SPARKLING ROSE น้ำหอมซิกเนเจอร์ใหม่จาก CHLOE ที่ทำให้คุณหวลถึงอิสระอันเย้ายวน

CHLOE พลิกโฉมน้ำหอมใหม่อีกครั้ง กลับมาด้วยความหนักแน่นกว่าเดิม เป็นยิ่งกว่าการตีความใหม่ มันคือการค้นพบครั้งใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าแม้สิ่งที่เป็นตำนานก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้นักปรุงน้ำหอม Sidonie Lancesseur และ Michel Almairac ได้สร้างสรรค์น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดอย่างRose Tangerineซึ่งเป็นกลิ่นดอกกุหลาบที่สดชื่นตามแบบฉบับของ CHLOE โดยได้ Lucy Boynton นักแสดงสาวมากฝีมือมาร่วมถ่ายทอดความอิสระผ่านน้ำหอมใหม่จาก CHLOE

ในกลิ่น Rose Tangerineได้สร้างสรรค์กลิ่นดอกกุหลาบให้มีความแตกต่างจากเดิมด้วยการผสมผสานกลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลไม้ สารสกัดจากส้ม (Tangerine) ที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวาและแสงแดดช่วยเติมความเปล่งประกายให้กับกลิ่น ขณะที่กลิ่นรองจากแบล็คเคอร์แรนท์ (Blackcurrant) และกลิ่นผลไม้ช่วยเสริมความโดดเด่น ตามด้วยกลิ่นฐานของไม้จากต้นซีดาร์และอำพันขาวมอบกลิ่นหอมเรียบง่ายที่ติดทนยาวนาน สื่อถึงความหรูหราอันทันสมัย น้ำหอมใหม่จาก CHLOEคือการแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงที่มีอิสรภาพและชัดเจนกว่าที่เคยเป็นมา

Rose Tangerine

เพื่อสื่อถึงความใหม่ใน Rose Tangerine ขวดน้ำหอมที่คุณคุ้นเคยจาก CHLOE จะถูกเติมเต็มด้วยสีสันใหม่ๆ มาพร้อมริบบิ้นผ้าแพรต่วนสีชมพูส้มรับกับกลิ่นอันสดชื่น ส่วนดีไซน์ขวดในตำนานนั้นยังคงเดิมด้วยเนื้อแก้วทรงลอนชวนให้นึกถึงชุดเดรสอัดพลีทอันโด่งดังของ CHLOE พร้อมฝาทรงรีและป้ายชื่อแบรนด์ปั๊มมือทำจากเหล็กสีเงิน

Lucy Boynton นำเสนอจิตวิญญาณอันเสรีในแบบฉบับของ CHLOE

เรื่องราวใหม่ก็มาพร้อมพรีเซนเตอร์คนใหม่ วันนี้นักแสดงสาวชาวอังกฤษ Lucy Boynton รับหน้าที่สื่อสารจิตวิญญาณเสรีของน้ำหอม CHLOE ด้วยความงาม ความสดชื่น และเสน่ห์อันโดดเด่น นอกจากนี้เรายังได้เห็นบุคลิกที่ชวนให้เกิดแรงบันดาลใจของเธอเปล่งประกายออกมาและนั่นเป็นสิ่งที่ตอบรับกับความเป็น CHLOE ได้อย่างสมบูรณ์แบบ“นี่คือซิกเนเจอร์ของฉัน ฉันคือ CHLOE มีสายรุ้งในรอยยิ้มของคุณยามคุณเบิกบานยามคุณเปล่งประกาย

คำพูดเหล่านี้ปรากฏในคลิปโฆษณาน้ำหอมใหม่ของ CHLOE โดยนำมาจาก Breath หนึ่งในเพลงฮิตของThe Blaze คู่หูศิลปินเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่ง Jonathan Alric หนึ่งในสมาชิกเป็นผู้กำกับแคมเปญโฆษณานี้ด้วยตัวเอง เพลงถูกนำมาใช้ประกอบโฆษณาขณะที่ Lucy Boynton สื่อความหมายถึงการเป็น “ตัวของตัวเอง”ซึ่งในคลิปโฆษณาจะเห็น Lucy หัวเราะและเต้นรำอยู่ เธอกำหนดจังหวะชีวิตของตัวเอง ในขณะที่เราเห็นเธอจากหลากหลายมุมมองที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นยามที่เธอเกาะอยู่บนกิ่งไม้สูง หรือนั่งอยู่ริมหน้าผามองลงไปยังทะเลล้วนแสดงออกว่าเธอรักความมีอิสระของตัวเอง และเลือกสไตล์ของตัวเองในทุกด้าน โดยมีสัญชาติญาณ อารมณ์ และประสาทสัมผัสคอยชี้นำทางเธอแสดงออกถึงช่วงเวลาที่เปี่ยมสุขอย่างแท้จริงโดยปราศจากการปรุงแต่งในแบบที่ผู้หญิงของ CHLOE รู้สึกกับความงามตามธรรมชาติของตัวเองและเพื่อสื่อถึงจิตวิญญาณนี้ ช่างภาพ Karim Sadli ก็นำเสนอผลงานในสีขาวดำที่สื่อถึงความเป็น CHLOE ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภาพที่ออกมาเผยให้เห็นในชั่วขณะที่ Lucy Boynton ดูงดงามและเรียบง่าย ผ่านผิวอันเปล่งประกายและแววตาของเธอ


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social