Swatch อวดนาฬิกาที่บางเหมือนผิวของคุณ

“สวอต์ช” (Swatch) สานต่อความร่วมมือกับศิลปินและดีไซน์เนอร์เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่น่าสนใจและดีไซน์ใหม่ๆ สำหรับเดือนกันยายนนี้ จึงจับมือกับดีไซเนอร์ “สุปรีญา ลีลี” ดีไซเนอร์ดาวรุ่งเจ้าของผลงานแฟชั่นระดับไฮเอนด์ที่มีเอกลักษณ์อันแสนโดดเด่น เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่น Swatch X Supriya Lele ที่มาพร้อมกับโมเดล Skin Classic ทั้ง 5 เรือน 5 สไตล์ สีสันสดใส ขนาดหน้าปัด 34 มิลลิเมตรและสายนาฬิกาขนาด 3.9 มิลลิเมตรที่บางที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้!

สุปรีญา ลีลี เป็นดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ เชื้อสายอินเดีย ผลงานของเธอสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองวัฒนธรรมอันหลากหลาย ผสมผสานสไตล์อินเดียนกับเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมตามแบบบริติช และยังคงความมินิมอล โดยการดีไซน์นาฬิกาในครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากการดีไซน์เสื้อผ้าแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นผ้าโปร่ง ผ้าส่าหรี และสไตล์ที่เป็นซิกเนเจอร์อย่างแพตเทิร์นลายตารางผ้ามาดราส ที่สายแฟชั่นทั้งหลายต้องห้ามพลาด

“ฉันได้นำสไตล์มินิมอลที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์คอลเลกชั่นใหม่กับโมเดล Skin Classic นี้ ไม่ว่าจะเป็นการนำผ้าส่าหรีมาดีไซน์เลเยอร์แบบเสื้อผ้าแฟชั่นให้ดูมีความโปร่งเบาสบาย สีดำของหมึกย้อม สีฟ้าของนกยูง สีเหลืองของเหรียญ และลายตารางผ้ามาดราส ซึ่ง Swatch Skin Classic ถือเป็นเพอร์เฟกต์แคนวาสในการออกแบบ ทั้งความบางเบาที่เวลาส่วมใส่ให้ความรู้สึกราวกับผิวหนังอีกชั้นหนึ่งเท่านั้นเอง ส่วนลุคและสัมผัสอันแสนมินิมอลนั้นก็สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์ผลงานของฉันเอง” สุปรีญา ลีลี กล่าว

คอลเลกชั่น Swatch X Supriya Lele ประกอบไปด้วยนาฬิกา 5 สไตล์ เริ่มกันที่ 3 เรือนแรก อย่าง Fire Madras 01, Sari Madras 02, Acid Madras 03 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผ้ามาดราสลายสกอตช์ เป็นนาฬิกาทูโทนที่มิกซ์สองสไตล์ไว้ในเรือนเดียวกันได้อย่างลงตัว เติมความชิคในแบบผู้หญิงยุคใหม่ สดใส มีชีวิตชีวา

ในส่วนของอีก 2 เรือนที่เหลืออย่าง India Rose 01 และ Hara Green 01 สายมีความเรียบเก๋ มีกิมมิคเป็นดีเทลตัวเลขสันสกฤตบนหน้าปัดนาฬิกาที่เห็นแล้วรับรองชิคไม่เหมือนใคร

สำหรับวัสดุที่ใช้ทำตัวเรือนของนาฬิกาในคอลเลกชั่นพิเศษนี้ ทำจากพลาสติกชีวภาพ (Bio-Sourced Plastic) สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของสวอต์ช นอกจากนี้ สุปรีญายังได้นำเทคนิคการดีไซน์เลเยอร์เสื้อผ้าแฟชั่นบนรันเวย์ให้ดูมีความเบามาใช้กับการดีไซน์นาฬิกาคอลเลกชั่นนี้ให้ผู้สวมใส่รู้สึกถึงความเบาสบาย สะท้อนเอกลักษณ์อันแสนโดดเด่นตามสไตล์ของเธอเองด้วยลวดลายที่เด่นชัดบนสายนาฬิกา โทนสีที่ดึงดูดสายตา และสไตล์ที่เป็นซิกเนเจอร์อย่างแพตเทิร์นลายตารางผ้ามาดราส และการใช้เนกไทและสายรัดเพื่อเน้นรูปร่าง บ่งบอกความเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนและมีสไตล์

สร้างสไตล์ในแบบผู้หญิงยุคใหม่และบ่งบอกความเป็นตัวคุณไปกับคอลเลกชั่น Swatch X Supriya Lele วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 4,150 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้านสวอต์ช ทุกสาขา และ Official Online Store “swatch.com”


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social