คอลเลกชั่นพิเศษส่งความสุขช่วงปลายปี DISAYA x DRY CLEAN ONLY BANGKOK

เมื่อ 2 ไทยดีไซเนอร์ ออม - ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แบรนด์ DISAYA (ดิษยา) และ เบสท์ - ปฏิพัทธ์ ชัยภักดี ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แบรนด์ DRY CLEANONLY BANGKOK (ดราย คลีน โอนลี่ บางกอก) จับมือกันทำโปรเจกต์พิเศษ..ก็การันตีได้ถึงความไม่ธรรมดา!! สำหรับคอลเลกชั่นพิเศษ DISAYA x DRY CLEAN ONLY BANGKOK (ดิษยา x ดราย คลีน โอน ลี่ บางกอก) เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลส่งความสุขช่วงปลายปีให้กับสาวๆได้ช็อปแฟชั่นไอเทมดีไซน์เริ่ดๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม2563 ณ ร้าน DISAYA x DRY CLEAN ONLY BANGKOK pop-up store ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอมบาสซี(หน้าทางเชื่อมไปเซ็นทรัล ชิดลม) และได้จัดฉลองเปิดคอลเลกชั่นพิเศษนี้อย่างอบอุ่นไปด้วยเซเลบริตี้อาทิ พ.อ.อธิสิทธิ์- หฤทยา ไชยนุวัติ,สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์, เสาวคนธ์พรพัฒนารักษ์, ดนัย สรไกรกิติกูล, จิตติมา วรรธนะสิน,ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล, อารยา อินทรา, บรม พิจารณ์จิตร, วนิดา โกลเทน, ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต,ปุญญาภา ศรัทธาทิพย์, นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์, สรัย วัชรพล, อัญชิสาวัชรพล, ชิชา อมาตยกุล, ทัตวร สุกัณศีล, ณฐสร สรไกรกิติกูล, น้ำใส ไชยนุวัติ ฯลฯ มาร่วมงาน วันจันทร์ที่11 พฤศจิกายน 2562

คุณออม - ดิษยา สรไกรกิติกูลครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แบรนด์ DISAYA กล่าวถึงไอเดียแรกของการคอลลาบอเรชั่นโปรเจกต์ครั้งสำคัญนี้ว่า “ทั้ง DISAYA และ DRYCLEAN ONLY BANGKOK มีจุดร่วมกันคือ ความเทิดทูนงานออกแบบ ประดิดประดอยรายละเอียดการตกแต่งผืนผ้าบนโครงสร้างร่วมสมัย และ ต่างก็เชื่อในไอเดียการมีอยู่ของเพื่อนในจินตนาการ(imaginary friends) ตั้งแต่เด็ก ที่เป็นทั้ง buddiesเป็นทั้ง muses เป็นทั้งความฝันที่ผลักดันให้เกิดผลงานทั้งในอดีตปัจจุบัน ไปจนถึงอนาคต จึงเป็นจุดเริ่มต้นของคอลเลกชั่นนี้” DRY CLEAN ONLYBANGKOK แบรนด์ที่มีซิกเนเจอร์ดีเอ็นเอคือความ one-of-a-kind ไม่เหมือนใคร และความไม่เพอร์เฟ็กต์ ล้อเลียน เสียดสีความหรูหราเมื่อมาเจอกับ DISAYA ที่หยิบยกเอาความหรูหรามาเป็นตัวชูโรงจึงเป็นผลลัพธ์ที่ตื่นเต้นแปลกตา”

คุณเบสท์ - ปฏิพัทธ์ ชัยภักดีครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แบรนด์ DRY CLEAN ONLY BANGKOK เผยว่า “คนทั่วไปอาจจะมองว่า DISAYA เป็นแบรนด์สาวหวานแต่สำหรับเบสท์ เรามองเห็นความกบฏในตัวของพี่ออม ตั้งแต่สมัยที่พี่ออมใช้ชีวิตและเปิดตัวคอลเลกชั่นของDISAYA ให้เป็นที่รู้จักในลอนดอนจนถึงกรุงเทพฯ และปกติแล้ว DRYCLEAN ONLY BANGKOK จะผสมความหรูหราของเทคนิคงานทำมือเข้ากับชิ้นเสื้อผ้ามือสองแต่ครั้งนี้พอมาเจอความหรูหราบนเสื้อของ DISAYA แล้วเราจึงใส่ความกบฏเข้าไปได้อย่างเต็มที่เพื่อให้ดีไซน์มันบาลานซ์และออกมาเป็นผลงานที่เราหวนคิดถึง DISAYA ในภาพจำของเรา”

