TAG Heuer เผยสมาร์ตวอตช์รุ่นลิมิเต็ด จากตระกูล Connected “Bright Black Edition”

“แทก ฮอยเออร์” (TAG Heuer) เผยโฉม TAG Heuer Connected Bright Black Edition นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นลิมิเต็ดจากตระกูล Connected ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงอย่างไทเทเนียม และเซรามิก ที่พิเศษไปอีกขั้นคือดีไซน์การจับคู่สีอย่างสีทองและสีดำ เป็นการนำรุ่น Connected มาตีความใหม่ได้อย่างลงตัว โดยการผสมผสานทั้งสไตล์ ความสวยงามทรงภูมิฐาน และประสิทธิภาพทางเทคโนโลยีเข้าด้วยกันจึงไม่น่าแปลกใจที่รุ่น Connected จะได้รับความนิยมและสามารถครองใจผู้สวมใส่ได้ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเมื่อปี พ.ศ.2558

การออกแบบที่มีการผสานอันน่าทึ่ง และวัสดุคุณภาพสูง พร้อมลูกเล่นการจับคู่สีทองและสีดำที่ส่องประกายตัดกันอย่างลงตัว มาพร้อมดีเทลขอบหน้าปัดเซรามิกที่ดูสง่างาม สายหนังผิวสัมผัสนุ่ม หน้าปัดกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ที่คมชัด และตัวเลขบนขอบหน้าปัดสีทองอร่าม เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพการใช้งานในทุกมิติ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้โดดเด่นน่าจับตามอง

โดยตัวเรือนเป็นไทเทเนียม เกรด 2 นำมาพ่นทรายหรือแซนด์บลาสต์ และเคลือบ DLC สีดำด้าน เช่นเดียวกับบานพับ และเม็ดมะยม จึงดูสง่างามและพิถีพิถันในทุกรายละเอียด นอกจากนี้ ความงดงามที่เรียบง่ายยังถูกเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบด้วยขอบหน้าปัดเซรามิกสีดำ ซึ่งได้รับการขัดเงาให้เรืองรองตัดกับตัวเรือน ตัวเลขบนขอบหน้าปัดเคลือบแลกเกอร์สีทองอร่าม เช่นเดียวกับเม็ดมะยม เป็นรายละเอียดที่ช่วยแต่งแต้มให้สมาร์ทวอทช์เรือนนี้ดูภูมิฐานยิ่งขึ้น

มาพร้อมสายทำจากวัสดุยางหุ้มด้วยหนังให้ผิวสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย และทนทาน สามารถถอดเปลี่ยน โดยมีให้เลือกถึงสามสี ได้แก่ สีน้ำเงินลุคสปอร์ต สีน้ำตาลอมทองลุคธรรมชาติ และสีดำลุคคลาสสิกเหนือกาลเวลา สามารถถอดเปลี่ยนสายได้อย่างคล่องตัวตามโอกาสและตามสไตล์ของผู้สวมใส่ โดยสายทั้งสามสีใหม่นี้สามารถใช้ได้กับสมาร์ทวอทช์ Connected เจเนอเรชั่นที่


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social