Whizdom Society by MQDC เปิดตัว "นาย ณภัทร" Brand Ambassador ในฐานะต้นแบบคนรุ่นใหม่ส่งแรงบันดาลใจร่วมสร้าง “สังคม คนเก่ง คนดี”

Whizdom Society by MQDC เปิดตัว Whizdom Brand Ambassador คนล่าสุด นาย- ณภัทร เสียงสมบุญตอกย้ำการ สร้างแรงบันดาลใจในสังคมคนรุ่นใหม่ ปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีแก่สังคมพร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อมให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นการสร้างสังคมที่ดี ให้เยาวชนไทยในฐานะโมเดลต้นแบบ ‘สังคมคนรุ่นใหม่ สังคม คนเก่ง คนดี’ เพื่อเสริมศักยภาพทางความคิด ความสามารถของเยาวชนไทยให้พร้อมก้าวสู่เวทีโลก

MQDC : บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ดำเนินกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบไปด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม และโครงการมิกซ์ยูสชั้นนำระดับสากล พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘for all well-being’ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัย แบรนด์ Whizdom (วิสซ์ดอม) เดินหน้าสร้างสรรค์สังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน เปิดตัว Whizdom Brand Ambassador คนล่าสุด นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ เพื่อเป็นตัวแทนสังคมคนรุ่นใหม่ เพื่อพัฒนาสังคมคนดีและคนเก่งในวงกว้างต่อไปให้กับสังคม โดยเน้นการสร้างแรงบันดาลใจ ปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีแก่สังคม พร้อมที่จะใส่ใจสิ่งแวดล้อมให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นการสร้างสังคมที่ดี ให้เยาวชนไทยได้เห็นโมเดลต้นแบบ ‘สังคมแห่งคนดีและคนเก่ง’ เพื่อเสริมศักยภาพทางความคิดติดอาวุธทางปัญญาให้กับคนรุ่นใหม่ให้พร้อมใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าต่อตนเองและผู้อื่น โดยมี ดร.ชวัลวัฒน์ – ทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์, พรวรินทร์ อริยวรารมย์ และ วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

อัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ทาง Whizdom มี Brand Ambassador มาแล้ว 2 ท่าน คือญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ซึ่งทั้งสองท่านจะเป็นตัวแทนที่แสดงถึง Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ innovation ต่างๆ ที่ทำให้ชีวิตสบายขึ้น รวมถึงการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ด้วย ล่าสุด ทาง Whizdom มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เราได้ Brand Ambassador คนล่าสุดอีกท่าน ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เป็นต้นแบบการใช้ชีวิตของสังคมคนดีและคนเก่ง น้องนาย-ณภัทร เสียงสมบุญWhizdom Brand Ambassador คนล่าสุด

ด้าน กฤษฐ์สยุทธ ชววิทยาธรรม ผู้อำนวยการ ‘วิสซ์ดอม โซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี’ กล่าวถึงสาเหตุที่เราเลือกน้องนายมาเป็น Brand Ambassador คนล่าสุดก็เพราะว่า น้องนาย เป็นผู้ที่มีศักยภาพและมีความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเรียน การทำงาน ความสามารถพิเศษต่างๆ ตลอดจนการใช้ชีวิต ซึ่งน่าแปลกใจที่คนรุ่นใหม่จะมีแนวความคิดในการดำเนินชีวิตที่น่าสนใจได้ขนาดนี้ เรียกได้ว่าครบถ้วนในทุกองค์ประกอบ เรามองหาคนที่จะมาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่นอกจากมีความสามารถแล้ว ยังแสดงออกให้เห็นว่า เป็นคนที่มีจิตสำนึกดี มีคุณธรรม กล่าวคือหลังจากที่ได้เห็นวิถีการดำเนินชีวิตของน้องนาย ที่ได้มีการนำหลักธรรมในพุทธศาสนามาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น กฎไตรลักษณ์ หรือสัจธรรมความจริงตามธรรมชาติ เป็นหลักในการดำเนินชีวิต ทางเราก็รู้สึกสนใจและสนับสนุนทุกความคิดดีๆ ของคนรุ่นใหม่แบบนี้ นอกจากความสามารถทางด้านการเรียน และความสามารถทางการแสดงที่ทุกคนได้เห็นพัฒนาการทางด้านการแสดงแล้ว แต่สิ่งที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นคือ ความสนใจและความสามารถของน้องนาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ การออกแบบ Branding หรือ Illustrator design ที่สำคัญความมีจิตสาธารณะ ซึ่งตรงนี้เองผมเชื่อว่าน้องนายสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ต่อไปได้ไม่มากก็น้อย บางทีแรงบันดาลใจเล็กๆ เราเชื่อมั่นว่ามันสามารถขยายต่อและสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ทำอะไรดีๆ ให้กับสังคมได้ เพื่อช่วยกันสร้างสังคมที่น่าอยู่และเป็นสังคมที่สร้างสรรค์ต่อไป”

