The New NAKED Palette สีม่วงพาสเทลสุดคิ้วท์!

The New NAKED Eyeshadow Palette! “NAKEDULTRAVIOLET”

-Hello millennial pink, Purple is the new hue!

♡♡♡ครั้งแรกของ Naked Palette กับ สีม่วงพาสเทลสุดคิ้วท์! ♡♡♡

จากสีม่วงประจำแบรนด์สู่พาเลทท์รวมเฉดสีไวโอเล็ตพาสเทลน่ารักน่าใช้

♡ GET ON OUR WAVELENGTH. // ระเบิดความน่ารักด้วยการแต่งตาโทนม่วงอัลตราไวโอเล็ต

สีชมพูมิลเลนเนียลพิงค์หลบไป...สีม่วงเฉดใหม่มาแล้ว! Naked Ultraviolet Eyeshadow Palette อายแชโดว์สีกลางโทนม่วงดูสวยสดอิ่มแน่น 12 เฉดที่จะเพิ่มความโดดเด้งเตะตาให้กับทุกอายลุคตลับสีแต่งตาที่เป็นการสดุดีสีม่วงอันเป็นเอกลักษณ์ของเออร์เบินดีเคย์นี้ คือคำจำกัดความของสิ่งที่แบรนด์ยึดถือเรายกย่องการฉีกกรอบ!!!เราจุดประกายให้กับผู้ที่ขาดแรงบันดาลใจ และยกระดับการหวนระลึกถึงยุค ‘90 — ได้เวลาแต่งตาโทนม่วงให้น่ารักสุดๆ ไปเลย!

♡PURPLE REIGN. // ยุคที่สีม่วงโทนไหนก็น่ารัก♥

รวมอายแชโดว์เนื้อเมทัลลิกเนื้อแมท และเนื้อชิมเมอร์ไว้ในตลับเดียว NakedUltraviolet จึงเป็นพาเลทท์แต่งตาที่ครบเครื่องสำหรับทุกโอกาสและครบครันสำหรับทุกคนใช้ Mind Slip (สีพีชเนื้อแมทสุดเพอร์เฟ็คต์) เพื่อทำให้เปลือกตาที่แต่งแต้มด้วย V.R. (สีราสพ์เบอร์รี่เปล่งประกายผสมชิมเมอร์สีรุ้ง) ดูฟุ้งสวยแบบสโมกี้อาย หรือแตะพู่กันลงบน Warning (สีม่วงแดงพิกเม้นต์แน่น) แล้วเลเยอร์ให้ทั่วทั้งเปลือกตา นอกจากนี้ เรายังหลงใหลการผสมสี Euphoric กับสี Purple Dust ที่ให้ภาพลักษณ์แบบ Ultraviolet ที่สุดยอดและความรู้สึกเกินที่คาด

เออเบินดีเคย์ ตอกย้ำความเป็นสุดยอดพาเลทท์แต่งตาตลอดกาล ให้คุณเป็นอิสระจากสีเดิมๆ ไปสู่ความน่ารักถึงขีดสุด

URBAN DECAY (เออเบิน ดีเคย์) แบรนด์เครื่องสำอางที่เปรี้ยวแซ่บจากสหรัฐอเมริกา กับผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นของแบรนด์ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่างNaked Palette พาเลทท์แต่งตาที่บรรจุด้วยเฉดสีกลุ่มกลางที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวทุกโอกาส ตั้งแต่การแต่งหน้าแบบเบสิค จนกระทั่งถึงการแต่งหน้าที่มีความละเมียดขั้นสูงราวนางแบบบนรันเวย์

ในเดือน สิงหาคม 2563 นี้ เออเบิน ดีเคย์พร้อมแล้วที่จะตอกย้ำความเป็นสุดยอดพาเลทท์แต่งตาตลอดกาลด้วยการเปิดตัวพาเลทท์กลุ่มสีล่าสุด “NAKED ULTRAVIOLET” ครอบคลุมสีพาสเทลสุดน่ารักโทนชมพู-ม่วงที่จะทำให้ความน่ารักมากขึ้นทวีคูณจากการไล่สีตั้งแต่ชมพูอมส้มไปถึงม่วงอ่อนพาสเทลพร้อมกับโทนเข้มที่สามารถช่วยสร้างกรอบตาได้ให้คุณเป็นอิสระจากสีเดิมๆ ไปสู่ความน่ารักถึงขีดสุด ต่อยอดความเป็นตำนานตระกูล NakedPalette ที่มีจำหน่ายอยู่แล้วทั้ง 4 รุ่น 4 กลุ่มเฉดสี ให้สาวๆ เมคอัพจั๊งกี้ได้คลั่งกันอีกครั้ง โดยยังคงความงดงามราวกับผิวนี้เป็นผิวเปลือยเปล่าของผู้หญิงสวยแต่แสบสันต์ซาบซ่าสมชื่อผลิตภัณฑ์ ‘NAKED’ ♥

เริ่มจำหน่ายวันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563 SEPHORA.co.th และ SEPHORA ทุกสาขา

FULL LAUNCH เริ่มจำหน่ายวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 Urban Decay ทุกสาขาทั่วประเทศ

ราคาแนะนำขาย :

URBAN DECAY NAKED ULTRAVIOLETEYESHADOW PALETTE 2,500 THB

ม่วงพาสเทลใครใช้ก็น่ารัก

URBANDECAYREVIEWS

PrettyDifferent #UrbanDecayThailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social