“คาเนโบ” เปิดตัว “freeplus”(ฟรีพลัส) สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายจากญี่ปุ่น

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “freeplus Grand Opening inThailand” (ฟรีพลัส แกรนด์ โอเพนนิ่ง อิน ไทยแลนด์)เปิดตัวแบรนด์สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายจากประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชูคอนเซ็ปต์ “Love your sensitivity – ให้คุณรักผิวที่แสนบอบบางได้มากกว่าที่เคย” พร้อมเปิดตัว “นนท์ ธนนท์” เป็น Friend of Brand แท็กทีม “มีน พีรวิชญ์” ร่วมสร้างสีสันความบันเทิง ภายในงานซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณโซนบีคอน 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อเร็วๆ นี้ ได้รับเกียรติจาก มร.มาซาทากะ อิมูระ (Mr.Masataka Imura) ประธานกรรมการ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วยศิลปินดารา ธนนท์ จำเริญFriendof Brand และ พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ตลอดจนผู้ที่รักการดูแลสุขภาพกายสุขภาพผิว เข้าร่วมงานจำนวนมาก

มร.มาซาทากะ อิมูระ (Mr.Masataka Imura) ประธานกรรมการ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “งานวันนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวfreeplus (ฟรีพลัส) แบรนด์สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายจากประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ Loveyour sensitivity – ให้คุณรักผิวที่แสนบอบบางได้มากกว่าที่เคย เพราะพบว่าการที่มีผิวที่อ่อนแอแพ้ง่าย มักจะส่งผลกระทบต่อความมั่นใจ และจิตใจให้อ่อนไหวไปด้วย ดังนั้น freeplus จึงปรารถนาจะเข้ามาดูแลและเปลี่ยนมุมมองแนวคิดของผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายว่า การมีผิวอ่อนแอ ไม่ใช่เรื่องที่แย่เสมอไปเพราะนั่นจะทำให้เราเข้าใจตัวเอง และเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และ freeplusพร้อมจะเข้ามาช่วยปลอบประโลมให้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ยิ้มได้และรักผิวที่แสนบอบบางของตนเองได้มากกว่าที่เคย”

มร.มาซาทากะ อิมูระ ยังเล่าถึงข้อแตกต่างของ “freeplus”(ฟรีพลัส) กับสกินแคร์แบรนด์อื่นด้วยว่า ไม่เพียงดีต่อผิว เพราะ “free” (ปราศจาก) สารก่อการระคายเคืองอันได้แก่แอลกอฮอล์ (เอธานอล), สี, น้ำหอม, พาราเบน, มิเนอรัล ออยล์ และสารดูดซับรังสียูวีแต่ยัง “plus” (เพิ่ม) คุณค่าการบำรุงอย่างล้ำลึกจาก“Wakan Extract” สารสกัดจากสมุนไพรอันทรงคุณค่าแห่งเอเชียตะวันออกนานาชนิดให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มเอิบ สุขภาพดีขึ้นอย่างอ่อนโยน นอกจากส่วนผสมแล้ว freeplusยังใส่ใจในทุกสัมผัสเพื่อให้มั่นใจว่าจะเกิดการระคายเคืองต่อผิวน้อยที่สุด ไม่ว่าจะเป็น “freeplusWatery Cream” มอยส์เจอไรซ์เซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกแต่เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว คุชชั่นครีมที่มีสัมผัสกึ่งเจลจะเปลี่ยนเป็นน้ำทันทีที่ทา เพื่อลดการเสียดสีระหว่างมือกับผิว หรือโลชั่นในรูปแบบสเปรย์ “freeplus Mild Shower”ที่ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลา ผ่านละอองละเอียดของโลชั่นโดยไม่ต้องใช้มือสัมผัสผิว และสามารถดูแลผิวได้ทั่วกาย หรือแม้คว่ำขวดกระป๋องก็สามารถสเปรย์ได้เพื่อดูแลผิวบริเวณแผ่นหลังได้อย่างทั่วถึง เรียกได้ว่า freeplus ใส่ใจ เข้าใจ และพร้อมยืนเคียงคู่ดูแลผิวแพ้ง่ายอย่างจริงใจเพื่อให้คุณรักผิวที่แสนบอบบางได้มากกว่าที่เคย

