“SCG” จับมือ “T2P” พัฒนาแพลตฟอร์มอัจฉริยะ “SCG Wallet” ตอบโจทย์ทุกการชำระเงิน ง่าย สะดวก รวดเร็ว

SCG (เอสซีจี)หรือ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)กลุ่มบริษัทชั้นนำในภูมิภาคอาเซียน จับมือ บริษัท ทีทูพี จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นe-Wallet และ payment แบบองค์กรครบวงจร ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลพัฒนาแอปพลิเคชัน“SCG Wallet” ดิจิทัลแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ครบจบให้ทุกการชำระเงินของลูกค้าเป็นเรื่องง่ายสะดวก รวดเร็ว เสมือนพกกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ใช้ ชำระสินค้าหรือบริการแทนการชำระเงินสดทุกร้านในเครือ SCG รวมทั้ง SCG Wallet ประเภทที่มีสัญลักษณ์ MasterCard สามารถใช้กับร้านค้าทั่วไปที่รับชำระMasterCard ได้อีกด้วย

ทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร บริษัท ทีทูพี จำกัด กล่าวว่า“ในยุคที่มีการพัฒนารอบด้านและมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว คนทั่วไปต้องการความคล่องตัวมากขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เอสซีจี จึงได้จับมือกับ บริษัททีทูพี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทระดับแนวหน้าในการให้บริการ e-Wallet,Loyalty Platform และ AI Data Analytics เป็นผู้พัฒนา'SCG Wallet’ ทั้งในรูปแบบแอปพลิเคชันและแบบบัตรเงินสดทีทูพีมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้ความสนับสนุน SCGเพื่ออำนวยความสะดวกให้กลุ่มลูกค้าที่หลากหลายของ SCG ทั้งการชำระสินค้าและบริการต่างๆ เราเชื่อมั่นว่า SCG Wallet จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่เอื้อต่อการตัดสินใจของลูกค้าและหนุนเสริมยอดขายในกลุ่มธุรกิจของ SCG ให้เติบโตขึ้นอย่างแน่นอน”

ด้าน ณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ทีทูพี กล่าวว่า “ทีทูพี ได้เริ่มดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 2554 โดยมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการให้บริการด้านการเงินหรือ ฟินเทค (Fintech) แก่องค์กรชั้นนำ โดยมีการร่วมพัฒนา e-Wallet/LoyaltyPlatform ที่ประสบความสำเร็จใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพกับฐานลูกค้าของพาร์ทเนอร์และเติบโตอย่างแข็งแกร่ง อัตราการเติบโตเฉลี่ยราว 100% ต่อปี เพื่อรองรับเศรษฐกิจในยุคดิจิทัล (Digital Economy) โดยมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและปัจจุบันได้ให้บริการด้าน Deep Data Analytics โดยใช้ ArtificialIntelligence มาช่วยองค์กรคู่ค้าในการสร้างความสัมพันธ์เชิงลึกกับฐานลูกค้าของตนจนทีทูพีก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านการให้บริการด้านฟินเทคแก่กลุ่มลูกค้าภาคองค์กรขนาดใหญ่โดยปัจจุบันมีผู้ใช้บริการ e-wallet มากถึงหลายล้านราย ในหลากหลายธุรกิจ”

พร้อมกันนี้ บิ๊กบอส ทีทูพี ยังได้เผยถึงความสำเร็จในฐานะผู้ให้บริหารe-Wallet ด้วยว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมา ทีทูพี ได้ให้บริการ e-wallet ในหลากหลายธุรกิจตัวอย่างเช่น กลุ่มธุรกิจร้านอาหาร มียอดธุรกรรมสูงถึง 3,000 ล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ ทีทูพี ยังได้รับรางวัล MasterCard PaymentAward ในสหรัฐอเมริกา ด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีการชำระเงิน (Innovationin payment technology) อีกด้วย

T2P

LATEST ARTICLES
TOP Share
Social