Ryo (呂)"เรียว" แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมระดับพรีเมียมอันดับ1 เกาหลี

เชื่อกันว่าในปรัชญาตะวันออกได้นิยามความสมดุลของ 2 สิ่งไว้ด้วยกัน

"Yul" (律) เปรียบเสมือนพลังงานแห่งท้องฟ้าและธรรมชาติภายนอก หรือ "หยาง"

"Ryo" (呂)เปรียบเสมือนพลังงานของโลกและธรรมชาติภายในหรือ "หยิน"

เมื่อ "Yul" และ "Ryo" กลมกลืนกันอย่างลงตัว โลกก็จะเต็มไปด้วยพลังแห่งความสมดุลและขับเคลื่อนอย่างมีชีวิตชีวา เราจึงนิยามสถานะนี้ว่าYulryoนั่นก็คือสภาวะที่ธรรมชาติภายนอกและธรรมชาติภายในสมดุลกันอย่างสมบูรณ์แบบ

หากเปรียบเส้นผมคือ "Yul" ส่วนหนังศีรษะคือ "Ryo" Ryo (เรียว) เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายผม ศึกษาทุกสาเหตุและปัญหาของเส้นผมอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมแห้ง จนถึงผมหยาบกร้าน ซึ่งเป็นปัญหาจากสภาวะที่หนังศีรษะและเส้นผมขาดความสมดุลกัน อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูและรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อหนังศีรษะและเส้นผมให้กลับสู่สภาพสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบอย่าง ‘Yulryo’

โดยใช้เวลานานนับ 48 ปีตั้งแต่ปี ค.ศ. 1973 ในการสั่งสมรวบรวมภูมิปัญญาและศาสตร์ต้นตำหรับความงามแห่งเกาหลี ด้วยการค้นคว้าและวิจัยข้อมูลเชิงลึกอย่างพิถีพิถันผ่านนวัตกรรมและวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีเพื่อหนังศีรษะและเส้นผมโดยเฉพาะ พร้อมความทุ่มเทของนักวิจัยนับพันคนที่ได้รวมตัวกันก้าวผ่านความล้มเหลวมากมาย สู่การพัฒนาสมุนไพรทางการแพทย์อันเป็นมรดกอันล้ำค่าแห่งเอเชีย เพื่อรังสรรค์ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพที่นับเป็นกุญแจไขความลับปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะของผู้หญิงเอเชียอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

กว่า 48 ปีแห่งการค้นคว้าและวิจัยเพื่อฟื้นบำรุงหนังศีรษะและปัญหาผมร่วงที่เหมาะสมกับชาวเอเชียโดยเฉพาะผ่านการวิจัยศึกษาข้อมูลเชิงลึกอย่างละเอียดและรวบรวมข้อมูลนานนับหลายปีสู่การพัฒนาโสมเกาหลีและสมุนไพรแพทย์แผนตะวันออกอย่างทรงประสิทธิภาพ

Ryo Hair Loss Care

ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงหนังศีรษะและผมหลุดร่วง

Ryo(เรียว) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมระดับพรีเมียมอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ด้วยคุณค่าสมุนไพรทางการแพทย์แผนตะวันออก พร้อมด้วยภูมิปัญญาแห่งเอเชียและศาสตร์ต้นตำหรับความงามแห่งเกาหลีภายใต้บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) จำกัด ขอแนะนำ Ryo Hair Loss Careผลิตภัณฑ์ไอคอนอันโด่งดังและต้นตำรับผลิตภัณฑ์แชมพูสมุนไพรทางการแพทย์เพื่อฟื้นบำรุงปัญหาผมหลุดร่วงอันทรงประสิทธิภาพที่มียอดจำหน่ายเป็นอันดับ1*ของเกาหลีต่อเนื่องถึง 10 ปี ซึ่งการันตีด้วยยอดขายจำนวนกว่า100 ล้านขวด โดยจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วที่ ลาซาด้า

รังสรรค์ด้วยเทคโนโลยี RX GinsenEXTM

เทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่รวบรวมคุณค่าทุกสัดส่วนของต้นโสม ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากราก, ลำต้น, ใบและผลที่ถูกปลูกในพื้นที่ควบคุมคุณภาพในแหล่งเพาะปลูกสมุนไพรที่ดีที่สุดในเกาหลีและจะถูกเก็บเกี่ยวในเดือนมิถุนายนของทุกปีซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โสมเจริญเติบโตและพร้อมให้พลังงานมากที่สุดสู่การรังสรรค์ส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมอันเนื่องมาจากปัญหาผมหลุดร่วง (International Journal: J Dermatol Sci. 77(2):132-4)

