ครั้งแรกในเมืองไทย มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งระดับโลก “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ระดับเวิลด์คลาส

ครั้งแรกในเมืองไทย กับมิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งระดับโลก “สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” (Siam Premium Outlets® Bangkok) พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตอย่างแท้จริงแห่งแรกของเมืองไทยเดสติเนชั่นใหม่ล่าสุดของนักช้อป เปิดอย่างเป็นทางการแล้วเพียง 15 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ บนมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี กม.23 ทางออก5 ลาดกระบัง สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่า ที่เติมเต็มได้ในทุกๆ วัน กว่า 200 แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ระดับโลกแบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และแบรนด์ไทยระดับแนวหน้าพิเศษยิ่งกว่า!! กับแบรนด์ที่เผยโฉมในคอนเซ็ปต์เอาท์เล็ตครั้งแรกในประเทศไทยและแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ช้อปได้เฉพาะที่นี่เท่านั้นในราคาคุ้มค่าทุกวันกับส่วนลดสูงสุดกว่า 70% และพิเศษสุดกับการฉลองเปิดอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 19 –21 มิถุนายนนี้ ด้วยส่วนลดเพิ่มอีก 10 – 15%

“สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” โดยสยามพิวรรธน์ไซม่อน คือปรากฏการณ์การผนึกกำลังระหว่าง สองผู้นำแห่งวงการค้าปลีกระดับโลก ได้แก่ ไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Simon Property Group) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐอเมริกา และ สยามพิวรรธน์ เจ้าของและ ผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่นชั้นนำของเมืองไทย เพื่อนำประสบการณ์พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตอย่างแท้จริงสู่ประเทศไทย เป็นครั้งแรก โดย “สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตกรุงเทพ” นับเป็นโครงการพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแห่งใหม่ล่าสุดของไซม่อน ผู้สร้างสรรค์พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตระดับแนวหน้าต่างๆ ในหลากหลายประเทศทั่วโลกซึ่งต่างขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งของผู้คน รวมทั้งดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Woodbury Common Premium Outlets นิวยอร์ค, Gotemba Premium Outlets ญี่ปุ่น, Yeoju Premium Outletsเกาหลีใต้และ Johor Premium Outlets มาเลเซีย

“สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตกรุงเทพ” มอบสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่าในทุกๆวัน โดดเด่นด้วยแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ระดับเวิลด์คลาสที่เผยโฉมในคอนเซ็ปต์เอาท์เล็ตเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ได้แก่Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, CK, Furla, Hugo Boss และMontblanc รวมถึงแบรนด์ลักซ์ชัวรี่อีกมากมาย อาทิSalvatoreFerragamo, DKNY, 3.1 Phillip Lim, Alexander Wang, Black Barrett by NeilBarrett, Diesel, Marni, P.S. Paul Smith, Proenza Schouler, Stella McCartney,DKNY, See by Chloé, Joseph and Porsche Design รวมถึงเอาท์เล็ตCoach, kate spade NEWYORK และ Skechers ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยนำเสนอสินค้าครบครัน และแบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลชั้นนำและแบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ American Eagle, Cotton On, Mango, New Era, U.S. Polo Assn., Camper, Dr. Martens, REPLAY, Sperry และ Lamy นอกจากนี้ยังมี Nikeพรีเมี่ยม รีเทล สโตร์ ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับดิจิทัลเมมเบอร์โดยเฉพาะ และสไตล์การตกแต่งร้านที่ได้รับ แรงบันดาลใจมาจากศิลปะไทย อีกทั้ง adidasเอาท์เล็ต ที่ครบครันด้วยคอลเลคชั่นทั้งสปอร์ตและแฟชั่นกว่า 2,000 รายการ อีกทั้ง แบรนด์สปอร์ตแวร์เอ็กซ์คลูซีฟมากมาย อาทิ Asics, Vans, North Face, Sports Selected และ Grand Motorsports

พร้อมด้วยแบรนด์สินค้าของตกแต่งบ้านเทคโนโลยี และสินค้าสำหรับเด็กอาทิTefal, Ralph Lauren Home, Calvin Klein, Sanderson, Yves Delorme, Garmin, Fitbit, irobot, DJI Phantom,Nintendo, Lego และอีกมากมาย รวมทั้งแบรนด์ไทยระดับแนวหน้าอย่าง EVEANDBOY ไลฟ์สไตล์บิวตี้สโตร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยที่จะเผยโฉมใน คอนเซ็ปต์ใหม่ นอกจากนี้จะมีลักซ์ชัวรี่แบรนด์เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมอีกในระยะเวลาอันใกล้นี้อย่างต่อเนื่อง

นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินกับทั้งอาหารและเครื่องดื่มจากหลากหลายร้านดังอาทิ Starbucks, Ajisan, Café Amazon, ChaTraMue, Hong Kong Noodle, KOI Thé, Olino Crepe & Tea, Subway, S&P, Red Diamond, KFC และ Sushi Plus รวมถึงเมนูอาหารทั้งไทยและนานาชาติให้เลือกอย่างหลากหลายที่ Food Republic ขนาดใหญ่กว่า 1,200 ตารางเมตร

“สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตกรุงเทพ” มอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งด้วยการเติมเต็มความสุข และ ความต้องการของไลฟ์สไตล์หลากหลายได้ในทุกๆ วัน ให้ที่นี่เป็นศูนย์รวมของการพบปะสังสรรค์ผ่อนคลายและการทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัวและเพื่อนฝูง ท่ามกลางบรรยากาศเอาท์ดอร์ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว สดชื่นด้วยองค์ประกอบของน้ำพุและน้ำตกมีโซนให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกเพื่อเสริมสร้างจินตนาการทั้งสไตล์อินดอร์และเอาท์ดอร์โซนแอมฟิเธียเตอร์เล่นระดับ ในบรรยากาศผ่อนคลายชวนให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจรวมถึงเติมแต่งบรรยากาศด้วยศิลปะไทยในอารมณ์ร่วมสมัยให้ศิลปะเป็นสิ่งที่สามารถชื่นชมได้ในทุกๆ วัน กับผลงาน ในธีม ‘Eco Jungle’ ฝีมือศิลปินไทยรุ่นใหม่ระดับแนวหน้า อาทิ ผลงานศิลปะจากไม้ไผ่อันเป็นเอกลักษณ์ ฝีมือของกรกตอารมย์ดี, งานประติมากรรมโลหะรีไซเคิลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ไทย โดย Pin Metal Art หรือ ปิ่น-ศรุตา เกียรติภาคภูมิ และ งานสีสันสดใสจากวัสดุรีไซเคิล โดย WISHULADA โดย วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ที่จอดรถที่สามารถรองรับได้กว่า 1,500 คัน, บริการไว-ไฟฟรี, ห้องรับรองสมาชิกและนักท่องเที่ยวในบรรยากาศหรูหรา, ห้องรับรองสมาชิกทุกคนในครอบครัว, ห้องสำหรับแม่และเด็ก, ห้องรอรับบริการ รถ Shuttle Bus โดยสารฟรี, บริการรถเข็นเด็กและ บริการรถเข็นสำหรับผู้พิการหรือผู้สูงอายุฟรี เป็นต้น

นายไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ กล่าวว่า “สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตกรุงเทพ” นับเป็นพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกในเมืองไทย โดยเรามุ่งมั่นนำประสบการณ์ “พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต” อย่างแท้จริงมาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดย “พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต”เป็นเครื่องหมายการค้าสิทธิบัตรเฉพาะของไซม่อน ผู้สร้างสรรค์พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตในประเทศต่างๆ ทั่วโลกซึ่งล้วนเป็นประเทศที่ เปี่ยมศักยภาพในด้านเศรษฐกิจและเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและล่าสุด การเปิด “สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตกรุงเทพ” ยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจก่อให้เกิดการจ้างงานกว่า 1,000 อัตรา สร้างสีสันใหม่ให้วงการรีเทล เปิดประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศสำหรับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ ในประเทศไทย และยังตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในฐานะเมืองท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วโลกและเรายังมีเป้าหมายที่จะสร้าง Shared values ที่จะก่อให้เกิดการสานประโยชน์ร่วมกันแบบบูรณาการแก่ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาคเศรษฐกิจ, ภาคการท่องเที่ยว, ผู้ประกอบการและผู้บริโภค อีกทั้งยังร่วมกับกับพันธมิตรการท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียงเพื่อสร้างจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวสำคัญแห่งใหม่ของประเทศไทย”

นอกจากนี้ “สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตกรุงเทพ” ดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัย ซึ่งสอดรับกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาลโดยจัดให้มีมาตรการการเช็คอินและเช็คเอาท์ ผ่านแพลตฟอร์มไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิรวมถึงจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลล์ รวมถึงพนักงานผู้ให้บริการจะสวมมาส์กและรักษาสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดรวมถึงการกำหนดจำนวนผู้มาใช้บริการให้เป็นไปตามมาตรการ เว้นระยะห่างของภาครัฐอย่างเข้มงวด

“สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตกรุงเทพ” เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00 – 21.00 น. เดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพียง 15 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวจากใจกลางกรุงเทพฯสามารถใช้เส้นทางทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี กม.23 ทางออก 5 ลาดกระบัง หรือ ใช้บริการรถ Shuttle Bus รับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน ถึง “สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตกรุงเทพ” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่ www.siampremiumoutlets.com หรือ โทร. 02-082-8998


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social