ครั้งแรกในประเทศไทย! Ferrari812 GTS และ Ferrari F8 Spider เปิดประทุน เผยโฉมพร้อมกัน ท่ามกลางบรรยากาศ ‘Un Giardino diEstate’ สวนอิตาเลียนฤดูร้อน

พุ่งทะยานจากเมืองมาราเนลโลเพื่อเอาใจแฟนๆ ม้าลำพองอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญในการเปิดตัวลักชัวรี่ซูเปอร์คาร์ในฝันของคนทั่วโลก 2 รุ่นใหม่พร้อมกันเป็นครั้งแรก! คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเผยโฉมสุดยอดยนตกรรมระดับเวิลด์คลาส www.facebook.com/cavallinoferrarithailand ในบรรยากาศของการเนรมิตโชว์รูมให้กลายเป็น ‘Un Giardino di Estate’ สวนสไตล์ อิตาเลียนฤดูร้อน ใน วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคมเวลา 14.00 น. เพื่อให้แฟน ๆม้าลำพองทั่วโลกได้ชื่นชมพร้อมกัน โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดย้อนหลังได้ที่ https://bit.ly/2Zf4Z5J

วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองประธานบริษัทและกรรมการบริหาร บริษัท คาวาลลิโนมอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการจัดงานเปิดตัวม้าลำพอง 2 รุ่นล่าสุดพร้อมกันเป็นครั้งแรก ผ่านการถ่ายทอดสด Live Streaming ในรูปแบบ New Normal ว่า ด้วยตระหนักถึงความปลอดภัยและห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าทุกท่านเนื่องจากสถานการณ์ของโควิด-19 ในขณะนี้ คาวาลลิโน มอเตอร์เป็นดีลเลอร์แห่งแรกของโลก ที่ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานผ่านการถ่ายทอดสดLive Streaming ผ่านช่องทางFacebook Official Pageเพื่อให้แฟนคลับของเฟอร์รารี่สามารถชื่นชมซูเปอร์คาร์คันโปรดได้จากทุกที่ทั่วโลกโดยในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้ทำการจัดงานเปิดตัวเฟอร์รารี่ รุ่น SF90 Stradale (เอสเอฟ90 สตราดาเล) และรุ่น Roma (โรมา) ซึ่งประสบความสำเร็จจากเสียงตอบรับที่ดีอย่างมากกว่า 30,000 วิว”

สำหรับ เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอส คือรถในฝันที่หลายคนอยากครอบครอง เพราะเป็นการกลับมาคืนบัลลังก์เพื่อประกาศก้องถึงความยิ่งใหญ่ของหนึ่งในยนตรกรรมที่มีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์ของเฟอร์รารี่นับตั้งแต่วันแรกที่เริ่มก่อตั้งแบรนด์จนถึงปัจจุบัน โดยเป็นสปอร์ตคาร์เปิดประทุนขุมพลัง V12 ที่ทรงพลังที่สุดณ เวลานี้ โดดเด่นด้วยสมรรถนะและความพิเศษเหนือระดับ ดุดันด้วยพลัง 800 แรงม้า V12 เช่นเดียวกับสายพันธุ์ม้าลำพองในตำนานซึ่งไม่เพียงเป็นสปอร์ตคาร์เปิดประทุนที่ทรงพลังที่สุดในคลาสเท่านั้นแต่ยังเป็นรถที่ใช้งานได้เอนกประสงค์ จากความยอดเยี่ยมของหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ (RHT – Retractable Hard Top)อันเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้มีพื้นที่ความจุในห้องเก็บสัมภาระท้ายรถมากยิ่งขึ้น

ส่วนความโดดเด่นทางด้านดีไซน์นั้น ได้รับการออกแบบโดย เฟอร์รารี่ สไตลิ่ง เซ็นเตอร์ (Ferrari StylingCentre) ด้วยการใช้พื้นฐานจาก 812 Superfast (812 ซูเปอร์ฟาสต์) ซึ่ง เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอส สะท้อนการออกแบบและสัดส่วนอันงดงามแห่งยนตรกรรมเครื่องยนต์ V12 วางด้านหน้าของเฟอร์รารี่ ได้โดยไม่ต้องแก้ไขมิติตัวถังหรือส่งผลกระทบใดๆ ต่อพื้นที่และความสะดวกสบายในห้องโดยสาร ทั้งยังถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวระหว่างความโฉบเฉี่ยวและความหรูหราสง่างาม ตัวถังด้านข้างแฝงความเท่ในแบบฉบับของรถท้ายลาด (Fastback) ดีไซน์แบบ 2-box และส่วนท้ายรถที่ยกสูง ชวนให้รำลึกถึงความยิ่งใหญ่ของ 365 GTB4 Daytona (365 จีทีบี4 เดย์โมนา) ปี 1968 ได้เป็นอย่างดี

