“ควอตโตร ดีไซน์” เปิด “Quattro Design New Flagship Store” ณ ซอยสุขุมวิท 26 ตอบทุกโจทย์คนรักการแต่งบ้าน

“ควอตโตร ดีไซน์” (Quattro Design)ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ และการตกแต่งบ้านระดับพรีเมียม เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเปิดตัว “Quattro Design New Flagship Store” (ควอตโตร ดีไซน์ นิว แฟล็กชิป สโตร์) แฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ ด้วยขนาดพื้นที่อลังการกว่า 900 ตร.ม. ตกแต่งอัดแน่นด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับโลกจัดห้องตัวอย่างการตกแต่งสไตล์ต่างๆ และให้สัมผัสวัสดุจริง ชูจุดเด่นบริการในคอนเซ็ปต์Triple S Service ตอบทุกโจทย์ความต้องการสร้างความพึงพอใจสูงสุด พร้อมจะเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของคนรักการตกแต่งบ้าน ณ A Square สุขุมวิท 26 โดยเปิดบริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่นี้ ได้มีเหล่าเซเลบริตี้แวะเวียนมาเยี่ยมชมตลอดทั้งวันอาทิ สู่ขวัญ บูลกุล, พลพัฒน์ อัศวประภา, พัชทรี ภักดีบุตร, ยูมิ อิงคะวัต, กรณ์ ณรงค์เดช, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, จิตรดี พูลวรลักษณ์, นพปฏล พหลโยธิน, ยูมิ อิงคะวัต, ดวงกมล เวปุลละ, ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์, สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์, กรกนก ยงสกุล, อุราภา มาลีนนท์, อภิชญา เลาหพงศ์ชนะ, สุปรียา เสรฐภักดี, ชานนทร์ เสนาดิสัย, แอน ทองประสม เป็นต้น ซึ่งทางร้านได้มีระบบสุขอนามัยรองรับเป็นอย่างดีทั้งการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในร้าน, การรณรงค์การสวมใส่หน้ากากอนามัย,การบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ตามนโนบายสาธารณสุข โดยคำนึงถึงสุขอนามัยของแขกที่มาเยี่ยมชมทุกท่านเป็นสำคัญ

พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอตโตรดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่าเป็นเวลายาวนานถึง 13 ปีแล้ว ที่ Quattro Design เป็นที่รู้จักในวงการเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้าน และตกแต่งภายใน และครองใจคนรักการตกแต่งบ้าน ด้วยเอกลักษณ์ของงานออกแบบและสไตล์อันหลากหลาย ที่ไม่เคยหยุดการพัฒนาในคุณภาพของสินค้าและงานบริการ ในปี2020 ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ QuattroDesign นั่นคือเราได้ย้ายแฟล็กชิปสโตร์ จากซอยทองหล่อมาอยู่ที่ A Square สุขุมวิท26 พร้อมขนาดพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น ถึง 900 ตร.ม. ภายในละลานตาไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และของตกแต่งบ้านแบบต่างๆ มากมายของแบรนด์ Quattro Design ที่พิถีพิถันในการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์โคมไฟ ของตกแต่งบ้านชิ้นเล็ก จากทุกมุมโลก รวมถึงชิ้นงานที่แบรนด์ออกแบบ และสั่งผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษล้วนแต่เป็นสินค้าที่มีดีไซน์สวยงามโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ เมื่อนำไปตกแต่งบ้านจึงช่วยเนรมิตให้บ้านสวยงามขึ้นโดยง่าย

พราวพรรณ กล่าวต่อไปว่า ร้านแห่งใหม่ของเราได้มีการออกแบบตกแต่งให้เป็นห้องสไตล์ต่างๆเพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพการนำไปใช้งานจริงได้อย่างชัดเจน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดโดยทีมงาน Interior Designer มืออาชีพของQuattro Design ได้นำสินค้าทั้งหมดมาจัดวางตกแต่งภายใน เป็นพื้นที่ในสไตล์ต่างๆเพื่อสร้างประสบการณ์การรับรู้เสมือนห้องในบ้านจริงๆ และสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งภายในทุกครั้งที่ได้มาเยือนแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ของเรา

ภายในร้านยังมีพื้นที่ของ Material Library ให้ได้เลือกชมวัสดุตกแต่ง เช่น Wallpaperและผ้าม่าน ช่วยให้สามารถเลือก และสัมผัสพื้นผิวของวัสดุจริง เพื่อช่วยในการตัดสินใจรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประเภทตู้เสื้อผ้า Built-in ที่สามารถสั่งผลิตได้ตามความต้องการโดยจะมีดีไซเนอร์มืออาชีพคอยให้คำแนะนำ

ที่สำคัญ ยังมีบริการ Triple S Service ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกขั้นตอนนับตั้งแต่ Site Survey คือ เข้าสำรวจพื้นที่จริง Selection คือ เลือกเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ของตกแต่งบ้าน วอลล์เปเปอร์ รวมไปถึงผ้าม่านและ S ที่ 3 Satisfaction นั่นคือความพึงพอใจของลูกค้า อันเป็นเป้าหมายสูงสุดในงานให้บริการ ซึ่งพร้อมจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนในที่เดียวเมื่อมาที่นี่

นอกจากบริการเป็นเลิศแล้ว Quattro Design New Flagship Store ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Eichholtz จากประเทศเนเธอร์แลนด์ เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยซึ่งมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และของแต่งบ้านหลากดีไซน์ ครอบคลุม ตอบทุกโจทย์การตกแต่งภายในนอกจาก Eichholtz แล้วยังมีแบรนด์ Prizmic &Brill อีกหนึ่ง Exclusive Brand ของ QuattroDesign โดดเด่นด้วยวัสดุ และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางซึ่งครองใจลูกค้ามายาวนาน และร้านใหม่นี้ ยังมีไฮไลต์อยู่ที่การยกตู้รถไฟทั้งโบกี้ความยาวถึง 9 เมตร ซึ่งอัดแน่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ของตกแต่งบ้านแบรนด์ Prizmic & Brill รวมถึงบาร์ดีไซน์สวยตามแบบฉบับของแบรนด์ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม

“เรียกได้ว่าที่ Quattro Design New Flagship Store แห่งนี้ เราเน้นการสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านและการปฏิสัมพันธ์ ระหว่างเจ้าของบ้านกับทีมงานของเรา โดยเรามุ่งหวังให้ลูกค้าที่มารับบริการจะรู้สึกอยากมาใช้เวลาที่ร้านแห่งใหม่นี้อย่างเพลิดเพลิน มีความสุขนานที่สุด และอยากแวะเวียนมาเป็นประจำถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และเปิดโลกจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดผ่านไลฟ์สไตล์และงานออกแบบอย่างแท้จริง” พราวพรรณ กล่าวทิ้งท้าย

Quattro Design New Flagship Store เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้พร้อมด้วยนโยบายทางด้านสุขอนามัย และความสะอาดทางสาธารณสุขรองรับเป็นอย่างดี สอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เลขที่ 128 A Square ซอยสุขุมวิท 26เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร โทร.02 116 6945, 02 116 6954 เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10:00-19:00 น.หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Instagram : @quattro_design, Facebook :Quattro Design, Line ID : @quattrodesign และ www.quattro-design.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social