ด้าน นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ Whizdom Brand Ambassador กล่าวว่า เหตุผลที่ตัดสินใจรับเป็น Brand Ambassador คนล่าสุดของ Whizdom นั้นเพราะทางแบรนด์มีวัตถุประสงค์ชัดเจน คือให้นายเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ คือ เราอยากสร้างแรงบันดาลใจ และให้กำลังใจกับคนรุ่นใหม่ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีๆ ต่อไป และสิ่งนี้เองที่ทำให้เห็นว่าไม่ว่าผมเองหรือทาง Whizdom เอง ก็มีจุดมุ่งหมายไม่ต่างกัน ที่จะสนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสังคม แต่เราคงเริ่มทำจากจุดเล็กๆก่อน คือสังคมของคนรุ่นใหม่ ทาง Whizdom เริ่มมาจากการเปิดพื้นที่เพื่อการเรียนรู้และสร้างสรรค์ อย่างที่ Whizdom Club เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มาใช้สถานที่ อย่างเช่น Whizdom Club ที่เป็น Inspiration hub มีการจัดสัมมนาในหลากหลายหัวข้อที่ให้ทุกคนได้สามารถพัฒนาศักยภาพของตัวเองในหลายๆ มิติ ตัวนายเองก็มีโปรเจกต์หลายอย่างตอนนี้ ซึ่งในอนาคตก็จะจับมือกับ Whizdom ในการเผยแพร่สิ่งต่างๆ และความสนใจของนาย เหล่านี้เอง นายเชื่อว่า เราจะมีส่วนไม่มากก็น้อยที่จะทำให้สังคมของคนรุ่นใหม่มีคุณค่ามากขึ้นทุกวัน ดำเนินชีวิตด้วยการกระทำที่ดี มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ต่อสังคมและโลกของเรา

“ที่ผ่านมา Whizdom Society by MQDC ได้สร้างกิจกรรมเพื่อสนับสนุนให้เกิดสังคมแห่งการแบ่งปันและการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด อาทิเช่น การเปิดตัว Whizdom Club ซึ่งเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพและแนวคิดภายใต้กรอบการสร้างสังคมคนเก่งที่มีจิตใจดี หรืออีกโครงการที่ดีมากๆ ชื่อ Bright Start Breakfast ที่จัดบริการอาหารเช้าฟรีให้แก่ลูกบ้านในทุกโครงการของวิสซ์ดอม ด้วยแนวคิดที่เราเข้าใจพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบในตอนเช้าเพื่อไปเรียนหรือทำงานทำให้ไม่มีเวลาทานอาหารเช้า และล่าสุดกับโครงการ Whizdom Scholarship ในการสนับสนุนทุนการศึกษารูปแบบใหม่ โดยให้นิสิตนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์เข้าพักอาศัยในคอนโดมีเนียมของวิสซ์ดอมได้ฟรีตลอดจนเรียนจบการศึกษา โดยเป็นทุนให้เปล่าที่ไม่ได้มีเงื่อนไขต้องชดใช้ทุนแต่อย่างใด โดยกิจกรรมล่าสุดที่นายกำลังจะได้มีโอกาสเข้าร่วมคือ โครงการ Reforest ที่ช่วยปลูก/ฟื้น/คืนป่า ที่เขาอีโต้ จังหวัดปราจีนบุรี ร่วมกับสมาชิกจากหลากหลายองค์กร กิจกรรมต่างๆ เหล่านี้เองนายเชื่อว่าเราจะมีส่วนไม่มากก็น้อยที่ทำให้สังคมของคนรุ่นใหม่ดีขึ้นกว่าเดิม ดำเนินชีวิตด้วยการกระทำที่ดี มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่มีคุณค่าต่อสังคมและต่อโลกของเรา” นาย กล่าวทิ้งท้าย

“นาย ณภัทร ถือเป็นโมเดลต้นแบบของคนรุ่นใหม่ เพราะชีวิตของผู้ชายคนนี้สามารถนำเสนอเรื่องราวดีๆ ผ่านไลฟ์สไตล์แบบ 9Stories ซึ่งประกอบไปด้วยสิ่งที่เขาถนัด สิ่งที่เขารัก และสิ่งที่เป็นประโยชน์เพื่อช่วยเหลือสังคม ได้แก่ ด้านศิลปะ, นักแสดง, การถ่ายภาพ, ความกตัญญู, กีฬา, นวัตกรรม, รักธรรมชาติ, ดนตรี และจิตอาสา ซึ่งทั้งหมดนี้พิสูจน์แล้วว่าเขาคือผู้ชายที่นอกจากมีบุคลิกภาพหน้าตาดีแล้ว ยังเพียบพร้อมทั้งความเก่งและความดี เป็นสุภาพบุรุษอันเป็นที่รักของทุกคน สอดคล้องกับแนวคิดของ Whizdom ที่ต้องการเป็นอสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ที่ต้องการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน รวมถึงส่งเสริมให้เยาวชนไทยเกิดความคิดและความสร้างสรรค์ร่วมพัฒนาสังคมคนรุ่นใหม่ ในนิยามของสังคม คนเก่ง คนดี ไปด้วยกัน” อัษฎา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการนำเสนอเรื่องราวดีๆ ผ่านไลฟ์สไตล์9 Stories ที่บ่งบอกถึงตัวตนของผู้ชายชื่อ “นาย ณภัทร”

