Zuma (ซูม่า) เปิดตัว Yashoku ปาร์ตี้บรันช์ยามค่ำคืนครั้งแรกของประเทศไทย

Zuma (ซูม่า) ได้ถูกก่อตั้งร่วมกันโดยRainer Becker (เรเนอร์เบคเคอร์) และ Arjun Waney(อาจุน วานี) ในปี2002 Zuma London ได้เปิดสาขาเป็นที่แรกและยังคงเปิดให้บริการอยู่Zuma (ซูม่า)ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวในหลายสถานที่ทั่วโลกรวมไปถึงฮ่องกง (2007), ดูไบ (2008), อิสตันบูล (2008), ไมอามี่ (2010), กรุงเทพมหานคร (2011), คาบสมุทรดาตก้า (2013), อาบูดาบี (2014), นิวยอร์ก (2015), โรม (2016), ลาสเวกัส(2017) และ บอสตัน (2019). แนวคิดการทำอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของZuma (ซูม่า) ประกอบไปด้วย ห้องครัวหลักเคาเตอร์ซูชิและเตาย่างโรบาตะที่ให้บริการอาหารญี่ปุ่นที่ทันสมัยและมีความซับซ้อนZuma (ซูม่า) ได้รับเสี่ยงชื่นชมอย่างล้นหลามจากสื่อต่างๆระดับนานาชาติรวมไปถึงรางวัล "ร้านอาหารแห่งปี" ของ Tatler Restaurant ของอังกฤษ,รางวัล "ร้านอาหารใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด" ของ Conde Nest Traveler และรางวัล "ร้านอาหารใหม่ประจำปี2009" ของ นิตยสาร TimeOut Istanbul อีกทั้ง ZumaLondon และ Hongkong ยังติด 1 ใน 100 อันดับของร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกของ S. Pellegrino ซึ่งได้รับการโหวตจากนักวิจารณ์เชฟและภัตตาคารระดับนานาชาติกว่า 800 คน เชฟ Rainer Becker(เรเนอร์ เบคเคอร์) ยังได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมนี้ด้วยรางวัลต่างๆได้แก่ พ่อครัวแห่งปีจากทั้งนิตยสาร Harper's Bazaar และ Moet ด้วย

Yashoku ปาร์ตี้บรันช์ยามค่ำคืนรังสรรค์โดย Zuma (ซูม่า) เพื่อให้คุณผ่อนคลายในวันสุดท้ายของสัปดาห์และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่สนุกสนานพร้อมอาหารและเครื่องดื่มที่พร้อมเสิร์ฟตลอดคืน

Zuma Bangkok หนึ่งในร้านอาหารที่เป็นที่นิยมที่สุดในหมู่ลูกค้าที่มีรสนิยมและกำลังมองหาเครื่องดื่มดี ๆเพื่อสังสรรค์และเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ และวันนี้ขอนำเสนอ Yashoku ปาร์ตี้บรันช์ยามค่ำคืนแห่งแรกในกรุงเทพในวันที่ 12 กันยายน ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากบรันช์ยามค่ำคืนของ Zuma Hong Kong ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ร้านอาหารสไตล์อิซากายะแห่งนี้จะนำประสบการณ์เช่นเดียวกันกับที่ฮ่องกงมาสู่กรุงเทพฯพร้อมเชิญชวนสาวกปาร์ตี้ทั้งไทยและต่างชาติมาสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษกันที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพ

Yashoku [ราคา 3,600++ บาท] ออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการผ่อนคลายปลายสัปดาห์ พร้อมเข้าสู่ช่วงสุดสัปดาห์อย่างมีสไตล์คำว่า Yashoku แปลว่า “มื้อค่ำ” หรือ “อาหารว่างตอนค่ำ”ในภาษาญี่ปุ่น และเป็นการนำเสนอประสบการณ์อันสุดพิเศษจาก Zuma (ซูม่า) ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่รังสรรค์เป็นพิเศษ พร้อมเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมท่ามกลางบรรยากาศสุดหรู เมนูอาหารระดับพรีเมี่ยมที่มีให้เลือกมากมาย เช่น แซลมอนย่างซอสชิโซมะนาว (seared salmon with lime shiso soy) เนื้อปลาแล่ราดน้ำสลัดทรัฟเฟิลยูสุ (thinly sliced seabass with yuzu truffle dressing) คร็อกเก็ตเห็ดญี่ปุ่น (Japanesemushrooms croquette) รวมถึงอาหารยอดนิยม เช่น เทมปุระกุ้งและผัก (black tiger prawns and vegetabletempura) และ สะโพกไก่หมักซอสมิโสะบาร์เล่ย่าง (grilledbarley miso marinated chicken thigh) อีกทั้งยังมีของหวานสไตล์ญี่ปุ่น และโมลเทน เฮเซลนัท ช็อกโกแล็ต สำหรับปิดท้ายอีกด้วยดื่มด่ำไปกับอาหารเรียกน้ำย่อยรสเลิศมากิโรลชั้นดี ซาชิมิสดคุณภาพเยี่ยม และอาหารซิกเนเจอร์ กับ ประสบการณ์ Yashoku ที่สมบูรณ์แบบตามสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมเครื่องดื่มฟรีโฟลว์ 2 ชั่วโมงเต็มทั้ง แชมเปญ Bollinger Special Cuvee ค็อกเทลแสนอร่อย วิสกี้ญี่ปุ่น สาเก ไวน์และเบียร์ ชาวปาร์ตี้ยังสามารถสนุกต่อได้ทั้งค่ำคืนไปกับเสียงเพลงแสนเร้าใจจาก Zuma (ซูม่า) พร้อมดีเจชั้นนำและการแสดงสุดพิเศษ

ราคาสำหรับ Yashoku (เครื่องดื่มฟรีโฟลว์ 2 ชั่วโมง)

ค็อกเทล ไวน์เบียร์: 1,600 ++ บาทต่อท่าน

อาหารโพรเซคโค ไวน์และเบียร์จาก Bottega: 2,600 ++ บาทต่อท่าน

อาหารแชมเปญ Bollinger Special Cuvee สาเก วิสกี้ญี่ปุ่น ไวน์และเบียร์: 3,600 ++ บาทต่อท่าน

เวลาที่สามารถจองได้ 20:00 น.และ 20:30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :

Zuma opening hours

Lunch: Monday – Sunday: 11:30 – 00:00

Website: www.zumarestaurant.com Facebook: https://www.facebook.com/ZumaBangkok

Instagram:https://www.instagram.com/zumabangkok/


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social