Ted Baker มอบ 3 กลิ่นหอมซิกเนเจอร์ 3 สไตล์ ด้วย “Fusion Collection”

“เทด เบเกอร์” (Ted Baker) แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ มอบผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นใหม่ที่จะมาเปลี่ยนวันธรรมดาที่แสนน่าเบื่อ ให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ พร้อมสัมผัสประสบการณ์เกินคาดคิด ด้วย เทด เบเกอร์ ‘ฟิวชั่น คอลเลกชั่น’ ลัดฟ้าจากลอนดอนถึงประเทศไทย พร้อมให้สัมผัสแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะสไตล์ไหน ก็เฉิดฉายได้ในแบบตัวคุณเองอย่างเต็มที่ ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว บำรุงผิวกาย และน้ำหอม จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก กับ 3 กลิ่นหอมซิกเนเจอร์ใหม่ ให้คุณพร้อมออกนอกบ้านใช้ชีวิตตามไลฟ์ไตล์ของคุณได้อย่างมั่นใจ

เทด เบเกอร์ ‘ฟิวชั่น คอลเลกชั่น’ ถูกออกแบบเป็นพิเศษโดยเฉพาะสำหรับ บูทส์ ประเทศไทย (Exclusive at Boots Thailand) โดยใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน คัดสรรกลิ่นและส่วนผสมคุณภาพลงในบรรจุภัณฑ์ระดับพรีเมียม ด้วยความชำนาญในการผสมผสานความหอมอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและประณีต

สินค้า ประกอบด้วย “Fusion Collection” มี 3 กลิ่นใหม่สุดหรู มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ได้แก่ สี Classic Pink กลิ่นหวานอ่อนโยน : ไวโอเลต แอนด์ เบอร์กามอต กลิ่นหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นของหมู่มวลดอกไม้และผลเบอร์รี่ ให้กลิ่นหวานสดชื่น สุดคลาสสิก แต่ก็อ่อนโยนและชวนหลงใหลเกินต้านทาน สี Joyful Red กลิ่นแฮปปี้สดใส : ราสเบอร์รี่ แอนด์ ออเรนจ์ บลอสซัม เป็นการผสมผสานกลิ่นราสเบอร์รี่และกลุ่มพืชตระกูลส้มได้อย่างลงตัว ปลุกประสาทสัมผัสของคุณให้สดชื่น เติมพลังให้

คุณพร้อมเริ่มวันใหม่ได้อย่างสดใส และสี Mysterious Black กลิ่นลึกลับน่าค้นหา : โรส แอนด์ แคสซีส กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากกลิ่นกุหลาบอันหอมหวานที่ผสานกับกลิ่นแคสซีส สุดเย้ายวน เพิ่มความเซ็กซี่ น่าค้นหาทุกครั้งที่ใช้


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social