สู่นวัตกรรมฟื้นบำรุงรากผม Root Nourishing SystemTM

เทคโนโลยีฟื้นบำรุงปัญหาหนังศีรษะแต่ละประเภท (หนังศีรษะธรรมดา, มัน, แห้งและแพ้ง่าย) อย่างทรงประสิทธิภาพ ด้วยคุณค่าสารสกัดจากโสมทั้งต้น เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้รากผม พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดจากลูกเดือยในการปลอบประโลมหนังศีรษะ

Ryo Hair Loss Care

ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงหนังศีรษะและผมหลุดร่วง

ด้วยคุณค่าสมุนไพรทางการแพทย์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Ryo Hair Loss Care ประกอบไปด้วย

สเต็ป 1Ryo Scalp Deep Cleansing Scaler EX

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหนังศีรษะ [ขนาด 145มล.ราคา 459 บาท]

อุดมด้วยส่วนผสมBHA ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและไขมันอุดตันในรูขุมขนอย่างล้ำลึก พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากพื้นผิวบริเวณหนังศีรษะพร้อมด้วยนวัตกรรมScalp Soothing สารสกัดจากเกาลัดช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะและนวัตกรรม Scalp Cooling สารสกัดจากน้ำมันสาระแหน่สร้างความเย็นสบายให้หนังศีรษะอีกทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าสารสกัดจากโสมทั้งต้นช่วยเสริมสร้างและบำรุงรากผมให้แข็งแรง

วิธีใช้ ใช้ทำความสะอาดหนังศีรษะก่อนสระผมเป็นประจำสัปดาห์ละ2 ครั้งโดยล้างผมด้วยน้ำสะอาด หยดผลิตภัณฑ์ตามแนว

หนังศีรษะและค่อยๆ ใช้มือนวดเบาๆ ตามแนวหนังศีรษะประมาณ 1-2 นาที แล้วจึงล้างออกและสระผมด้วยแชมพูตามปกติ

สเต็ป 2Ryo Hair Loss Care Shampoo

ผลิตภัณฑ์แชมพูสมุนไพรทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ [ขนาด 400มล.ราคา 459 บาท]

ด้วยคุณค่าสารสกัดจากโสมทั้งต้นเพื่อเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ผสานคุณค่าสารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติทางการแพทย์เพื่อฟื้นบำรุงปัญหาผมหลุดร่วงตามหนังศีรษะแต่ละประเภท พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดจากลูกเดือยในการปลอบประโลมหนังศีรษะ

สเต็ป 3Ryo Hair Loss Care Treatment

ผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ [ขนาด 200 มล.ราคา 299 บาท]

ด้วยคุณค่าสารสกัดจากโสมทั้งต้นเพื่อเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ผสานคุณค่าสารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติทางการแพทย์เพื่อฟื้นบำรุงปัญหาผมหลุดร่วง พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดจากลูกเดือยในการปลอบประโลมหนังศีรษะ

สเต็ป 4Ryo Hair Loss Care Essence

ผลิตภัณฑ์เอสเซนส์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ [ขนาด 75มล.ราคา 599 บาท]

เต็มเปี่ยมไปด้วยส่วนผสมของโสมที่ออกฤทธิ์มากกว่า20 เท่า (เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์แชมพู Ryo Hair Loss Care) รับรองโดยมาตรฐาน MFDS เกาหลี ด้วยคุณค่าสารสกัดจากโสมทั้งต้นเพื่อเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ผสานคุณค่าสารสกัดจากพืชสมุนไพรอันทรงคุณค่าจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากชาเขียวช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะที่เหนื่อยล้า สารสกัดจากเมนทอลเสริมสร้างความเย็นสบายให้หนังศีรษะและสารสกัดจากถั่วเหลืองเม็ดดำช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้รากผมพร้อมคืนความสดชื่นหลังใช้ด้วยกลิ่นสมุนไพรอันอ่อนโยน

วิธีใช้ หยดเอสเซนส์ให้ทั่วแนวหนังศีรษะก่อนไดร์หรือเป่าผม ใช้แอพพลิเคเตอร์และปลายนิ้วค่อยๆ นวดเบาๆ ที่หนังศรีษะเพื่อให้

เอสเซนส์บำรุงได้ดียิ่งขึ้น

Facebook: Ryo Hair TH (@RyohairTH)

Instagram: Ryo Hair TH (@RyohairTH)

Ryo

LATEST ARTICLES
TOP Share
Social