“Triston” แบรนด์สูทน้องใหม่ แนะ 5 วิธีเลือกสูทช่วงซัมเมอร์

ใกล้เดือนเมษายนก็จะร้อนๆเข้ามาทุกที แต่หน้าที่การงานของเราก็ยังคงต้องดำเนินต่อไปเรื่อยๆ และในส่วนของชุดแน่นอน อากาศร้อนๆ ใครก็อยากใส่ชุดสบายๆ ยิ่งถ้าเสื้อผ้าสามารถระบายอากาศได้ก็ยิ่งดี ในส่วนของสูทหนาๆ นี่เมินไปได้เลย ถ้าไม่จำเป็นคงไม่มีใครหยิบมาใส่นอนแน่นิ่งอยู่ในตู้ไปทั้งปีอย่างแน่นอน แต่เดี๋ยวก่อน!! วันนี้เราจะมาทำให้การเลือกสูทของคุณในช่วงซัมเมอร์ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก และเห็นว่าการหยิบสูทมาใส่เป็นเรื่องธรรมดามากๆ นั่นเอง โดย Triston (ทริสตัน) แบรนด์สูทชั้นนำ ตัดเย็บเนี๊ยบในราคาจับต้องได้ ตอบสนองกลุ่มวัยรุ่นและผู้บริหารรุ่นใหม่ มีเคล็ดลับมาแนะนำ ดังนี้ ...

1.          เนื้อผ้าบางเบาสบาย เช่น คอตตอนผสมลินิน และวูลผสมเล็กน้อย 

2.          คัทติ้งต้องดี เพราะการซับในน้อยหรือไม่ซับในเลย ทำให้ต้องโชว์ฝีมือการตัดเย็บ

3.          ตัดเย็บแบบซับในครึ่งตัว Half Lined หรือไม่ซับในเลย Un-Lined 

4.          วิธีการเลือกสีก็สำคัญเลือกสีเบาๆ อ่อนๆ พาสเทล ได้ยิ่งดี จะลดการดูดซับแสงแดด

5.          เลือกสูทลายเก๋ๆ เช่น ตารางใหญ่ Windowpane และใส่กางเกงสีอ่อน

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับเทคนิคการเรื่องสูทในช่วงซัมเมอร์นี้ดีๆ แบบนี้ ถึงอากาศจะร้อนยังไง แต่เราก็อย่าให้เรื่องเสื้อผ้ามาทำให้เราเสียอรรถรสในการแต่งตัว เอาเคล็ดลับดีๆ แบบนี้ไปลองเลือกใช้ดู แล้วจะรู้ว่าการแต่งตัวนั้นสนุกเว่อร์

พบกับคอนเนอร์สูทแบรนด์ใหม่สุดเนี๊ยบ “Triston” ได้แล้ววันนี้ ในช็อป “ชาร์ลส์ แพทเน็ท” (Charles Patnett) ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค๊อก แยกราชประสงค์ โทร.092-601-9992 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook.com/tristonsuit IG : Tristonsuit


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social