SIWILAI Café คอนเซปต์ใหม่ The Energy Station

SIWILAI แบรนด์คอนเซปต์ไทยที่มุ่งสร้างสรรค์ไปข้างหน้าเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนยุคใหม่ ประกอบด้วย SIWILAI Store มัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตร์ที่รวบรวมเอกซ์คลูซีฟแบรนด์ชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นเดสติเนชั่นแห่งแฟชั่นและอาหาร ในบริเวณเดียวกันกับ SIWILAI Café ที่ให้ความสำคัญกับรสชาติและวัตถุดิบท้องถิ่นที่ดีที่สุด SIWILAI City Club และ SIWILAI Sound Club โซเชียลคลับ ที่รวบรวมดนตรีและไลฟ์สไตล์ ในบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการพบปะ และเชื่อมต่อประสบการณ์ใหม่

อีกก้าวของ SIWILAI Café สู่คาเฟ่คอนเซปท์ใหม่ ในสไตล์ Grab & Go ที่เปรียบเสมือนเป็นแหล่งชาร์จพลังที่สะดวกและรวดเร็วสำหรับคนทำงานรุ่นใหม่ ในชื่อ The Energy Station ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมกาแฟของ SIWILAI Café ในการคัดสรรเมล็ดกาแฟ และกรรมวิธีการผลิตจากแหล่งปลูกต่างๆ ในภาคเหนือของประเทศไทย ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามฤดูกาล ในรูปแบบ Speed Bar พร้อมมอบประสบการณ์ทางการดื่มกาแฟในมิติใหม่กับ Coffee In Good Spirits จาก Specialty Coffee ด้วยการผสมผสานศาสตร์ของบาร์เทนเดอร์และบาริสต้าเข้าด้วยกัน พร้อมค็อกเทล และม็อกเทล ที่ปรับสูตรเพื่อบูสท์ความสดชื่นได้ในระหว่างวัน ไปจนถึงหลังเลิกงาน

รวมถึงอาหารที่เน้นความสดใหม่จากแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุด ด้วยคุณภาพและประโยชน์ที่ครบครัน ไฮไลท์เมนูที่พลาดไม่ได้คือ ทราเมซซิโน (Tramezzino) แซนด์วิชที่พร้อมชาร์จพลังด้วยไส้หลากหลายชนิด มีให้เลือกถึง 15 เมนู ประกอบด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากแหล่งต้นกำเนิดอย่างประเทศอิตาลี อาทิ พาร์มาแฮม และมอร์ตาเดลลา ในส่วนของวัตถุดิบสดมาจากการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมเมนูวีแกน สลัดผักออร์แกนิก น้ำสลัดโฮมเมด และกราโนล่าสูตรพิเศษสำหรับสายสุขภาพ

ผ่านการออกแบบโดย Thinkk Studio ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ของไทย ที่สร้างชื่อระดับโลก ในสไตล์สำนักงานเก่าแต่ยังคงความร่วมสมัยที่สะท้อนดีเอ็นเอของ SIWILAI โดดเด่นด้วยงานศิลปะของศิลปินไทย กิติก้อง ติลกวัฒโนทัย ด้วยสีสันอันสดใสของธรรมชาติอย่าง ท้องฟ้า ทะเล ภูเขา และแสงอาทิตย์ พร้อมระบบชั้นวางของจาก Vitsoe โดย Dieter Rams นักออกแบบชื่อดังชาวเยอรมัน ซึ่งเน้นการลดทอนองค์ประกอบที่ไม่จำเป็น แต่ยังสามารถประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย คอนเซปต์การจัดวางใน สไตล์ Grab & Go ที่สามารถเดินเข้ามาสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรด พร้อมทราเมซซิโน่และเมนูโฮมเมดที่ทำสดใหม่ทุกวัน สะดวกต่อการรับประทานและง่ายต่อการนำกลับไปลิ้มรสความอร่อยต่อที่ทำงานในช่วงเวลาเร่งรีบ

The Energy Station เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 –19.00 น. ณ ชั้น G อาคารเซ็นทรัลชิดลมทาวเวอร์


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social