SWATCH พาคุณพุ่งทะยานสู่จักรวาล ด้วยแรงบันดาลใจที่ไร้ขีดจำกัดไปกับ “Space Collection”

“The sky’s not the limit; dreams are” ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งไม่ให้คนไขว่คว้าฝันหรือทำสิ่งใดให้สำเร็จลงได้ก็เปรียบเสมือนท้องฟ้าที่ไม่เคยมีจุดสิ้นสุด บวกกับแนวคิดของ SWATCH ที่ว่า “Time is what you make of it” เวลาเป็นสิ่งที่คุณกำหนดได้เกิดเป็นแรงบันดาลในคอลเลคชั่นล่าสุด Swatch Space Collection คอลเลคชั่นที่จะพาคุณพุ่งทะยานสู่จักรวาลและดวงดาว ถือเป็นการร่วมฉลองให้กับ NASA และก้าวต่อไปของ SWATCH กับนวัตกรรมวัสดุที่น่าหลงใหลอย่าง BIOCERAMIC นาฬิกาสุดล้ำที่ผลิตมาจากเซรามิก 2/3 ส่วนและพลาสติกชีวภาพอีก 1/3 ส่วนกับสัมผัสที่นุ่มลื่นดุจผ้าไหมและให้ความรู้สึกเบา สบายเมื่อสวมใส่โดยนาฬิกา 3 เรือนจาก 5 เรือนในคอลเลคชั่นนี้มีส่วนประกอบที่ผลิตมาจากวัสดุสังเคราะห์จากธรรมชาติบวกกับดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดอวกาศที่นักบินอวกาศของ NASA สวมใส่นั่นเอง

มากันที่3 เรือนแรกกับโมเดลสุดฮิตอย่าง BIG BOLD ที่ตัวเรือนผลิตมาจากนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC ด้วยหน้าปัดขนาด 47 มม.ที่ถูกดีไซน์มาให้โค้งรับกับข้อมือของผู้สวมใส่ทุกขนาดบวกกับแรงบันดาลใจของแต่ละรุ่นที่บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้แล้ว!

เริ่มกันที่เรือนแรกสีขาวสะดุดตากับ BIG BOLD CHRONO EXTRAVEHICULAR นาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดอวกาศสีขาวที่ใช้สวมใส่สำหรับการทำภารกิจนอกตัวยานเป็นสัญลักษณ์ที่ทุกคนคุ้นตาเป็นอย่างดีชุดอวกาศสีขาวนี้ถูกสวมใส่ครั้งแรกในปี1983 โดยนักบินอวกาศของ NASA, Story Musgrave และ Donald Peterson สีขาวของชุดทำให้มองเห็นได้ชัดเมื่ออยู่ในอวกาศ ช่วยสะท้อนแสงและไม่ดูดซึมความร้อนจากดวงอาทิตย์มากเกินไป ซึ่งเป็นการปกป้องพวกเขาจากรังสีของดวงอาทิตย์นั้นเอง ดีไซน์สุดพิเศษกับไฮไลท์สีแดง สำหรับการนับถอยหลังช่วง 10 วินาทีสุดท้าย ขอบหน้าปัดเรืองแสงและถือเป็นรุ่นเดียวใน Space Collection ที่มีหน้าต่างวันที่ อยู่ที่ตำแหน่ง 4 นาฬิกา

ต่อกันที่นาฬิกาเรือนที่สองกับ BIG BOLD CHRONOLAUNCH สีส้มสุดจี๊ดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดนักบินอวกาศThe Orange Advanced Crew Escape Suit ใช้สวมใส่ขณะที่ยานถูกปล่อยขึ้น และยังเป็นที่มาของชื่อรุ่นว่า “Launch”อีกด้วย โดดเด่นกับหน้าปัดสีเงินที่ให้ความสว่างและง่ายต่อการบอกเวลา เพิ่มลูกเล่นด้วยไฮไลท์สีแดงสำหรับการนับถอยหลังช่วง 10 วินาทีสุดท้ายและขอบหน้าปัดเรืองแสงเช่นเดียวกับรุ่น EXTRAVEHICULARสนุกไปกับฟังก์ชั่นปุ่มกดจับเวลา Start-Stopและลูปสีน้ำเงินกับขาว

