"xCash” จัดแคมเปญ ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน รับแต้มเงินคืนเพิ่ม x3

บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(DLC) ภายใต้กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) ผู้ให้บริการ "xCash”(เอ๊กซ์แคช) แอปพลิเคชันที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการ จัดแคมเปญ รับแต้มเงินคืนเพิ่มรวมสูงสุด x3 ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน รับแต้มเงินคืนเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท ณ ร้านค้ากว่า 300 ร้าน ที่ร่วมรายการ วันนี้ถึง 30 เม.ย.นี้

แอปพลิเคชัน "xCash” (เอ๊กซ์แคช) จัดแคมเปญล่าสุด “รับแต้มเงินคืนเพิ่มรวมสูงสุด x3 ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน” มอบสิทธิประโยชน์ เมื่อลูกค้ามีการใช้จ่ายที่ร้านค้า ที่ร่วมรายการ อาทิ iStudio by Copperwired, Apex, a.c.t ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจร, เทเวศประกันภัย, Promakers Car Care และอีกกว่า 300 ร้านค้า จะได้รับสิทธิ์ 2 ต่อ ดังนี้ ต่อที่ 1 รับส่วนลดเป็นแต้มเงินคืน (อัตราlส่วนลดตาม % ที่ร้านค้าร่วมรายการกำหนด) ต่อที่ 2 รับส่วนลดเป็นแต้มเงินคืนเพิ่ม อีก 2 เท่า รวมสูงสุด 3 เท่า เมื่อมีการใช้จ่ายครบ 3,000 บาท/ใบเสร็จ โดยจำกัดแต้มเงินสะสมพิเศษสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท/ท่าน/ตลอดรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เม.ย.นี้ (บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์แก้ไขเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

สำหรับใครยังไม่มีแอปฯ "xCash” ดาวน์โหลดวันนี้ถึง 30 เม.ย. รับฟรี 30 xCashPoint สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งที่ App store และ Play store ตรวจสอบรายชื่อ 300 ร้านค้า ที่สามารถใช้แอปฯ "xCash” ได้ที่ https://www.xcashrewards.com/privilege สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.063-905 5888


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social