The Body Shop ชวนมอบกิฟท์เซ็ตดีต่อใจ-ดีต่อโลก ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

The Body Shop (เดอะ บอดี้ ชอป) แบรนด์ความงามจากประเทศอังกฤษที่นำเข้าและจัดจำหน่ายภายใต้บริษัท Central Marketing Group (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนทุกคนมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้โลกของเราน่าอยู่กว่าเดิมในช่วงเทศกาลแห่งความสุขและการเริ่มต้นใหม่ที่กำลังจะมาถึงผ่าน The Body Shop Christmas Collection กิฟท์เซ็ตสุดพิเศษซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ For You – For People – For Our World ที่ประกอบด้วยสกินแคร์ บอดี้แคร์ และน้ำหอม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนที่ได้รับการรับรองและเน้นส่วนผสมมาจากธรรมชาติเป็นหลัก และมาจากโครงการเพื่อชุมชนการค้าที่เป็นธรรม (Community Fair Trade) ทั่วโลก ซึ่งทางแบรนด์ทำการซื้อจากเกษตรกรโดยตรงจึงได้รับค่าแรงที่เป็นธรรม รวมถึงบรรจุภัณฑ์ของ The Body Shop ส่วนใหญ่มาจากวัสดุรีไซเคิล และสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ เพื่อช่วยลดขยะตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต

ในปี 2022 นี้ทาง The Body Shop ประเทศไทย ร่วมมือกับ YOLO Zero Waste เรื่องการจัดการขยะพลาสติกในชุมชน โดยจะหัก 0.08บาท จากทุกๆ การขายสินค้าคริสต์มาส คอลเลกชัน ในช่วงเดือน พฤศจิกายน– ธันวาคม 2565 บริจาคให้กับ YOLO Zero Waste เพื่อสนับสนุนการสร้างเครื่องผลิตสินค้าจากพลาสติกเหลือใช้ รวมถึงนำพลาสติกที่ได้รับบริจาคมาตลอดทั้งปี จากลูกค้า The Body Shop ไปแยกและผลิตเป็นของใช้ใหม่ เพื่อสนับสนุนพลังของคนรุ่นใหม่ที่ตั้งใจสร้างการเปลี่ยนแปลงให้โลกสวยงามและน่าอยู่ ภายใต้แคมเปญ Be Seen Be Heard ที่มุ่งแก้ปัญหาทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในทั่วโลก

สำหรับในช่วงเทศกาลแห่งความสุข The Body Shop Christmas Collection มีกิฟท์เซ็ตหลากหลายเพื่อการดูแลผิวอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า เพื่อเป็นของขวัญที่จะเติมเต็มเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ให้มีความหมายมากกว่าเดิม อาทิ Festive Special Edition Gift Set (Limited Edition) ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกลิ่นพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลโดยเฉพาะ ประกอบด้วย กลิ่น Spiced Orange ให้ความหอมสดใส และกลิ่น Wild Pine หอมสดชื่นผ่อนคลาย, Box of Wishes Gift Set กิฟท์เซ็ตสุดเซอร์ไพร์สด้วยสินค้า 24 ชิ้น จัดเต็มการบำรุงตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าด้วยหลากหลายกลิ่นภายในเซ็ต เช่น Shower Gel Mango, Sheet Mask Vitamin C, Face Wash Tea Tree, Body Butter Mango, Lip Butter Strawberry และอีกมากมาย ฯลฯ

มาร่วมส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษ และเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้น่าอยู่ยิ่งกว่าเดิม ได้แล้ววันนี้ที่ร้านThe Body Shop ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ https://www.facebook.com/TheBodyShopTH


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social