  1. ศิลปะ : การวาดภาพเป็นพรสวรรค์อย่างหนึ่งที่ “นาย ณภัทร” ชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก และมักเห็นการ วาดภาพส่งต่อความสุขให้น้องๆ และคนรอบข้างอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งเจ้าตัวยังจบหลักสูตรCommunication Design จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งสามารถเข้าไปชมผลงานกราฟิกดีไซน์ของนาย ณภัทร ได้ใน Instagram

  2. นักแสดง : นักแสดงความใฝ่ฝันของใครหลายคน “นาย ณภัทร” ก็เช่นกัน เขาได้รับรางวัลมาหลากหลายเวที นั่นเป็นเพราะความตั้งใจจริง และความเพียรพยายามในรายละเอียดของงานที่เขาทำ

  3. ถ่ายภาพ : ความตั้งใจที่เกินคำว่างานอดิเรก หรือสิ่งที่ชื่นชอบ เขาเรียนรู้ ฝึกฝน และพัฒนาฝีมือจนเทียบได้กับช่างภาพผู้มีประสบการณ์ เป็นอีกหนึ่งความสามารถที่อยู่ในตัว นาย ณภัทร

  4. กตัญญู : เป็นสิ่งที่ทุกคนเห็นกันอยู่ว่า “นาย ณภัทร” รักและเชื่อฟังตามคำสั่งสอนของแม่หมู พิมพ์ผกา เป็นอย่างดี โดยสิ่งที่นาย ณภัทร ตอบแทนแม่นั้นไม่ใช่แค่ชื่อเสียง ลาภยศ หรือเงินทองใดๆ แต่การเป็นลูกที่ดี อยู่ในศีลธรรม และรู้จักเอื้อเฟื้อแบ่งปันผู้อื่น เป็นสิ่งที่แม่หมูภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้มากที่สุด

  5. กีฬา : กีฬากอล์ฟเป็นสิ่งที่ นาย ณภัทร ชื่นชอบที่สุด ซึ่งเขาใฝ่ฝันจะเป็นนักกอล์ฟมาก่อนที่จะมาเป็นนักแสดง ในปัจจุบันเขาก็ยังหาโอกาสไปเล่นกอล์ฟอยู่เสมอ และถึงแม้ว่ากีฬากอล์ฟจะเป็นกีฬาที่ใช้ต้นทุนสูง แต่เขาจึงมักบริจาคไม้กอล์ฟให้กับเด็กๆ ที่มีความใฝ่ฝันอยากเล่นกอล์ฟแต่ขาดทุนทรัพย์

  6. นวัตกรรม : “นาย ณภัทร” เป็นคนที่อัพเดทตัวเองอยู่ตลอดเวลา เขาสนใจ และชื่นชอบในสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ เขาสามารถตัดต่อได้ ทำกราฟิกดีไซน์ได้ หากใครอยากทราบถึงความสามารถของเขาสามารถหาดูโปรเจกต์จบของนาย ณภัทร ได้ในอนาคตอันใกล้นี้

  7. รักธรรมชาติ : นอกจาก นาย ณภัทร จะชื่นชอบการท่องเที่ยวในแบบธรรมชาติแล้ว เขายังชื่นชอบที่จะทำกิจกรรมฟื้นฟูธรรมชาติในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการปลูกป่า จิตอาสาฟื้นฟูป่าไม้ ทำป้ายบอกทางในป่า ฯลฯ

  8. ดนตรี : เขามีไอดอลเป็น “อัสนี – วสันต์” ที่เคยมอบกีต้าร์โปร่งให้กับเขาตอนอายุ 10 ขวบ จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้เขาฝึกฝนการเล่นกีต้าร์ และร้องเพลง จนเทียบชั้นมืออาชีพได้เลยทีเดียว ล่าสุดเขาได้เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตการกุศลของอัสนี - วสันต์ ไอดอลของเขาอีกด้วย

  9. จิตอาสา : “นาย ณภัทร” เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในการเป็นจิตอาสาเพื่อสังคมเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่าไม่ว่าเขาจะทำกิจกรรมอะไร เขามักมีจิตใจเอื้อเฟื้อให้แก่คนรอบข้างอยู่เสมอ ซึ่งไม่ใช่เพราะเขาเป็นนักแสดง แต่เป็นเพราะความตั้งใจของเขา ที่ทำอะไรแล้วมีความสุขและได้เห็นคนอื่นมีความสุขไปด้วย

และนี่คือ 9 Stories เรื่องราวดีๆ ที่ถ่ายทอดความเป็นไลฟ์สไตล์ และตัวตนของ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” Brand Ambassador คนล่าสุดของ Whizdom by MQDC ผู้ชายที่มีทั้งความเก่ง และความดี เป็นสุภาพบุรุษอันเป็นที่รักของทุกคน

Hashtag #SmartAndGoodHeart #KnowledgeSharing #WhizdomSociety #WhizdombyMQDC #สังคมคนเก่งคนดี


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social