TIMO แบรนด์กางเกงว่ายน้ำไทยโกอินเตอร์

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์กางเกงว่ายน้ำชายอันดับต้นๆ ของโลกไปแล้วก็ว่าได้ สำหรับTIMO Trunks ที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบกันว่าแบรนด์นี้คือแบรนด์สัญชาติไทยแท้ 100%

TIMO Trunks ถือเป็นแบรนด์ Apparel จากไทย แบรนด์เดียวในรอบสองทศวรรษกว่าที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมงานพิตตี อูโม (Pitti Uomo) งานจัดแสดงสินค้าที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการแฟชั่นผู้ชาย ที่จัดประจำทุกปีที่เมืองฟลอเรนส์ ประเทศอิตาลี ถ้าแบรนด์ใหนที่สามารถผ่านการคัดเลือกได้ร่วมแสดงงานนี่ได้แล้วหละก็ เรียกได้ว่า โกอินเตอร์สุดๆ สำหรับวงการแฟชั่นสำหรับผู้ชาย โดย “เป๋า-สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Timo Trunks นำทีมงานจัดเต็มแบบ Perfectionist โดยมีเทเลอร์มือต้นๆ ของประเทศไทยอย่าง “วณิช โต๊ะสงวนพันธ์” และผู้ออกแบบแพทเทิร์น ระดับอาจารย์อย่าง “ธนากร เลิศรวีวงศ์” ออกงานโชว์เคสแต่ละครั้ง เพื่อทำให้การก้าวออกสู่ตลาดโลกของ Timo Trunks ออกมาอย่างไร้ที่ติ แบบ International Brand กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า Timo Trunks ได้รับการต้อนรับจากสื่อต่างชาติอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นบรรณาธิการแฟชั่น ของนิตยสารผู้ชายต่างๆ อาทิ Vogue Homme, Vogue Homme Taiwan, Elle Men Singapore และ Bloggers นานาชาติ หรือแม้แต่รายการ TV ของฝรั่งเศสและอิตาลี รวมไปถึงสื่อสิ่งพิมพ์สายแฟชั่นชั้นนำอีกด้วย

เป๋า-สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง

จะเรียกว่าเป็นแบรนด์ที่ทำให้สายตาของ Buyers จาก Luxury Stores ชั้นนำทั่วโลกต้องหยุดชมก็ว่าได้โดยมีทั้ง Takashimaya, Selfridges, LeBon Marche ไปจนถึงร้าน Menswear สุดเท่สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง United Arrows ซึ่งจะเริ่มนำสินค้า TIMO ตั้งแต่ Summer 2018 เป็นต้นไป และปีนี้ TIMO ยังได้ร่วมงาน Paris Fashion Week Spring Summer 2018 ที่เพิ่งจบไปเดือนกรกฎาคมที่ฝ่านมา จากงานนี้ TIMO ยังได้เป็น 1 ใน TOP Brands ที่หนังสือดีไซน์สุดชิกอย่าง Monocle เลือกให้เป็น 1 ใน 10 ของ Pitti Uomo 2017 ของอิตาลี

นอกเหนือจากนี้ “ทีโม่” ยังได้รับคำชมจากนิตยสารฝั่งอเมริกันชื่อดัง WWD ว่าเป็น Trending Item ของปี 2018 อีกด้วย ที่ปารีสหลังจากเสียงตอบรับในการทำ Capsule Collection ร่วมกับ Isabella Daza ดาราสาวชื่อดังจากประเทศฟิลิปปินส์ เรียกได้ว่าสาวๆ ในฟิลิปปินส์ถึงกับเพิ่มกางเกงว่ายน้ำสุดเก๋นี้อยู่ใน Wishlist ของพวกเธอกันเลยทีเดียว โดยในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้ “ทีโม่” กำลังจะเอาใจคุณผู้หญิง โดยเปิดตัว Women Swimming Trunks เป็นครั้งแรกที่ Siam Center คงต้องติดตามดูกันว่า TIMO จะทำให้คุณผู้หญิงสนุกกับทีโม่ไปได้อย่างไร


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social