YSL Airthin UV Defender

ปกป้องผิวคนเมือง : ช็อตเพียวๆ ของการดูแลปกป้องผิวคนเมืองในเนื้อสัมผัสบางเบาเพื่อผิวที่สดใส ดูกระจ่างใสอ่อนเยาว์

ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เร่งรีบทำให้ผิวอาจต้องเผชิญกับฝุ่นละอองมลภาวะ และรังสียูวีที่เป็นอันตราย ซึ่งเอาจเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดสัญญาณความร่วงโรยเร็วขึ้นและรู้สึกระคายเคืองผิวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง รังสียูวีซึ่งสามารถส่งผลกระทบต่อริ้วรอย เนื้อผิวและความหมองคล้ำ ผู้หญิงตระหนักดีว่าพวกเธอต้องการผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามเหล่านี้แต่ครีมกันแดดแบบดั้งเดิมมีเนื้อที่หนาหนักและมันเยิ้ม จึงอาจก่อให้เกิดความรู้สึกไม่สบายผิวราวกับขัดขวางการถ่ายเทอากาศของผิวมากยิ่งขึ้น

Airthin UV Defender คือสุดยอด^ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวคนเมืองพร้อมเสริมความชุ่มชื้นที่มีเนื้อบางกว่าผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรดั้งเดิมถึงแปดเท่า*

^ ของ YSL เมื่อเปรียบเทียบกับ YSL Blanc Pur Coutur UVProtection โดยผู้เชี่ยวชาญ 15 ท่าน ด้วยวีธี Sensory Analysis โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส

ในหนึ่งช็อตประกอบด้วยการผนึกกำลังที่ไม่เหมือนใคร : เปลือกเลมอน และไนอะซินาไมด์

เป็นที่ทราบกันดีว่าไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) ในปริมาณที่เหมาะสมช่วยฟื้นบำรุงให้ปราการคุ้มกันผิว เพื่อต้านทานปัจจัยคุกคามจากภายนอก (รังสียูวี มลภาวะและฝุ่นละออง)ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่เปลือกเลมอนจากโมร็อกโกซึ่งมีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิเดนท์ช่วยปกป้องผิวจากความเครียด ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเหล่านี้ถูกนำมาผสานลงในเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเป็นพิเศษ (บางกว่าผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรดั้งเดิมของเรา8 เท่า*) ซึ่งมอบความรู้สึกราวกับผิวหายใจได้ ใช้เพียงไม่กี่หยดก็ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามในเมืองใหญ่ และช่วยให้ผิวรู้สึกสบายราวกับถ่ายเทอากาศได้

เทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ : ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและเนื้อบางเบาให้ความรู้สึกราวกับถ่ายเทอากาศได้ดี

Airthin UV Defenderไม่เพียงรวมเนื้อสัมผัสที่เบาราวอากาศเข้ากับคุณสมบัติป้องกันรังสียูวีและเสริมความชุ่มชื้น ชั้นบาง ๆ ที่ทาลงบนผิวให้ความรู้สึกราวผ้าแพรโปร่งบางที่ยอมให้อากาศถ่ายเทได้ขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่เสมือนเมคอัพเบสชั้นดี โดยไม่ทำให้ผิวดูเป็นมันเยิ้มหรือรู้สึกเหนอะหนะ

ผลลัพธ์ชัดเจน

ผิวได้รับการเสริมความชุ่มชื้นและปกป้องอย่างเต็มที่^ ขณะเดียวกัน เนื้อที่บางเบาของโลชั่นก็สร้างความรู้สึกนุ่มสบายผิว โดยไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด เพราะความรู้สึกโปร่งบางราวกับผิวสามารถหายใจได้

ผู้บริโภคกลุ่มตัวอย่างรับรู้ถึงประสิทธิภาพได้อย่างดีเยี่ยม

เนื้อเบา: ร้อยละ 95

ฟินิชดูละมุนละไม: ร้อยละ 95

รู้สึกไม่มีคราบเหนียวตกค้างบนผิว: ร้อยละ 84

รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด: ร้อยละ 86

ส่วนผสมสำคัญใน PURE SHOTS : เปลือกเลมอน

เปลือกเลมอน (citrus peel) ได้มาจากเปลือกของผลเลมอน (citrus limon) ซึ่งได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดในสวนอูริกา (Ourika Gardens) ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ และเก็บเกี่ยวในโมร็อกโก

