กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท พร้อมบริการชุดเซ่นไหว้ S-PURE การันตีความปลอดภัยจาก NSF รายแรกของโลก!

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ต กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “****ครบสูตร ชุดวันสารท 2561” คัดสรรที่สุดของชุดเซ่นไหว้ และของไหว้คุณภาพชั้นเลิศแบบ ครบครันตามธรรมเนียมจีน พร้อมการันตีความสด สะอาด ปลอดภัย ส่งตรงจากแหล่งผลิตและตลาดดัง ต้อนรับเทศกาลสารทจีนนี้****ตั้งแต่วันนี้ – 25 สิงหาคม****ศกนี้****ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

งาน “ครบสูตร ชุดวันสารท 2561” ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท จัดขึ้นในปีนี้ เพื่อต้อนรับวันสารทจีนที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 25 สิงหาคม นี้ โดย คุณชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้บริหารซูเปอร์มาร์เก็ตกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า “ความครบ ปลอดภัย และคุณภาพคือหัวใจของชุดเซ่นไหว้สารทจีนที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท นำเสนอทุกปี แต่ปีนี้ชุดไหว้ของเราจะพิเศษมากกว่าด้วยความร่วมมือกับเบทาโกร นำชุดเซ่นไหว้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ อาทิ หมู หรือ ไก่ S-PURE ที่ได้รับการการันตีจาก NSF International องค์กรด้านความปลอดภัยและสาธารณสุขระดับโลกซึ่งได้รับการันตีครบทุกผลิตภัณฑ์เป็นรายแรกของโลกว่าทุกผลิตภัณฑ์_ S-PURE _ในเครือเบทาโกร มีคุณภาพผ่านการรับรองมาตรฐานการเลี้ยงโดยไม่ใช้ยาปฏิชีวนะทั้งกระบวนการผลิต สะอาดและปลอดภัยอย่างแน่นอน

สำหรับชุดเซ่นไหว้สารทจีนที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท เตรียมไว้บริการนั้น ประกอบด้วยชุดไหว้ซาแซ ประกอบด้วยของคาว 3 อย่าง ชุดไหว้โหงวแซ ประกอบด้วยของคาว 5 อย่าง ชุดไหว้โหงวเปี๊ย ประกอบไปด้วยขนมหวานมงคลตามธรรมเนียมจีน 5 อย่าง และชุดไหว้โหงวก้วย ประกอบด้วยผลไม้มงคล 5 อย่าง โดยทุกชุดได้คัดสรรและจัดขึ้นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ชุดเซ่นไหว้ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย เป็นมงคล และมีความหมายดีที่สุด อันหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย เหลือกินเหลือใช้ มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีลูกหลานสืบสกุลมากมาย”

นอกเหนือจากการเลือกของไหว้และชุดเซ่นไหว้ที่มีคุณภาพและความหมายอันเป็นมงคลแล้ว เซเลบริตี้สาวเลือดใหม่ชาวไทยเชื้อสายจีน อย่าง เมย์ - เมลนีย์ อยู่วิทยา และ พลอย - ปณิตา ศรไทยเทวาได้แชร์ไอเดียเรื่องการเลือกชุดเซ่นไหว้ในเทศกาลสารทจีนว่า _“ข่าวเรื่องของสารปนเปื้อน หรือสารเร่งในเนื้อหมูหรือเนื้อไก่ เป็นข่าวที่ได้ยินมาระยะหนึ่ง ดังนั้น เวลาเราจะเลือกบริโภคจะค่อนข้างพิถีพิถันกันมาก อย่างน้อยต้องสะอาด ปลอดภัยให้ได้มากที่สุด ซึ่งเมื่อทราบว่าผลิตภัณฑ์ S-PURE ในเครือเบทาโกร ได้รับการการันตีจาก_ NSF International _องค์กรด้านความปลอดภัยและสาธารณสุขระดับโลก ก็รู้สึกมั่นใจขึ้นกับการเลือกซื้อมาบริโภค และสารทจีนนี้ทราบว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ได้ร่วมกับ เบทาโกร จัดชุดไหว้สารทจีน__ซึ่งนอกจากจะสะดวก เพราะของครบและพร้อมใช้งานแล้ว ยังเชื่อมั่นในความปลอดภัยได้อีกด้วย รวมถึง สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาออกไปหาซื้อ_ _ยังสามารถสั่งซื้อชุดไหว้ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์_ HAPPY FRESH และ MCARDSHOP_ได้ง่ายๆ และรอรับชุดไหว้ที่บ้านได้เลยซึ่งสะดวกและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากๆ ค่ะ_ _”_

ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อชุดไหว้ หรือของไหว้คุณภาพชั้นเลิศ ที่ครบครันและคัดสรรอย่างดีที่สุดเพื่อเทศกาลแห่งความสุขของครอบครัว ได้ในงาน“ครบสูตร ชุดวันสารท 2561” ตั้งแต่วันนี้ - 25 สิงหาคม ศกนี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา พร้อมติดตามทุกกิจกรรมความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใคร ได้ที่ www.facebook.com/GourmetMarketThailand

-


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social