การบินไทย จัดเต็มทุกความพิเศษ แทนคำขอบคุณ กับบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางทั่วโลก

สายการบินแห่งชาติ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2561” มอบความสุขแทนคำขอบคุณลูกค้า ที่สนับสนุนการบินไทยมาตลอดระยะเวลา 57 ปี และฉลองสู่ปีที่ 58 อย่างมั่นคง พบหลากหลายกิจกรรมจัดเต็มความพิเศษ คุ้มที่สุดในรอบปี อาทิ โปรโมชั่นบัตรโดยสารทุกเส้นทางในประเทศ และทั่วโลก จากการบินไทย และไทยสไมล์ โปรแกรมทัวร์เอื้องหลวงราคาพิเศษ ช้อปฯของที่ระลึกราคาพิเศษณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 1 เม.ย. 61 เวลา 10:00-20:00 น. 4 วันเท่านั้น!

ส่วนใครไม่มีเวลาไปชมงาน คลิกเข้าไปรับข้อเสนอพิเศษ พร้อมสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่ https://goo.gl/1Xy2DJ

ภายในงาน“รักคุณเท่าฟ้า 2561” จำหน่ายบัตรโดยสารการบินไทย และไทยสมายล์ ราคาพิเศษทุกเส้นทางทั่วโลก อาทิ เส้นทางระหว่างประเทศ : กรุงเทพฯ สู่ เอเชีย, อาเซียน, ตะวันออกกลาง, ยุโรป, ออสเตรีย และนิวซีแลนด์ เริ่มต้นที่ 5,550 บาท เส้นทางภายในประเทศ : กรุงเทพฯและเชียงใหม่ บินสู่ กระบี่ ภูเก็ต ราคาเริ่มต้นเพียง 1,200 บาท

พิเศษ เฉพาะลูกค้าที่มาร่วมงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2561” ที่สยามพารากอน เท่านั้น อาทิ 3 แพ็กเกจสุดคุ้มค่าของการบินไทยพร้อมไมล์สะสม ระหว่างเส้นทางกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ บินสู่ ภูเก็ต, กระบี่ แพ็กเกจทัวร์ราคาพิเศษ จากทัวร์เอื้องหลวง (Royal Orchid Holidays) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ, จำหน่าย THAI Domestic Value Pack สำหรับซื้อบัตรโดยสารเส้นทางในประเทศ, รับสมัครสมาชิกและสะสมไมล์กับ รอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus), ช้อปฯ สินค้าที่ระลึกราคาพิเศษจากร้าน THAI Shop รวมถึงสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ตลอดจนลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบินในประเทศ และต่างประเทศ ชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัด และความพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อย่าลังเล เพราะ 1 ปี มีครั้งเดียว!

พบกันที่งาน “รักคุณเท่าฟ้า 2561” ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่ https://goo.gl/1Xy2DJ สำหรับผู้ที่สนใจแพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวง ดูรายละเอียดได้ที่ www.royalorchidholidays.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social