมพู ประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

คอลเลคชั่น Prada Decode (Conceptual)

SPR 59X

แว่นกันแดดจากคอลเลคชั่น Prada มีกรอบขนาดใหญ่ที่เพิ่มเสน่ห์และความน่าดึงดูดแบบร่วมสมัยส่วนหน้าทรงกลมประดับด้วยโครงโลหะที่เป็นกรอบตกแต่งด้วยการเคลือบที่มีเอกลักษณ์นำเสนอในสีทองพร้อมด้วยการตกแต่งสีดำ สีดำด้าน สีโกโก้ และสีครีมรุ่นเหล็กเข้าคู่กับสีทัลก์ด้าน ประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

SPR 60X

แว่นกันแดดจากคอลเลคชั่น Prada เปิดตัวในแคมเปญโฆษณาฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020กรอบขนาดใหญ่แสดงถึงลักษณะที่มีเสน่ห์และร่วมสมัยส่วนหน้าทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสเล็กน้อยประดับด้วยการตกแต่งแบบเคลือบบนโครงเหล็กนำเสนอในสีทองพร้อมด้วยการตกแต่งสีดำ สีดำด้าน สีโกโก้ และสีครีมรุ่นเหล็กเข้าคู่กับสีทัลก์ด้าน ประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

VPR 62X

กรอบแว่นสายตาจากคอลเลคชั่น Prada ทำจากโลหะทั้งหมดส่วนหน้าทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสเล็กน้อยมีการตกแต่งแบบเคลือบอย่างประณีตบนโครงส่วนหน้าด้านบนมีรุ่นสีทองที่หรูหราที่ผสมผสานเข้ากับสีดำ สีโกโก้ สีครีมด้าน และรุ่นสีเหล็กกับสีทัลก์ด้านสีพิงค์โกลด์กับสีแดงโกเมนด้าน ประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

คอลเลคชั่น Prada Cinéma

SPR 18X

วิวัฒนาการของแว่นกันแดด Prada Cinéma ที่โดดเด่น ตอนนี้นำเสนอในรุ่นใหม่ที่มีชีวิตชีวาโดยมีส่วนหน้าขนาดใหญ่เป็นอะซิเตทแบบผู้หญิงและขาแว่นโลหะแบบบางพาเลตสีแต่งแต้มด้วยสีสีนแบบคลาสสิก ได้แก่ สีดำและสีกระ มาพร้อมกับโทนสีแดงโอปอลสีโกโก้ และสีกระแบบทัลก์ ส่วนหน้าเข้าคู่กับเลนส์กันแสง รวมถึงรุ่นตัดแสง และรุ่นกระจกสะท้อนประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

คอลเลคชั่นแว่นกันแดด Prada Women

SPR 21X

แว่นกันแดดจากคอลเลคชั่น Prada Women ทำให้นึกถึงสัญลักษณ์ที่มีสไตล์ของ «Monochrome» เนื่องจากโลโก้ตัวอักษร Prada ที่มีการไล่โทนสีเฉพาะตัวบนขาแว่นส่วนหน้าทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่พร้อมด้วยขอบหนาสร้างความหรูหราที่ทันสมัยการผสมผสานสีต่างๆ ประกอบด้วย สีแดง สีคริสตัลพาวเดอร์ สีดำกับสีขาวสีขาวกับสีสนิม รวมถึงสีดำคลาสสิกกับสีกระ

SPR 22X

แว่นกันแดดของ Prada Women สะท้อนให้เห็นถึงสัญลักษณ์ที่มีสไตล์ของคอลเลคชั่น «Monochrome» ด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada ที่มีการไล่โทนสีไม่เหมือนใครบนขาแว่นกรอบอะซิเตทมีส่วนหน้าทรงกลมขนาดใหญ่ผสมผสานด้วยขาแว่นแบบหนา พาเลตสีต่างๆประกอบด้วยการผสมผสานสีแดง สีคริสตัลกับสีควัน สีดำกับสีขาวรวมถึงสีดำคลาสสิกกับสีกระ

SPR 24X

แว่นกันแดด Prada Women ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลคชั่น «Monochrome»อวดโลโก้ตัวอักษร Prada ที่มีการไล่โทนสีเฉพาะตัวบนขาแว่นส่วนหน้าขนาดใหญ่แบบผู้หญิงประกอบด้วยการผสมผสานชั้นอะซิเตทที่มีความประณีตเสริมด้วยกรอบที่มีขอบหนาชุดสีต่างๆ ประกอบด้วยการผสมผสานสีแดง สีโกโก้กับสีกระกล้วยไม้สีคริสตัลกับสีพาวเดอร์ สีดำกับสีขาว รวมถึงสีดำคลาสสิกกับสีกระ

คอลเลคชั่นแว่นสายตา Prada Women

VPR 04W

กรอบแว่นสายตาที่มีเสน่ห์แบบผู้หญิงจากคอลเลคชั่น Prada Eyewearส่วนหน้าทรงแคทอายเน้นด้วยการผสมผสานชั้นอะซิเตทที่ไม่เหมือนใครที่ช่วยสร้างความลึกขาแว่นมีลักษณะเฉพาะด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada ที่มีการไล่โทนสีที่โดดเด่นมีสีพื้นต่างๆ ได้แก่ สีกระ สีกระควัน สีกระกล้วยไม้รวมถึงรุ่นสีดำกับสีกระปานกลาง และสีม่วงคริสตัลกับสีดำไมโครคริสตัล

