TREND ALERT! กระเป๋ารุ่นใหม่ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ MCM ESSENTIAL CROSSBODY BAG

ด้วยกระแสเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมที่สุดในปี 2020 นี้ กับแฟชั่นกระเป๋าใบเล็ก (Mini Bag) ที่เรามักจะเห็นคนถือเดินกรีดกรายไปมาเต็มทั่วท้องถนนทำให้หลายครั้งแอบรู้สึกมีแรงดึงดูดไปกับความเล็กน่ารักกระทัดรัดและสะดวกคล่องแคล่วต่อการใช้งาน

สำหรับฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2020 นี้MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสไตล์ New School Luxury สุดฮิป จากประเทศเยอรมนี ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ตอบรับเจ้ากระแสเทรนด์กระเป๋าใบเล็ก(MiniBag)ออกมาให้แฟนๆ ตื่นตาตื่นใจ กับกระเป๋าดีไซน์ใหม่ เอสเซนเชียล ครอสบอดี้ (MCM Essential Crossbody Bag) ที่มาในลายโมโนแกรม (Monogram) อันโดดเด่นและมีเอกลักษณ์อย่างลายวิเซโต้โมโนแกรม (Visetos Monogram)

ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ MCM (ModernCreation München) มาอย่างยาวนาน ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยฟังก์ชั่นของกระเป๋าที่ทางแบรนด์ตั้งใจนำเสนอเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆทุกท่านให้สามารถใช้งานได้ทั้งแบบสะพายข้างแบบครอสบอดี้ (Crossbody) หรือว่าจะใช้ถือเป็นกระเป๋าถือแบบท็อปแฮนเดิล (TopHandle) ก็ได้เหมือนกัน

โดยกระเป๋ารุ่น เอสเซนเชียล ครอสบอดี้ (MCM Essential Crossbody Bag) นี้ มาในหลากหลายเฉดสีไม่ว่าจะเป็นสีสุดคลาสสิกประจำแบรนด์ อย่างสีคอนยัค (Congac) ที่สามารถใช้งานได้ในหลากหลายโอกาส, สีดำ (Black) สำหรับสาวๆที่ต้องการลุคเท่ๆไม่ซ้ำใคร, สีทองเบอร์ลิน โกล์ด(BerlinGold) ที่หรูหราโดดเด่นและสีที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ อย่างสีไบร์ท มาริโกล์ด (Bright Marigold)

และเพื่อตอบรับกระแสการถ่ายรูปในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่กำลังมาในขณะนี้เพื่อเอาใจแฟนๆชาวอินสตาแกรมเมอร์ที่ชอบถ่ายรูปลงโซเชียลเป็นชีวิตจิตใจ MCM เนรมิตซุปเปอร์มาร์เก็ต (MCM Supermarket Cart) สีชมพูสุดน่ารักมาไว้ที่หน้าร้าน MCM ทั้ง 4 สาขา ในประเทศไทยให้ทุกคนได้เข้าไปโพสต์ท่าถ่ายรูปลงโซเชียลกันได้อย่างไม่ตกเทรนด์

สามารถติดตามข่าวสารและพบกับกระเป๋ารุ่น MCM Essential Crossbody Bag ได้แล้ววันนี้

ทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND และ ณ MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้นG โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

Call Center ที่เบอร์ 06-5526-6608

MCM

LATEST ARTICLES
TOP Share
Social