“ควอตโตรดีไซน์” จุดประกายไอเดียแต่งบ้าน ก่อนช้อป

“ควอตโตร ดีไซน์” (Quattro Design)ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ และการตกแต่งบ้านระดับพรีเมียมสร้างปรากฏการณ์นำเทรนด์วงการเฟอร์นิเจอร์ ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) พาทัวร์โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านแบบออนไลน์ด้วยวิดีโอสุดตื่นตาตื่นใจ Virtual Showroom Tour ปลุกไอเดียการแต่งบ้าน พร้อมTips จากนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพ

พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่าเป็นเวลายาวนานถึง 13 ปีแล้วที่ Quattro Design ครองใจคนรักการตกแต่งบ้านด้วยเอกลักษณ์ของงานออกแบบ และสไตล์อันหลากหลายที่ไม่เคยหยุดการพัฒนาในคุณภาพของสินค้าและงานบริการ ซึ่งปี 2020 นับเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเรา ไม่ว่าจะเป็นการย้ายแฟล็กชิปสโตร์ จากทองหล่อมาอยู่ที่ A Square สุขุมวิท 26 พร้อมพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น ภายในละลานตาไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟและของตกแต่งบ้านแบบต่างๆ มากมาย ที่พิถีพิถันในการคัดสรร เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟของตกแต่งบ้านชิ้นเล็กจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงชิ้นงานที่แบรนด์ออกแบบ และสั่งผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษล้วนแต่เป็นสินค้าที่มีดีไซน์สวยงามโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ เมื่อนำไปตกแต่งบ้านจึงช่วยเนรมิตให้บ้านสวยงามขึ้นโดยง่าย

พราวพรรณ กล่าวต่อไปว่า “จากสถานการณ์ที่ผ่านมา ทำให้ทุกธุรกิจต้องปรับตัวเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) จากเหตุการณ์ช่วงที่ผ่านมา เราพบว่าพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปและนิยมหาข้อมูลผ่านโซเชียลมีเดียมากขึ้นก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เราจึงเกิดไอเดียจัดทำสื่อแบบออนไลน์เพื่อให้ผู้ที่รักการแต่งบ้านได้เห็นสินค้า ของแต่งบ้าน พร้อมไอเดียการจัดห้องการแต่งบ้านผ่าน VirtualShowroom Tour โดยในวิดีโอชุดนี้ เหมี่ยวจะเปิดร้านนำชมไอเดียการออกแบบตกแต่งพร้อม Tips ในการเลือกของต่างบ้าน เหมี่ยวและทีมตั้งใจออกแบบโชว์รูมนี้และลงมือทำด้วยตัวเองทุกขั้นตอน ทุกจุด เรามีไอเดียการตกแต่งในแบบต่างๆ ที่น่าสนใจโดยเชื่อว่า VDO นี้ จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ชมทุกคน ในการแต่งบ้านอย่างมีความสุข”

ทั้งนี้ ใน VDO ชุดนี้ได้ดึงไฮไลต์ในการออกแบบโซนต่างๆ บอกเล่าถึงไอเดียการออกแบบตกแต่งที่น่าสนใจ หลากหลายสไตล์ตามการใช้ประโยชน์แต่ละห้อง จนทำให้ผู้ชมเกิดแรงบันดาลใจอยากแต่งบ้านให้สวยหรูและมีความสุข เหมือนได้มาชมด้วยตัวเองที่ Quattro Design Flagship Store

นับว่าเป็นการใช้สื่อที่ตอบโจทย์ในยุคนี้ ที่หลายคนคุ้นชินกับการอยู่บ้านมากขึ้นและมีเวลาแต่งบ้านมากขึ้น การได้ชมเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านสวยๆ ผ่าน VDO ดังกล่าว จะทำให้เกิดไอเดียแต่งบ้านที่น่าสนใจและนำไปปรับใช้ได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่รักการแต่งบ้านที่สนใจชมวิดีโอ สามารถคลิกเข้าไปชมได้ที่ https://youtu.be/DeTYtqQLwqI และหากรับชมแล้วสนใจสัมผัสประสบการณ์ของspace ด้วยตนเอง ก็สามารถแวะไปเยี่ยมชมได้ที่Quattro Design Flagship Store โครงการ A Square สุขุมวิท 26 โทร.02 1166945, 02 116 6954 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10:00-19:00 น. พร้อมด้วยนโยบายทางด้านสุขอนามัยและความสะอาดทางสาธารณสุขรองรับเป็นอย่างดีหรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่Instagram : @quattro_design, Facebook : Quattro Design,Line ID : @quattrodesign และ www.quattro-design.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social