shu uemura เผยผิวสวยเนียนใสด้วยส่วนผสมจากดอกซากุระ

“petal skin fluid foundation”

ปกปิดเนียนสนิทราวปราศจากรูขุมขน เพื่อความเปล่งปลั่งละมุนละไม

รองพื้นที่คุณใช้จะเป็นเครื่องตัดสินผลการแต่งหน้าของคุณ” ผิวเปรียบเสมือนเฟรมผ้าใบ และการสร้างเฟรมผ้าใบที่ดีที่สุดก็คือการมีผิวไร้ที่ติซึ่งได้มาโดยการใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผิวที่ยอดเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีแนวใหม่และสารสกัดจากดอกไม้ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ชู อูเอมูระ นำเสนอฟลูอิดรองพื้นซึ่งมอบผลการแต่งผิวที่เบาบางและผิวที่ดูเปล่งปลั่ง ละมุนละไม งดงามดุจดอกไม้ในช่วงเบ่งบานเต็มที่อย่างง่ายดาย รองพื้นซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความงามของกลีบดอกไม้นี้ มอบผลการแต่งผิวที่บางเบา ดูเป็นธรรมชาติในรูปแบบใหม่และไม่เหมือนใคร ยูจิ อะซะโนะ หัวหน้าช่างแต่งหน้าระดับนานาชาติของชู อูเอมูระทุ่มเททำงานเพื่อคิดค้น สูตรผสมอันยอดเยี่ยมนี้ กระทั่งได้มาซึ่งนิยามใหม่แห่ง “ผิวเปล่งปลั่งดูเป็นธรรมชาติ” ของชู อูเอมูระในที่สุด: ผิวเปล่งปลั่ง ละมุนละไม พื้นผิวภายนอกเนียนสวย ไม่ว่าฝนจะตกหรือแดดจะออก กลีบดอกไม้ก็ยังคงมีพื้นผิวที่ดูเรียบเนียน ดูไร้ที่ติ ฉายความเปล่งปลั่งละมุนละไมออกมาจากภายใน และสะท้อนความงามตามธรรมชาติเสมอค้นพบความเปล่งปลั่งดูเป็นธรรมชาติในตัวคุณด้วย petal skin foundation

เทคโนโลยีของ petal skin

ความโปร่งใสเป็นธรรมชาติและความบางเบาที่มาพร้อมกับการปกปิดเนียนสนิทราวปราศจากรูขุมขนและความเปล่งปลั่งละมุนละไม ทั้งหมดรวมอยู่ในรองพื้นบางเฉียบ นี่คือเคล็ดลับเบื้องหลัง petal skin foundation ชู อูเอมูระทำการทดสอบหลายต่อหลายครั้ง และผลที่ได้คือสูตรผสมของรองพื้นที่มอบการปกปิดที่บางเบา ขณะเดียวกันก็อำพรางรูขุมขนและสภาพเนื้อผิวจริง petal skin foundation มอบผิวที่ดูเรียบเนียนพร้อมปกปิดรูขุมขนและสภาพเนื้อผิวจริงได้รับการอำพรางอย่างแนบเนียน

สารสกัดจากดอกไม้

ชู อูเอมูระเชื่อในพลังของธรรมชาติ ด้วยการใช้สารสกัดจากดอกไม้ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน คุณจะรู้สึกถึงผิวที่เนียนลื่นและสดชื่นเสมอ

Petal55 foundation brush (Limited Edition)

รูปทรงของแปรง รองพื้น petal 55 มีเหลี่ยมมุมคล้ายเพชรที่ผ่านการเจียระไนแล้ว ช่วยให้จับถนัดมือและออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้กับทุกซอกมุมของใบหน้า ด้วยปลายด้านกว้างของ petal 55 foundation brush มีความกว้างที่เหมาะสาหรับใช้ลงรองพื้นในบริเวณที่มีพื้นที่ผิวกว้าง อย่างเช่น แก้มและคาง และส่วนปลายด้านแคบ เหมาะสำหรับการลงรองพื้นที่พิถีพิถันมากกว่าในบริเวณที่ละเอียดอ่อน อย่างเช่น รอบดวงตาและจมูกอัดแน่นด้วยขนแปรงที่นุ่มและยืดหยุ่นมากถึง 189,000 เส้น เพื่อให้ได้ผลการรองพื้นที่สวยเป๊ะและสม่ำเสมอ ไม่แตกริ้ว คุณสามารถลงรองพื้นให้ออกมาเนียนกริ๊บได้อย่างง่ายดาย แม้หลับตา ด้วย แปรงรองพื้น petal 55 ดีไซน์ สะดวกต่อการใช้งานสันแปรงลาดเอียง จึงสามารถวางตะแคงเพื่อผึ่งแปรงหลังล้าง ช่วยให้ขนแปรงแห้งไวขึ้น ราคา 2,300 บาท

NEW.. petal skin cushion foundation

เพื่อตอบสนองปริมาณความต้องการที่สูงของแฟนผลิตภัณฑ์ petal skin fluid foundation ชู อูเอมูระจึงพัฒนา petal skin cushion foundation ขึ้นมาอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งเพื่อให้คุณสามารถแต่งผิวให้ดูเปล่งปลั่ง สดชื่น เนียนสวยราวปราศจากรูขุมขนได้ทุกที่ ทุกเวลา สูตรลิควิด-ทู-เพาเดอร์ (liquid-to-powder) อัดแน่นด้วยส่วนผสมสองชนิดจากดอกซากุระญี่ปุ่น มอบผลการแต่งผิวแบบแมทท์ที่เนียนสวยราวปราศจากรูขุมขน และช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและหมดจดขึ้น แผ่นพัฟฟ์คือสิ่งที่ช่วยให้รองพื้นได้เรียบเนียนและสม่ำเสมอ พร้อมสร้างผลการแต่งผิวที่ดูราวปราศจากรูขุมขน SPF 25 PA+_ _13กรัม

6 เฉดสี

ราคา per - set 2,100 บาท, รีฟิว 1,600 บาท

“ผสานสองพลังจากดอกซากุระ ขจัดทั้งคราบเมคอัพสูตรติดทนนาน และดูแลปัญหารูขุมขนในหนึ่งเดียว”

#ออยล์ซากุระ #เนียนใสในพริบตา

150 มล. ราคา 1,450 บาท

450 มล. ราคา 3,400 บาท

ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของชู อูเอมูระได้ที่ www.shuuemurath.com หรือ www.facebook.com/shuuemura.TH @shuuemurathailand #‎shuuemuraThailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social