กูร์เมต์ มาร์เก็ต เอาใจลูกค้ายุคดิจิตอล บริการสั่งกระเช้าปีใหม่ผ่านแอพพลิเคชั่น สั่งด่วน ส่งไว ปลอดภัย 100%

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในกลุ่ม เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “บลิสฟูล แฮมเปอร์ 2018” (Blissful Hampers 2018) บริการเดลิเวอร์รี่ เซอร์วิส “สั่งด่วน ส่งไว” สำหรับกระเช้าของขวัญที่ครบครัน ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2561 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

เพื่อเป็นการส่งความสุขต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ชวนส่งต่อกระเช้าของขวัญที่ดีที่สุด แทนความรัก ความปรารถนาดีสำหรับทุกความต้องการ

คุณชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ “Blissful Hampers 2018” ในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “The Happiness Factory” โรงงานสร้างความสุขที่พร้อมส่งต่อให้ทุกคนแบบไม่หยุดพัก ด้วยการมุ่งมั่นและตั้งใจสร้างสรรค์ ‘กระเช้าของขวัญดีที่สุด’ ที่จะมอบความ ครบครัน คุ้มค่า คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดกระเช้าจาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ซึ่งมีประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี

โดยในปีนี้ งาน “Blissful Hampers” ได้นำเสนอรูปแบบของกระเช้าของขวัญที่มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรกระเช้าของขวัญที่มีคุณภาพ ครบครัน ในราคาที่เหมาะสมที่สุด พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เรื่องความสวยงามโดดเด่นและคุ้มค่า ตามแบบฉบับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท โดยมีให้เลือกสรรตั้งแต่กระเช้ามาตรฐานไปจนถึงกระเช้าระดับพรีเมี่ยม และกระเช้าลักซ์ชัวร์รี่

และเพื่ออำนวยความสะดวกให้การมอบกระเช้าของขวัญเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความรัก ความปรารถนาดี และความสุขส่งท้ายปีต่อทั้งผู้ให้และผู้รับกูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ยังคงเดินหน้าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยบริการ "เดลิเวอร์รี่ เซอร์วิส “สั่งด่วน ส่งไว” ให้ลูกค้าสามารถสั่ง Gift Set ปีใหม่ผ่านหลากหลายแอพพลิเคชั่น ได้แก่ ไลน์แมน__, แฮปปี้ เฟรช และ เอ็มการ์ด ช็อป ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่สนใจแต่ไม่มีเวลาไปหาซื้อโดยสามารถสั่งซื้อ Gift Set มูลค่า ไม่เกิน 1,000 บาท หลากหลายรูปแบบผ่านแอพพลิเคชั่น และรอรับสินค้าที่บ้านได้อย่างสะดวก รวดเร็ว พร้อมได้รับการดูแลในขั้นตอนการส่งอย่างดีที่สุด การันตีคุณภาพของสินค้าและการตกแต่งที่สวยงามเหมือนมาเลือกซื้อเอง

โดย ก่อลาภ สุวัชรังกูร ผู้บริหาร LINE MAN ได้รับรองความปลอดภัยในการส่ง Gift Set จากกูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ผ่านไลน์แมนว่า “การจัดส่ง Gift Set ปีใหม่ภายในงาน Blissful Hampers 2018 หรือพัสดุทุกชิ้น ทาง LINE MAN เน้นย้ำให้ทุกส่วนงานร่วมมือกันเพื่อให้การจัดส่งไปถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัยเสมอ โดยอันดับแรกคือกล่อง LINE MAN ที่มีมาตรฐาน ทนแดด ทนฝน และมีกันกระแทกภายในเป็นอย่างดี รวมถึงขั้นตอนการแพ็คสินค้าลงในกล่องอย่างปราณีต อันดับสองคือคนขับที่มีทักษะในการขับขี่บนท้องถนน มีประสบการณ์ในการรักษาสิ่งของที่อยู่ภายในกล่องได้อย่างปลอดภัย และอันดับสามคือ ใจบริการของผู้ให้บริการ LINE MAN ทั้งในส่วนของคนขับและทุกส่วนงานที่จะร่วมมือกันคอยดูแลให้การจัดส่งของขวัญปีใหม่ในครั้งนี้ ปลอดภัยและสร้างความสุขมากที่สุดต่อผู้ใช้บริการทุกคน ฉะนั้น ลูกค้าจึงเชื่อมั่นได้ถึงความปลอดภัยของสินค้าอย่างแน่นอน”

และนอกจากการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว สำหรับผู้ที่ต้องการตกแต่งกระเช้าของขวัญในสไตล์ของตนเอง ไม่ซ้ำใคร ภายในงานพร้อมให้บริการพิเศษที่จุด Gift & Wrap ภายใต้การดูแลของพนักงานที่เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำแนะนำและบริการตกแต่งกระเช้าให้สวย โดดเด่น มีสไตล์ตรงตามความต้องการพร้อมมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษแด่คนพิเศษได้ตรงใจที่สุดอีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในงาน Blissful Hampers 2018 ยังขอมอบประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้งสุดพิเศษ ด้วยหลากหลายโปรโมชั่น โดยลูกค้าที่สั่งกระเช้าของขวัญผ่านแอพพลิเคชั่น Line Man สามารถกรอกโค้ด gourmet100 ฟรี! คูปองค่าจัดส่ง 100 บาททันที และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ยังมีบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อกระเช้ามูลค่า 12,000 บาทขึ้นไป ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงภายในจังหวัดนครราชสีมา และอำเภอหัวหิน พิเศษ! สำหรับสมาชิก MCard จัดส่งฟรี! เมื่อซื้อกระเช้ามูลค่า 10,000 บาทขึ้นไป และเมื่อช้อปกระเช้า Blissful Hamper ที่มีมูลค้าตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับ 1,000 MPoint และรับส่วนลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้ MPoint เท่ากับยอดซื้อ นอกจากนี้ พบข้อเสนอสุดพิเศษ รับเงินคืนรวมสูงสุด 37% และสามารถ ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือนอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถสั่งกระเช้าของขวัญแทนความรู้สึกดีๆ ผ่านหลากหลายแอพลิเคชั่น หรือเลือกสรรกระเช้าหลากหลายรูปแบบที่คัดสรรอย่างดีที่สุด ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ได้ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2561


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social