คนรักการแต่งบ้าน ต้องไม่พลาด “Quattro Design Thank You Sale”

“ควอตโตร ดีไซน์” (Quattro Design) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านระดับพรีเมียมเอาใจคนรักการแต่งบ้านอย่างมีรสนิยม มอบโอกาสสุดพิเศษ แทนคำขอบคุณจากใจที่ให้ความสนับสนุนด้วยดีตลอดมา จัดรายการ “Quattro Design Thank You Sale” ลดราคาสินค้าคุณภาพสูงสุด 40%ที่ QUATTRO DESIGN FLAGSHIP STORE โครงการ ASquare สุขุมวิท 26 ระหว่างวันที่ 1-11 ตุลาคม 2563 พิเศษสุดตลอด 11 วัน เปิดให้ช้อปฯ ยาวตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 21.00 น.

พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการบริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด กล่าวว่า “ควอตโตร ดีไซน์ รู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงที่ตลอดระยะเวลา 13 ปี นับจากการก่อตั้งร้านควอตโตร ดีไซน์ ขึ้นมา ก็ได้การตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่รักการแต่งบ้านทุกท่านมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบันแม้ในช่วงที่เราทุกคนต้องเผชิญวิกฤติการณ์โควิด-19 (COVID-19) ลูกค้าก็ยังคงให้ความสนับสนุนเราด้วยดีไม่เปลี่ยนแปลงทำให้ทีมผู้บริหารและพนักงานทุกคนต่างได้รับกำลังใจในการดำเนินธุรกิจต่อไปด้วยความมุ่งมั่นและจะไม่หยุดพัฒนาสินค้าและบริการ ด้วยเหตุนี้เพื่อเป็นการตอบแทนในน้ำใจไมตรีลูกค้าทุกท่านเราจึงจัดรายการ QuattroDesign Thank You Sale ขึ้นมา เสมือนแทนคำขอบคุณจากใจของทีมควอตโตร ดีไซน์ โดยนำเสนอสินค้าคุณภาพคอลเลกชั่นพิเศษ ด้วยส่วนลดสูงสุด 40% ที่พิเศษสุด คือ ระหว่างวันที่ 1-11 ตุลาคมนี้ ตลอด11 วัน เราจะขยายเวลาให้ช้อปนานกว่าทุกครั้ง คือ ตั้งแต่เวลา10.00 น. ยาวไป จนถึงเวลา 21.00 น.”

“Quattro Design Thank You Sale” พบกับเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านและโคมไฟนำเข้าชิ้นสวยให้เลือกซื้อ ด้วยส่วนลดสูงสุด 40% พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัยและความสะอาดทางสาธารณสุข ณ QUATTRO DESIGN FLAGSHIP STORE โครงการ ASquare สุขุมวิท 26 ระหว่างวันที่ 1-11 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00- 21.00 น. โทรศัพท์ 0-2116-6945

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Instagram :quattro_design, Facebook : quattro design, Line ID : @quattrodesign และ www.quattro-design.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social