เปลือกของเลมอนที่เก็บด้วยมือในฤดูใบไม้ผลิมีคุณประโยชน์ในการบำรุงผิวมากมายหลายประการ: ในเปลือกเลมอนประกอบด้วยน้ำมันหอมระเหยสารกลุ่มฟลาโวนอยด์ (flavonoids) วิตามินซี และอื่น ๆ เปลือกเลมอนมีประสิทธิภาพในการเป็นแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยปกป้องผิวเพื่อให้ผิวพรรณที่ดูสดใสขึ้น แลดูอ่อนเยาว์

คุณประโยชน์ : ผิวดูสดใสขึ้นแลดูอ่อนเยาวว์

ผลิตภัณฑ์ : Pure Shots Airthin UV Defender

ข้อมูลที่ค้นพบใหม่จากคณะที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ของอีฟส์แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้

การศึกษาล่าสุด ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากอีฟส์แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ ในประเทศญี่ปุ่น (ที่ซึ่งผู้หญิงประสบปัญหาความร่วงโรยจากสภาพแวดล้อมในเมืองใหญ่เป็นอันดับต้นๆ) และได้รับการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ แสดงให้เห็นถึงผลกระทบที่การสัมผัสแสงแดดมีต่อผิวหน้าของสตรีชาวญี่ปุ่นในวัยต่างๆ และตามพฤติกรรมการสัมผัสแสงแดดของพวกเธอ

“การศึกษาวิธีใหม่ซึ่งพิเคราะห์สัญญาณความร่วงโรยของผิวอันเนื่องมาจากสภาพแวดล้อมในเมืองใหญ่ในเชิงคลินิกเกือบ 20 ประการ ในสตรีชาวญี่ปุ่นมากกว่าหนึ่งพันคนทำให้ค้นพบข้อมูลใหม่ ๆ เกี่ยวกับผู้หญิงญี่ปุ่นที่บ่งชี้ว่ากระบวนการร่วงโรยของผิวจากแสงแดดอาจเกิดขึ้นก่อนวัยในผู้หญิงกลุ่มแรกซึ่งเป็นหญิงสาว(อายุต่ำกว่า 20 ปี) ที่ไม่กลัวแดดเพราะผู้หญิงกลุ่มนี้แสดงให้เห็นสัญญาณความร่วงโรยบนใบหน้าเด่นชัดกว่าผู้หญิงในกลุ่มที่สองซึ่งเป็นหญิงสาวรุ่นราวคราวเดียวกันที่กลัวแดด” ดร. เฟรเดรีกฟลามองต์ (Dr Frédéric Flament)

บรรจุภัณฑ์ที่พลิกโฉมดีไซน์ล้ำสมัย หรูหราและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Airthin UV Defender มาในบรรจุภัณฑ์รุ่นใหม่หลอดหยดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวรวมความสะดวกเข้ากับความแม่นยำ นอกจากจะสะอาดถูกสุขอนามัย และใช้ง่ายแล้ว ยังปล่อยโลชั่นออกมาในปริมาณที่ต้องการเท่านั้นไม่เลอะเทอะหรือเสียเปล่าอีกด้วย

เท่ สะดวก และยั่งยืน

ราคาแนะนำขาย 2,100 บาท (30 ML.)

เคาน์เตอร์ YSLBEAUTY ทั้ง 16 สาขา

- สยามพารากอน โทร. 02-610-9090

- ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6427

- เดอะมอลล์ บางกะปิ โทร. 02-363-3061

- เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 02-655-7873

- เซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 02-937-1254

- เซ็นทรัล บางนา โทร. 02-398-5106

- เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โทร. 095-007-2052

- ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล แอท เซนทรัลเวิลด์ โทร. 02-100-9277

- เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์

- เซ็นทรัล เวสต์เกต

- เซ็นทรัล นครราชสีมา โทร. 044-002-924

- เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา โทร. 038-043-420

- เซ็นทรัล ภูเก็ต โทร. 076-209-231

- เซ็นทรัล ป่าตอง โทร. 076-603-201

- เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โทร. 053-288-631

- KIS เซ็นทรัลลาดพร้าว โทร. 02-937-0616

- E-Boutique: https://www.yslbeautyth.com

- Line@YSLThailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social