ด้าน นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึง เฟอร์รารี่ เอฟ 8 สไปเดอร์ว่า สำหรับสายพันธุ์ม้าลำพองที่พัฒนาให้เหนือชั้นจนเป็นที่จับตามองด้วยรถสไตล์สปอร์ตคาร์เปิดประทุนเครื่องยนต์วางกลางขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V8 ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของเฟอร์รารี่มาพร้อมกับหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ (RHT - Retractable Hard Top) ที่มีประสิทธิภาพสูงของค่ายม้าลำพองสมาชิกใหม่คันนี้ สืบทอดสายพันธุ์มาจาก308 GTS (308 จีทีเอส) รถสปอร์ต V8 เปิดประทุนรุ่นแรกที่ผลิตขึ้นในปี ค.ศ. 1977

เฟอร์รารี่เอฟ 8 สไปเดอร์ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในกลุ่มซุปเปอร์คาร์เปิดประทุน โดยมอบประสบการณ์การขับขี่อันแสนพิเศษด้วยเพอร์ฟอร์มานซ์ที่ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพการบังคับควบคุมที่แม่นยำหลอมรวมสมรรถนะและเทคโนโลยีการขับขี่เข้าไว้ด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว ด้วยเครื่องยนต์ 8 สูบที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยปลดปล่อยพลังได้ถึง 720 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที ขุมพลังนี้พัฒนาต่อเนื่องมาจากเครื่องยนต์ V8 ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ “InternationalEngine of the Year Award” ติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน (ตั้งแต่ปี 2016-2019) นอกจากนั้นยังได้รับเลือกให้เป็นเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมที่สุดในช่วง 2 ทศวรรษ

สำหรับตัวรถได้รับการออกแบบโดย เฟอร์รารี่ สไตลิ่ง เซ็นเตอร์ (Ferrari StylingCentre) โดยสืบสานทิศทางการออกแบบมาจาก F8 Tributo(เอฟ8 ทริบูโต้) พร้อมนำเสนอดีไซน์ใหม่อันโฉบเฉี่ยวเหนือระดับยิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน โดยนำแรงบันดาลใจจากรถยนต์ V8 เครื่องวางกลาง อันเลื่องชื่อในอดีตมาปรับใช้ ให้กลายเป็นยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว รวมทั้งเน้นย้ำให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของแอโรไดนามิกส์ที่มีประสิทธิภาพสูงของเฟอร์รารี่ มอบความเพลิดเพลินในทุกการขับขี่ได้อย่างเหนือชั้น”

สำหรับราคาของ เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอสเริ่มต้นที่34,700,000 บาทส่วน เอฟ8 สไปเดอร์เริ่มต้นที่ 26,350,000บาท โดยมี Warranty(การรับประกัน) ฟรี 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และการดูแลบำรุงรักษาฟรี 7 ปี โดยบริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือตามมาตรฐานจากโรงงานเฟอร์รารี่เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ต้องการรักษาประสิทธิภาพและความเป็นเลิศอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ทุกคันที่สร้างขึ้นจากโรงงานในมาราเนลโล ประเทศอิตาลี

สัมผัสความตื่นตาตื่นใจกับสปอร์ตคาร์เปิดประทุน 2 รุ่นล่าสุด เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอส ตำนานแห่งยนตรกรรมเปิดประทุนเครื่องยนต์ขุมพลัง V12 และ เฟอร์รารี่ เอฟ8 สไปเดอร์ สุดยอดยนตรกรรมที่ประสานความน่าเกรงขามของเครื่องยนต์ 8 สูบ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ ในรูปแบบการนัดหมายส่วนตัวเพื่อชมแบบใกล้ชิดและปลอดภัยได้ที่ คาวาลลิโน มอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ระหว่างวันที่ 11-19 กรกฎาคม นี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 หรือ info@cavallino.co.th หรือ www.bangkok.ferraridealers.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social