คอลเลกชั่นหลักของ DISAYA x DRY CLEAN ONLY BANGKOK ประกอบด้วยชิ้นงานhybridone-of-a-kind ที่ผลิตขึ้นจาก archive ในอดีตของ DISAYA โดยผ่านการเลือกสรรของผู้ก่อตั้งแบรนด์ทั้งสองท่านมาตัดเย็บรวมร่างกับชิ้นวินเทจจากตลาดเก่า เช่น เสื้อยืด JGSporstline Inc. จากปี 2002 หรือ เสื้อเชิ้ตผ้าผ้าอ๊อกซ์ฟอร์ดของPolo Ralph Lauren เป็นต้น ผลที่ได้ คือ เดรสเลื่อมที่เราเคยคุ้นตาจากคอลเลกชั่นไล่เรียงตั้งแต่Spring/Summer 2014, Spring/Summer2015 ไปจนถึง Fall/Winter 2017 ผสมผสานกับชิ้นวินเทจจากตลาดเก่า ปักทับด้วยเลื่อมในลวดลายต่างๆ แบบ 3 มิติ กลายมาเป็นคีย์พีซชิ้นเด่นประจำฤดูกาลเฉลิมฉลองที่โดดเด่นเกินใครในปาร์ตี้

นอกจากนี้เพื่อตอกย้ำไอเดีย festive collection ช่วงสิ้นปี DISAYA x DRY CLEAN ONLY BANGKOK จึงนำเสนอคอลเลกชั่นของขวัญที่ร่างขึ้นมาจากสินค้าของที่ระลึกและนำมาบิดแกนความคลาสสิกและความกบฏเข้าด้วยกัน จนเป็นผลลัพธ์ที่ทันสมัย ถูกใจผู้ให้ ตรงใจผู้รับ ตั้งแต่สินค้า ready-to-wear ไปจนถึง non-apparel ต่างๆ

DISAYA x DRY CLEAN ONLY BANGKOKToile de Jouy (ตวน เดอ ชูย) ลายพิมพ์หลักของคอลเลกชั่นนี้เป็นการนำลาย Toile deJouy ที่ปรากฏในคอลเลกชั่น Fall/Winter2015 ครบรอบ 10 ปี ของ DISAYA มาดัดแปลงใหม่ ใส่ความสนุก และกบฏในแบบ DRY CLEAN ONLY BANGKOK เข้าไป ลวดลายคลาสสิกที่บอกเล่าเรื่องราวชนบทฝรั่งเศสจึงกลายเป็นจุดนัดพบของทั้ง 2แบรนด์ที่มาเจอกันผ่านสัญลักษณ์หมี และนกอินทรี บนฉากหลังในป่าใหญ่แบบอเมริกันน่า และเฉดสีสเปคตรัมบนพื้นขาวโทนลินินโดยลวดลายจะไปปรากฏบนสินค้าหลากหลายเช่น เซ็ตเสื้อทรงพาจามัส เสื้อคลุมนอน สเวตเชิ้ต เสื้อยืด เสื้อครอปเชิ้ตเสื้อเชิ้ตฮาวาย แรปเดรส กระโปรงไปจนถึงสินค้าของที่ระลึก เช่น กระเป๋าผ้า ถุงผ้า กระติกน้ำ รองเท้าผ้าใบหมวกหลากทรง และ Grip Tok สำหรับสมาร์ทโฟน เป็นต้น

พบกับคอลเลกชั่น DISAYA x DRY CLEAN ONLY BANGKOK ได้ที่ร้าน DISAYA x DRY CLEAN ONLY BANGKOK pop-up store เลเวล 2ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอมบาสซี (หน้าทางเชื่อมไปเซ็นทรัล ชิดลม) ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2563 ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Instagram @DISAYAofficial Facebook: https://www.facebook.com/disayaofficial/ Website : www.DISAYA.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social