“TANACHIRA” เปิด “PANDORA” แฟล็กชิฟ สโตร์ รูปโฉมใหม่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

TANACHIRA (ธนจิรา) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายPANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับและจิเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์กเปิดตัว PANDORA แฟล็กชิฟ สโตร์ รูปโฉมใหม่บนพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตรณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 1 โซน เซ็นทรัล คอร์ท (ลิฟท์แก้ว) ที่มาพร้อมดีไซน์คอนเซปต์แบบ “A New Evolution Design” แห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก

สัมผัสกลิ่นอาย New Innovative Design (การดีไซน์รูปแบบใหม่) ภายใต้คอนเซปต์ “A New Evolution Design” หรือวิวัฒนาการการออกแบบร้านและการตกแต่งภายในที่หลอมรวมองค์ประกอบ ดีไซน์ และบรรยากาศแห่งยุคดิจิตัลแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

บริเวณหน้าร้านดูสะดุดตาด้วยจอ “LED Display” ฉายภาพสินค้าและวิดิโอจากแคมเปญใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่ร้อยเรียงเรื่องราวความเป็นหญิงสาวยุคโมเดิร์นตามแบบฉบับของ PANDORA โดยนับเป็นครั้งแรกที่มีการนำเอาจอ LED Display มาใช้ดิสเพลย์สินค้าบริเวณข้างหน้าร้านเพื่อเพิ่มการตกแต่งด้วยความเคลื่อนไหวแบบ Digitalize อีกหนึ่งจุดเด่นของร้านคือ “String Ribbon” การตกแต่งร้านด้วยสายริบบิ้นสีขาวที่พันกันอย่างมีศิลปะและโรยมาจากเพดานสู่พื้นของร้าน เปรียบเสมือนงาน Contemporary Art หรือชิ้นงานศิลปะร่วมสมัยที่ปรากฏอยู่ในอาร์ตแกลเลอรี่

ส่วนองค์ประกอบอื่นๆ ของร้านยังคงความเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ อาทิ การเน้นดีไซน์ของร้านที่เรียบโก้แลดูมินิมอล การเลือกใช้โทนสีประจำของร้านโดยเน้นโทนสีขาวและชมพูพาสเทลเป็นสีหลักเพื่อสื่อถึงความเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนโยนและทันสมัยในแบบสแกนดิเนเวียย่างแท้จริง การจัดแสงไฟที่สว่างไสวดูสบายตาเพื่อขับความโดดเด่นให้กับสินค้าเครื่องประดับที่ถูกจัดวางอย่างประณีตไว้ในตู้โชว์

สินค้าภายในร้านที่มีการปรับแต่งให้มีตู้โชว์แบบสูงหรือแบบ High-Rise ประกอบอยู่ด้วย พร้อมทั้งตู้โชว์สินค้าในรูปแบบคล้ายกรอบรูปที่แยกสินค้าตามคอลเลคชั่นต่างๆ ไว้อย่างชัดเจน

นอกเหนือจากการดีไซน์ที่ดูล้ำสมัยและเต็มไปด้วยอริยาบทแห่งโลกเทคโนโลยีแล้ว การให้บริการแก่ลูกค้าประจำสาขานี้ยังมีความพิเศษแบบ “Best in Class-Service Excellence” เนื่องจากแฟล็กชิฟ สโตร์แห่งนี้มีสินค้าที่ครบครันที่สุดในประเทศไทย และยังมีพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านภาษาอังกฤษ และภาษาจีนที่สามารถรองรับลูกค้าต่างชาติได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังรองรับลูกค้าด้วย Sell Station หรือตู้โชว์สินค้าที่มีพนักงานพร้อมให้บริการถึง 7 ตู้ด้วยกัน และภายในร้านมีมุม “VIP Lounge” สำหรับลูกค้าวีไอพีซึ่งจะได้รับการดูแล ตลอดจนการแนะนำเรื่องการสไตล์ลิ่ง และรายละเอียดของสินค้าชิ้นต่างๆ อย่างใกล้ชิดจากพนักงานที่มีความชำนาญอีกด้วย

โดยรวมแล้วแฟล็กชิฟ สโตร์โฉมใหม่นี้จะให้ความรู้สึกประหนึ่งเหมือนก้าวเข้าสู่โลกดิจิตัลที่พร้อมพรั่งไปด้วยบรรยากาศแบบเรียบโก้ที่ดูมีสีสันและความเฟมินีนด้วยเครื่องประดับของ PANDORA อันระยิบระยับอย่างน่าหลงใหลภายในร้าน พร้อมด้วยการให้บริการชั้นเยี่ยมที่ครบครันทั้งในเรื่องของปริมาณของสินค้า และความโปรเฟสชั่นนัลของพนักงานขาย นับได้ว่าดีไซน์คอนเซปต์แบบ “A New Evolution Design” นี้เป็นการพลิกโฉมให้กับการตกแต่งร้าน PANDORA ในประเทศไทยเพื่อตอบแทนลูกค้า และสาวก PANDORA ทุกท่านอย่างแท้จริง

พบกับ “PANDORA แฟล็กชิฟ สโตร์ รูปโฉมใหม่” ได้แล้ววันนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น1 โซน เซ็นทรัล คอร์ท (ลิฟท์แก้ว) โทร. 02.613.1776 และร้านแพนดอร่าทุกสาขา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. Call Center 02.264.5080 WWW.TANACHIRA.CO.TH


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social