"The Darjeeling Flowers" แฟชั่นที่โอนิซึกะผสมวินเทจและศิลปะเข้าด้วยกันจนล้ำสมัย

“โอนิซึกะ ไทเกอร์” (Onitsuka Tiger) ยังคงนำเสนอคอลเลกชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรมคอลเลกชั่นต้อนรับลมหนาวปีนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันงดงามของเทือกเขาหิมาลัยที่สูงตระหง่านในฤดูหนาว และการเดินป่าปีนเขาที่เฟื่องฟูในปี 1970

คอลเลกชั่นนี้ “แอนเดรีย ปอมปิลิโอ” (Andrea Pompilio) ได้ร่วมงานกับ “โตโยกิ อะดาชิ” (Toyoki Adachi) นักออกแบบและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์กราฟิกสิ่งทอ Nowartt" และรวมกราฟิกของพวกเขาไว้ในคอลเลกชั่น โดย Nowartt นำเสนอ "มรดก x ศิลปะสมัยใหม่" และสร้างกราฟิกสิ่งทอโดยผสมผสานสองแนวคิดอย่าง "Now Art Textile" ซึ่งเป็นศิลปะที่ทำให้คุณรู้สึกถึงปัจจุบันโดยไม่คำนึงถึงยุคสมัย ซึ่งเป็นศิลปะที่ทำให้คุณรู้สึกถึงความสงบและสันติภาพ กราฟิกสิ่งทอทั้งหมดของ Nowartt นั้นเป็นการสื่อถึง "ความสบายที่กลมกลืนกับธรรมชาติ"

ในการร่วมงานกันครั้งนี้ กราฟิกสิ่งทอได้ถูกนำเสนอภายใต้ธีมของการหลอมรวมความวินเทจและศิลปะจากยุค 60’s และ 70’s ที่มีพื้นหลังเป็นความมุ่งมั่นที่จะทำลายประเพณีต่างๆ แบบดั้งเดิม และการผสมผสานระหว่างอะนาล็อกและดิจิตอล ลวดลายที่ถูกเลือกมาใช้นั้นประกอบไปด้วยลายดอกนีลากุรินจิ (Neelakurinji) ดอกไม้ที่จะบานทุกๆ 12 ปี และดีรินเจีย โพลีสเปอมา (Deeringia Polysperma) ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นพันธุ์พืชที่ใกล้สูญพันธุ์ โดยทั้งสองลวดลายนี้ถูกผลิตขึ้นในรูปแบบมินิมอลตามแบบฉบับของงานออกแบบช่วงกลางศตวรรษ

กราฟิกสิ่งทอนี้สร้างขึ้นจากการผสมผสานสองแนวคิดที่ขัดแย้งกันอย่าง "vintage x Art" และ "Analog (Hand Drawn) x Digital" ที่ถูกนำมาใช้กับชุดแทรกสูทสุดคลาสสิก เสื้อแจ็กเกตดาวน์ และกระเป๋าเป้สะพายหลัง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social