เรือนสุดท้ายจากโมเดล BIG BOLD กับ BIG BOLD JUMPSUIT นาฬิกาสีน้ำเงินกาแล็กซี่ที่สะท้อนให้เห็นถึงชุดจั๊มสูทสีน้ำเงินของนักบินอวกาศNASA มาพร้อมดีไซน์หน้าปัดโชว์กลไกกับโลโก้ Swatch เรืองแสงและลูกเล่นกระจกหน้าปัดMirror effect สะท้อนแสงที่พออยู่กับสีน้ำเงินและลูปสีขาวล้วนแล้วดูเข้ากันสุดๆ

นอกจากนี้ SwatchSpace Collection ยังมีนาฬิกาอีก 2 เรือนที่เอาใจสายมินิมอล มาที่เรือนแรกกับนาฬิกาหน้าปัด 41 มม.ดีไซน์สุดคลาสสิคที่จับคู่สีขาว-ดำ เพิ่มลูกเล่นกระจกหน้าปัด Mirror effect สีเงินสะท้อนแสงสื่อถึง NASAในยุคแรกที่เป็นอดีตคู่แข่งทางอวกาศในยุคสงครามเย็นกับสหภาพโซเวียตเป็นที่มาของชื่อรุ่นว่า SPACERACE ซึ่งการแข่งขันนี้นำมาสู่ความสำเร็จและความก้าวหน้าทางด้านการสำรวจอวกาศของNASAอีกมากมายตั้งแต่ยุคบุกเบิกจนถึงปัจจุบันและนาฬิกาเรือนสุดท้ายที่ดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจากภารกิจเดินทางสำรวจดวงจันทร์ที่ NASA ส่งยานApollo 11 พานีล อาร์มสตรองขึ้นไปเหยียบดวงจันทร์ได้สำเร็จเป็นคนแรกของโลก เป็นที่มาของชื่อรุ่น TAKE ME TO THE MOON ตัวเรือนและสายสื่อถึงพื้นผิวของดวงจันทร์ที่เป็นสีเงินวาว หน้าปัด 34 มม.โชว์กลไกควอตซ์สีแดงและสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีประจำองค์กร NASA และยังเป็นสีของธงชาติอเมริกาอีกด้วย

และสำหรับน้องๆ หนูๆ ที่อยากจะไปท่องโลกไกลโพ้นกับนักบินอวกาศทั้งหลาย 3-2-1 LIFT OFF นาฬิกาสำหรับเด็กจาก Flik Flak จะพาเด็กๆท่องไปในอวกาศ เอาใจนักสำรวจตัวน้อยที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักบินอวกาศนาฬิกาเรือนนี้ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งหมด มาพร้อมกับดีไซน์พิเศษพิมพ์โลโก้ NASAบนสายสีขาวตัดด้วยลายเส้นสีแดงและสีน้ำเงิน เข้ากับเข็มชั่วโมงสีน้ำเงินและเข็มนาทีสีแดงที่แค่ได้เห็นนาฬิกาเรือนนี้เด็กๆ ก็คงอยากที่จะไปท่องอวกาศแล้ว

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี Swatch Space Collection Exclusive Set จำนวนจำกัดที่มีเพียง 800 เซตทั่วโลกเท่านั้น!ประกอบไปด้วยนาฬิกาSpace Collection ทั้งหมด 6 เรือน(Swatch 5 เรือน และ Flik Flak 1 เรือน)บรรจุในกล่องอะลูมิเนียมดีไซน์พิเศษทรงแคปซูลอวกาศ เรียกได้ว่าใครเป็นสาวก NASA ก็ต้องรีบเป็นเจ้าของสเปเชียลเซตนี้ในราคา 33,000 บาท

Space Collection มิติใหม่จาก SWATCH พร้อมที่จะพาคุณพุ่งทะยานสู่วงโคจรระดับสูงแล้ววันนี้ที่ SWATCH Store และ Official Online Store “shop.swatch.co.th” คุณพร้อมผจญภัยไปกับเราแล้วหรือยัง?

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA@swatch_th Facebook: SWATCH (www.facebook.com/swatchthailand) Instagram: @SWATCH_TH (www.instagram.com/swatch_th)

Swatch_TH #SwatchInSpace #TimeIsWhatYouMakeOfIt


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social