The Magic of Print ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม และคอลเลคชั่น Silk Capsule

ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโมภูมิใจนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ Silk Capsule ที่ประกอบไปด้วยผ้าพันคอ เครื่องประดับและเครื่องแต่งกายพร้อมสวมใส่ที่คัดสรรมาสำหรับฤดูกาล Spring/Summer 2020 พร้อมนำสู่การเดินทางผ่านผลงานในอดีตอันเป็นประวัติศาสตร์ของแบรนด์

ประสบการณ์ครั้งนี้คือการนำเสนอจักรวาลแห่งผ้าไหมของเฟอร์รากาโมที่โดดเด่นในฐานะเครื่องหมายแห่งฝีมืองานศิลป์ของแบรนด์มาตั้งแต่ช่วงปี1960อีกทั้งยังผสมผสานทั้งรสนิยม ความชำนาญและสไตล์การตกแต่งแบบอิตาเลียนที่ทำให้แบรนด์มีความแตกต่างและไม่เหมือนใคร

จุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้คืองานออกแบบใหม่ที่ไม่ธรรมดาโดยคอลเลคชั่นนี้มีลักษณะเฉพาะคือการรวมเอาลวดลายของงานผ้าไหมที่แบรนด์เคยสร้างขึ้นเข้าไว้ด้วยกันทั้งลายเสือ ดอกไม้ รองเท้า ผีเสื้อ ช้าง และสุลต่าน ท่ามกลางกลิ่นอายแบบตะวันออกและพืชพรรณที่น่าหลงใหลแต่ละลายสร้างขึ้นจากการสเก็ตช์และวาดมือ ประดับด้วยจุดตำหนิเล็กน้อย และถูกเก็บรักษาไว้ในคลังผลงานจากมิลานรายละเอียดเหล่านี้ทำให้เครื่องประดับแต่ละชิ้นคืองานศิลป์ที่สร้างขึ้นเพื่อสวมใส่มอบเป็นของขวัญ หรือเก็บสะสมอย่างแท้จริง

สำหรับผ้าไหม คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยผ้าฟูลาร์ด ผ้าคลุมไหล่ผ้าผูกผม ผ้าโพกผมแบบมีปีก และผ้าพันคอ

สำหรับรองเท้า เป็นรุ่น Vivaใหม่พร้อมโบว์จีบย่น มีทั้งรองเท้าแตะส้นสูง รองเท้าส้นแบนและสนีกเกอร์ส

สำหรับกระเป๋า คอลเลคชั่นนี้เน้นไปที่กระเป๋ารุ่นล่าสุดซึ่งได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าViva และจุดเด่นหลักของซีซันSpring/Summer นี้รวมทั้งกระเป๋า Boxys และ Ferragamo Studio Bag อันโดดเด่น

นอกจากนี้ยังมีเครื่องแต่งกายพร้อมสวมใส่หลากหลายรายการเพื่อความสมบูรณ์ของการแต่งกายในฤดูกาลนี้ตั้งแต่เสื้อแจ็คเก็ตผ้าไหม เสื้อคลุมยาว กระโปรงพลีทยาวปานกลาง ชุดเดรสกางเกงขายาว เสื้อสุภาพสตรี ไปจนถึงเสื้อยืด

สีสันและรูปทรงที่คละกันอย่างหลากหลายประกอบกันเป็นชิ้นงานที่โดดเด่นและมีชีวิตชีวาแสดงออกถึงสายสัมพันธ์ของแบรนด์ที่มีต่อโลกแห่งศิลปะ

ทุกท่านสามารถเลือกชมคอลเลคชั่น Silk Capsule ผ่านทางเว็บไซต์ ferragamo.com และโซเชียลมีเดียของแบรนด์โดยคอนเทนต์รูปแบบใหม่ เช่น วีดิโอแอนิเมชั่นพิเศษ ทำให้สามารถมองเห็นเนื้อผ้าและชิ้นงานได้สามมิติแบบเสมือนจริงสร้างประสบการณ์แห่งการค้นพบโลกอันน่าหลงใหลที่ออกแบบโดยซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม

คอลเลคชั่น Silk Capsule วางจำหน่ายทางออนไลน์และร้านค้าของเฟอร์รากาโมหลายแห่งทั่วโลก

@ferragamo

FerragamoThailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social