Senada* แบรนด์แฟชั่นไทยระดับแนวหน้า เปิดตัว Autumn/Winter 2022 คอลเลคชันแรกที่เน้นความยั่งยืนเต็มรูปแบบ

Senada* (ซีนาด้า)แบรนด์แฟชั่นไทยระดับแนวหน้า เปิดตัวคอลเลคชัน Autumn/Winter2022 ที่ตั้งชื่ออย่างตั้งใจว่า ‘Chapter 1’ เพื่อสื่อถึงก้าวแรกสู่การเป็นแบรนด์แฟชั่นที่เน้นความยั่งยืนอย่างเต็มรูปแบบนับจากที่แบรนด์ถือกำเนิดขึ้นในปี 1991 Senada* ใส่ใจและให้ความสำคัญยิ่งในการคัดสรรวัสดุเปี่ยมคุณภาพในการสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นแต่ละชุดและทุกๆรายละเอียดคืองานคราฟท์ที่บรรจงรังสรรค์ขึ้นด้วยมืออีกทั้งยังมีแนวคิดเรื่องการใช้ทรัพยากรแฟชั่นอย่างเป็นมิตรและเกิดประโยชน์สูงสุดเรื่อยมาและวันนี้ ‘Chapter 1’ คือปฐมบทจะถ่ายทอดแนวคิดหลักเหล่านี้ได้อย่างชัดเจนที่สุดผ่านนิยามบทใหม่ของSenada*

‘Chapter 1’ คือคอลเลคชันแรกที่Senada* ได้รังสรรค์ผลงานแฟชั่นทุกชิ้นบนพื้นฐานของความยั่งยืนอย่างเต็มรูปแบบโดยเนื้อผ้าที่เลือกใช้ทั้งหมดล้วนได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล FSC (Forest Stewardship Council) ซึ่งถือเป็นที่สุดแห่งมาตรฐานความยั่งยืนโดยจะต้องมาจากแหล่งทรัพยากรป่าไม้ที่มีการบริหารจัดการป่าโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมคงไว้ซึ่งความสมดุลของระบบนิเวศน์ควบคู่ไปกับการยังประโยชน์ให้แก่ทั้งชุมชนท้องถิ่นและยังสามารถสร้างผลตอบแทนทางเศรษฐกิจของประเทศอีกด้วย

การเดินทางครั้งใหม่สู่นิยามบทใหม่นี้ถ่ายทอดผ่านโทนสีคลาสสิก และดีเทลขั้นกูตูร์ คงความคลาสสิกและยังเป็นการเต็มเติมมูลค่าของผลงานแต่ละชิ้นให้เหนือกาลเวลาแต่ละดีไซน์จะรังสรรค์ในจำนวนจำกัด เพื่อนำไปสู่วิถีอนาคตในการสร้างสรรค์ผลงานภายใต้แนวคิดzero inventory ให้สมดุลกับความต้องการโดยไม่มีคงเหลือค้างสต็อก

โทนสีหลักเริ่มจากโทนคลาสสิค อย่างขาว, ดำ และ มิดไนท์บลู เติมแต่งด้วย สีชมพูอ่อน และวนิลา ที่นำเสนอด้วยรายละเอียดงานฝีมือสไตล์กูตูร์เช่น การเดรปและดีเทลระบายสุดประณีตรวมถึงการตกแต่งด้วยคริสตัลที่ใช้วิธีเย็บแต่ละชิ้นด้วยมือ เนื้อผ้าบรรจงคัดสรรคุณภาพชั้นเลิศทั้งผ้าฝ้าย, โพลีเอสเตอร์เนื้อเงางาม, ผ้าไหมผสม และผ้าวูล ที่ล้วนได้รับการรับรองมาตรฐาน FSC ทั้งสิ้น

พบกับ Senada* คอลเลคชัน Autumn/Winter2022 ได้แล้ววันนี้ที่ แฟล็กชิพสโตร์ Senada* ณ เกษร วิลเลจชั้น 2 หรือ สยามพารากอน ชั้น 1 และดิเอ็มโพเรียม ชั้น 1 หรือ Online store: Shop.senadatheory.com

นอกจากนี้ยังตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไทยแนวหน้าที่นำผลงานแฟชั่นฝีมือคนไทยอวดสู่สายตาโลก โดยสามารถพบกับ Senada* ได้ที่ปารีส, เซี่ยงไฮ้, สหรัฐอเมริกา และ อิสราเอล


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social