VPR 05W

แว่นตาจากคอลเลคชั่น Prada Eyewear ส่วนหน้าทรงสี่เหลี่ยมเล็กน้อยชัดเจนด้วยการผสมผสานแผ่นอะซิเตทที่เน้นให้เห็นถึงดีไซน์ขาแว่นประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada ที่มีการไล่โทนสีเฉพาะตัวนำเสนอในสีพื้นต่างๆ ได้แก่ สีกระ สีกระควัน สีกระกล้วยไม้รวมถึงรุ่นสีดำกับสีกระปานกลาง และสีม่วงคริสตัลกับสีดำไมโครคริสตัล

PRADA MEN คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี 2020

SPR 62X

แว่นกันแดดเปิดตัวที่แฟชั่นโชว์ Prada Menswear ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020ที่มีลักษณะเฉพาะด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยซึ่งเสริมทรงเรขาคณิตพาเลตสีป๊อปที่ทันสมัยเน้นรายละเอียดบนส่วนหน้าและเลนส์ ผสมผสานด้วยขาแว่นโลหะแบบบางเป็นพิเศษมีสีดำ สีดำด้าน และคู่สีที่ตัดกัน ประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

คอลเลคชั่น Prada Game

SPR 56X

คอลเลคชั่น Prada Game ตีความธีมหลักใหม่ด้วยแว่นกันแดดสไตล์ใหม่กรอบน้ำหนักเบามีความชัดเจนด้วยรูปทรงแบบดั้งเดิม โครงอะซิเตทที่มีความประณีตและสะพานแว่นสองชั้นที่มีรสนิยมแบบร่วมสมัย นำเสนอในโทนสีที่หรูหรา ได้แก่ สีดำสีกระ สีกระปานกลาง สีกระแถบสีเทา และสีฟ้าคอร์นฟลาวเวอร์ ประดับด้วยโลโก้ตัวอักษรPrada

SPR 57X

รุ่นใหม่จากคอลเลคชั่นแว่นกันแดด Prada Game กรอบน้ำหนักเบาร่วมสมัยมีส่วนหน้าทรงสี่เหลี่ยมโครงอะซิเตทที่หรูหรา และสะพานแว่นสองชั้นเป็นโลหะให้รูปลักษณ์ที่ทันสมัยนำเสนอในเฉดสีที่สวยงาม ได้แก่ สีดำ สีกระ สีกระปานกลาง สีกระแถบสีเทาและสีเหลืองน้ำตาล ประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

คอลเลคชั่นแว่นกันแดด Prada Men

SPR 63X

ความหรูหราแบบร่วมสมัยสำหรับแว่นกันแดดจากคอลเลคชั่น Prada Menกรอบโลหะน้ำหนักเบามีเลนส์ทรงหยดน้ำและขอบด้านนอกแบบนูนสูงซึ่งเป็นงานฝีมือที่ใช้ความชำนาญพาเลตสีประกอบด้วยสีดำ สีตะกั่ว สีเหล็ก และสีทองเข้าคู่กับเลนส์คริสตัลเหมาะสำหรับทุกเฉดสี ประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

SPR 64X

แว่นกันแดดจากคอลเลคชั่น PradaMen ใหม่โดดเด่นด้วยลักษณะที่ร่วมสมัยและการออกแบบทรง เรขาคณิตแบบด้านไม่เท่าโครงโลหะมีขอบด้านนอกแบบนูนสูงซึ่งเป็นงานฝีมือที่ใช้ความชำนาญชุดสีประกอบด้วยสีดำ สีตะกั่ว สีเหล็ก และสีทอง เข้าคู่กับเลนส์คริสตัลเหมาะสำหรับทุกเฉดสีประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

SPR 19X

ความหรูหราและความทันสมัยคือนิยามของแว่นกันแดดใหม่จากคอลเลคชั่น Prada Men ส่วนหน้าทรงเราขาคณิตแบบมินิมัลลิสต์ผสมผสานกับขาแว่นแบบบางที่เสริมด้วยรายละเอียดโลหะที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นPrada Eyewear มีสีดำ สีกระ สีกระคอนญัก สีคริสตัลมัด และสีคริสตัลสโมกประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada

คอลเลคชั่นแว่นสายตา Prada Men

SPR 02W

กรอบแว่นสายตาใหม่แบบพื้นฐานและทันสมัยจากคอลเลคชั่น Prada Menอวดรูปทรงแบบดั้งเดิมที่มีน้ำหนักเบาตัดด้วยตัวแทรกโลหะมาพร้อมกับขาแว่นแบบบางพาเลตสีมีสีต่างๆ ได้แก่ สีดำ สีกระ สีกระคอนญัก สีคริสตัลมัด และสีคริสตัลสโมกประดับด้วยโลโก้ตัวอักษร Prada


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social