ของต้องมี! ส่องคนดังถือ ‘Evening Bag’ จาก Roger Vivier เก๋ ชิค มีสไตล์

ต้องเรียกว่าเป็นฮอตไอเท็มในเวลานี้ไปแล้ว สำหรับกระเป๋าคลัทช์ Evening Bag ที่ทำจากผ้าไหมซาติน และหนัง ตกแต่งด้วยบัคเคิลคริสตัลอันเป็นสัญลักษณ์ของ โรเฌร์ วิวิเยร์ (Roger Vivier) แบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศส งานนี้เราได้เห็นเหล่าเซเลบริตี้สาวฮอตหยิบกระเป๋าแบรนด์ดังมาเป็นเครื่องประดับเสริมลุคให้ดูหรูหรา มิกแอนซ์แมทเข้ากับเสื้อผ้าหน้าผมได้ทุกลุคอย่างลงตัวเลยทีเดียวเชียว

โรเฌร์ วิวิเยร์ (Roger Vivier) ได้ผลิตกระเป๋าคอลเลกชั่นดังกล่าวออกมาหลากหลายรุ่น ทั้งคลาสสิค โมเดิร์น มีสายสะพายยาวเหมาะแก่สาวๆ ที่ต้องการสะพายในชีวิตประจำวัน และสามารถถอดเก็บสายได้ในเวลาที่ออกงานหรือโอกาสพิเศษต่างๆ เรียกว่า Day and Night Bag จบได้ในใบเดียวไปเลย นอกจากนี้ดีเทลการตัดเย็บได้ช่างฝีมือเยี่ยมยอดของ Roger Vivier ทำให้สาวๆ ตัดสินใจไม่ยาก เพราะความสวย กะทัดรัด และมิกซ์ได้ง่ายของสีกระเป๋า ทำให้เราได้เห็นสาวๆ ไว้ใจใน Roger Vivier และถือครองกันเป็นจำนวนมาก สำหรับ Evening Bag ความสวย คลาสสิค และโมเดิร์น ถูกออกแบบให้มีความแตกต่างกันออกไป หากคุณสาวๆ ออกงานโอกาสพิเศษต่างๆ ก็สามารถจะจับไปมิกซ์แอนด์แมทซ์อย่างลงตัว ดังเช่นเซเลบริตี้สาวฮอตที่เห็นในงานต่างๆ อาทิ

“แอน ทองประสม” ที่เธอเลือก Pilgrim Small Embellished Metallic Leather Clutch เพราะเป็นกระเป๋าหนังตกแต่งด้วยบัคเคิลคริสตัลอย่างดี ดีไซน์เรียบหรู คลาสสิค และรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นยอดนิยมที่เหล่าเซเลบริตี้สาวเลือกใช้ทุกโอกาสสำคัญ สาวแอนนำมาจับมิกซ์กับชุดสูทเท่สีขาวเรียบหรู ให้ดูโมเดิร์นได้อย่างดี เข้ากับเธอชนิดที่ว่าลุคหวานก็ได้ เท่ก็ดูดี

“มิว-นิษฐา จิระยั่งยืน” เธอเลือกที่จะจับ Broche Vivier Drapé Clutch รุ่นนี้เป็นคลัทช์จากผ้าไหมซาติน มีการจับผ้าเดรปเป็นโบว์ได้อย่างดี เหมาะกับชุดโพกาดอท เรียกว่าชุดมาซอฟท์ๆ แต่โดดเด่นเสริมลุคให้ดูคูลขึ้นทันที

นอกจากนี้ ยังมีสาวสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่เราเห็นเธอเลือก Belle Vivier Metallic Leather Clutch เป็นกระเป๋าคลัทช์อีกรุ่นที่ได้รุ่นที่ได้รับความนิยม เพราะทำจากหนังตกแต่งด้วยบัคเคิลสีทองเรียบหรู และสามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ได้กับทุกชุดและทุกโอกาสได้อย่างดีทีเดียว

สาวคนถัดมาสำหรับ “เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย” เธอจับชุดเปิดไหล่กำมะหยี่เข้ากันดีกับ Pilgrim Small Embellished Metallic Leather Clutch ดีไซน์เรียบหรู คลาสสิค มีระดับ ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้รุ่นนี้เรายังได้เห็น นางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์, คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร จับเข้าชุดในโอกาสสำคัญๆ ของพวกเธออีกด้วย

มาถึง “สู่ขวัญ บูลกุล” เธอเป็นอีกหนึ่งสาว ขาประจำแบรนด์นี้ เธอจับ Broche Vivier Envelope Flap คลัทช์ ที่ทำจากผ้าไหมซาตินใบเล็กกระทัดรักเหมาะมือ มีการเรียงบัคเคิลคริสตัลทีละเม็ด เหมาะกับการใช้งานแบบทุกโอกาส ให้คนถือเสริมลุคเก๋ได้มากยิ่งขึ้น จะใส่กับสูทเท่ หรือเดรสยยาวหวานก็ดูเข้ากันเป็นอย่างดี

“แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์” จับ Envelope Flap Clutch in Silk Satin กระเป๋าคลัทช์ผ้าไหม ซาติน ตกแต่งด้วยบัคเคิลคริสตัลอันเป็นสัญลักษณ์ของ Roger Vivier ที่โดดเด่นด้วยการเหมือนได้เปิดซองจดหมาย โดยรุ่นนี้มีสายสะพายยาว เผื่อสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบถือ จะได้มีตัวเลือกในการเพิ่มสายโซ่ใส่เข้าไป เป็นอีกรุ่นที่แมทซ์ง่ายเข้ากับทุกชุด สาวแป้งจับคู่กับเดรสหลายพริ้นต์ หรือเดรสเซ็กซี่สีดำก็เหมาะเจาะจริงๆ

ปิดท้ายที่ “โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” เลือก Pilgrim Clutch Bag in Silk รุ่นนี้เป็นคลัทช์ผ้าไหม ตกแต่งด้วยบัคเคิลคริสตัล การดีไซน์ถูกผสมระหว่างความคลาสสิคและโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ผสมผสานกับการตัดเย็บที่เนี๊ยบของดีไซเนอร์ ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่น้อย และ โอปอล์ก็เลือกที่จะมามิกซ์กับชุดแขนเจ้าหญิง เพิ่มความเรียบหรูเพอร์เฟ็กซ์คอมพรีทลุคแบบหัวจรดเท้าเลยทีเดียว

หากคุณสาวๆ กำลังมองหากระเป๋าออกงานสักใบ ลองไปสัมผัส Evening Bag ได้แล้ววันนี้ที่ โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีค ชั้น G ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม โทร.02-664-8442


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social