ครั้งแรกในไทย! วัตสัน ฉลองครบรอบ 24 ปี สุดยิ่งใหญ่ เปิดมิติใหม่ด้วย INTERACTIVE LIVE EVENT ผสาน AR

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสพิเศษ “WATSONS 24th ANNIVERSARY” ครบรอบ 24 ปี วัตสัน ประเทศไทย นำโดย คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ Managing Director และ คุณนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director โดยมีเหล่าดาราศิลปินชั้นนำเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมายไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา, มิน พีชญา, อาเล็ก ธีรเดช, ฟิล์ม ธนภัทร, สกาย วงศ์รวี, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, ทะเล สงวนดีกุล, มุก วรนิษฐ์, ฟลุ้ค ณธัช, เก้า สุภัสสรา, โอห์ม ฐิติวัฒน์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, กัน อรรถพันธ์, เจน รมิดา ครั้งแรกในไทยกับการจัดงานแบบ INTERACTIVE LIVE EVENT ในยุค New normal ให้ใจเราอยู่ใกล้กัน ถึงแม้จะอยู่ห่างกันพร้อมส่งความสุขให้กับลูกค้าทุกคนอย่างเต็มอิ่มผ่าน Online platform ของวัตสัน ณ ห้อง Studio 3 อาคาร CMOBANGKOK CREATIVE PLAYGROUND ที่ผ่านมา

ภายในงานมีการเดินแฟชั่นโชว์สุดล้ำจากดาราศิลปินประกอบ AR บน Virtualrunway เซอร์ไพรส์สุดด้วยซีนเปิดตัวนักแสดงสาวสุดฮอตแห่งปีอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ที่มาในรูปแบบใหม่กับเทคโนโลยี AR ผสานเอาเทคโนโลยี 3D Animation เข้ามาร่วมโชว์อย่างลงตัว พร้อมให้ผู้ชมได้ร่วมพูดคุยสดๆ แบบ Exclusive ผ่านโปรแกรม Zoom งานนี้ทำเอาแฟนคลับญาญ่าต่างปลื้มปริ่มกันสุดๆที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับนักแสดงคนโปรดของตนเองอย่างใกล้ชิดขนาดนี้

คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ Managing Director กล่าวว่า “นับเป็นเวลา 24 ปีแล้วที่วัตสันได้อยู่เคียงข้างกับคนไทยและปีนี้ก็เป็นอีกปีที่เราทุกคนต่างได้เผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งแตกต่างไปจากเดิมส่งผลให้พฤติกรรมและการใช้ชีวิตของเราเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนถึงแม้ว่าสิ่งต่างๆ จะมีเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน แต่สิ่งที่วัตสันไม่เคยเปลี่ยนก็คือ เรายังคงให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและสุขภาพของลูกค้ามาเป็นอันดับต้นๆด้วยการเพิ่มมาตรการการรักษาความสะอาดภายในร้าน เพื่อสร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัยให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาช้อปปิ้งในร้านวัตสันนอกจากนั้น เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอด้วยการยกระดับดิจิตอลแพลตฟอร์มให้แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมเชื่อมโยงทุกช่องทางการเข้าถึงลูกค้าให้มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันผสานการช้อปปิ้งแบบ O+O (Online+Offline) ทั้งร้านวัตสันและออนไลน์ เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ก้าวล้ำกว่าที่เคย พร้อมสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าวัตสันทุกคนครับ

แต่ทั้งหมดนี้จะเป็นไปไม่ได้เลยหากขาดการสนับสนุนที่ดีจากpartners คู่ค้า พนักงานวัตสันทุกคน และที่สำคัญคือลูกค้าทุกท่านที่อยู่เคียงข้างกันตลอดมาในฐานะร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะก้าวเดินไปสู่อนาคตข้างหน้าอย่างมั่นคงเคียงคู่สังคมไทยและเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย พร้อมกันนี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบแทนทุกความไว้วางใจของลูกค้าด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ นวัตกรรมใหม่ ๆ โปรโมชั่นสนุกๆ และบริการด้วยใจเพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าทุกคนครับ คุณพสิษฐ์ กล่าวปิดท้าย

ปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟินและกิจกรรม Meet and Greet จากนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี โอห์ม-ฟลุ๊ค เอาใจเหล่าแฟนคลับให้หัวใจเต้นแรงจนทะลุออกมานอกจอไปกับความน่ารักของทั้งคู่พร้อมส่งมอบความสุขแบบต่อเนื่องให้กับผู้ชมตลอดช่วงของการไลฟ์สด ลูกค้าร้านวัตสันสามารถติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม ได้ที่สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH เว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social