“freeplus ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในกลุ่มผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายรวมถึงผู้ที่รักผิวและมองหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนปลอดภัยให้แก่ผิวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเช่นญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน และฮ่องกง ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและความนิยมจาก @Cosme และ Maquia ญี่ปุ่น และในปี 2018 “freeplus Mild Soap A” โฟมล้างหน้าแสนอ่อนโยน ที่มีฟองโฟมฟูนุ่มเพื่อผิวสะอาดนุ่มนวลไม่แห้งตึง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับ 1ได้ทำยอดจำหน่าย และส่งออกสูงถึง 10 ล้านชิ้นเป็นการรับรองถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ “freeplus” จะเป็นที่ชื่นชอบ และครองใจชาวไทย” มร.มาซาทากะอิมูระกล่าว

ทั้งนี้ “freeplus” (ฟรีพลัส) มีจำหน่ายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเอเชียตะวันออก ได้แก่ ญี่ปุ่น จีนไต้หวันและฮ่องกง และในปีนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ freeplus มาเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรก เพราะเล็งเห็นว่า freeplus ที่มีความอ่อนโยนปลอดภัย เนื้อสัมผัสบางเบา พร้อมมอบการบำรุงจากสมุนไพร เหมาะอย่างยิ่งกับสภาพผิวสภาพอากาศของประเทศไทยประกอบกับเทรนด์การดูแลผิวพรรณที่ผู้บริโภคในปัจจุบันใส่ใจและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ปลอดภัยต่อผิวมากขึ้น

“freeplus” มีผลิตภัณฑ์ทั้งกลุ่ม Cleansing ทำความสะอาดผิวและล้างเครื่องสำอางซึ่งผลิตภัณฑ์ยอดนิยม คือ “freeplus MILD SOAP A” ขณะที่กลุ่มบำรุงผิว มีทั้ง Lotion ที่เติมความชุ่มชื้น และ Emulsion ที่ช่วยเคลือบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิวได้ยาวนานรวมถึงโลชั่นในรูปแบบของสเปรย์, กลุ่ม Day careมีครีมกันแดดเนื้ออิมัลชั่นสุดบางเบา สำหรับผิวหน้าและผิวกายซึ่ง UV Body Protector ของ freeplus มีความอ่อนโยนสูงแม้เด็กทารกก็สามารถใช้ได้ นอกจากนั้น ยังมีกลุ่ม Make up ได้แก่ BB Cream และแป้งฝุ่นสุดบางเบาเอาใจผู้ที่รักการแต่งหน้าแต่ผิวแพ้ง่าย โดยผลิตภัณฑ์มีทั้งสิ้น 19 ไอเท็มและจะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้น และ freeplusไม่เพียงจะเหมาะแต่กับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้นทว่ายังรวมไปถึงผู้ที่รักผิวทุกเพศทุกวัย ที่ใส่ใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนปราศจากสารก่อการระคายเคือง อีกด้วย

พร้อมกันนี้ ภายในงานยังได้เปิดตัวนนท์-ธนนท์ จำเริญ ศิลปินคุณภาพ กับบทบาท Friend of Brand คนแรกของเมืองไทยที่มาเผยความรู้สึกในการได้รับเกียรติครั้งสำคัญนี้ “ขอขอบคุณ freeplus ที่ให้โอกาสผม รู้สึกเป็นเกียรติมาก และ Concept ของแบรนด์ที่ต้องการให้ทุกคนรักผิวที่แสนบอบบางได้มากกว่าที่เคยรู้สึกว่าตรงกับตัวเรา และยิ่งได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ยิ่งถูกใจ เพราะปกติผมมีผิวแพ้ง่ายมากพอได้ใช้ ทำให้รู้สึกกังวลน้อยลง เพราะ freeplus ช่วยดูแลผิวได้ดีมากไม่มีสารอันตรายอะไร ทำให้สบายใจ และสบายผิวทุกครั้งที่ใช้ ที่สำคัญใช้ง่าย ชุ่มชื้นมากแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกติผิวของผมจะแพ้ง่าย เลยต้องระวังในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ จะดูละเอียดมากของที่ใช้ต้องไม่มีเอธานอลแอลกอฮอล์, ไม่มีพาราเบน, ไม่มีกลิ่น, ไม่มีสี ซึ่ง freeplusตอบทุกโจทย์ผมที่สุด”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก “นนท์ ธนนท์” ก่อนจะปิดท้าย กับการปรากฏตัวของดาราหนุ่มหน้าใสสไตล์โอปป้า มีน-พีรวิชญ์อรรถชิตสถาพร ที่ออกมาร่วมสร้างสีสัน เรียกเสียงกรี๊ด จากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจคับคั่งกระทั่งงานจบลงด้วยความประทับใจ

พบและทดลองและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์freeplusได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Donki ทองหล่อ, Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, @Cosme Store, EVEANDBOY, Beautriumและร้านค้าทางการบนช่องทางออนไลน์ของเราที่ LAZADA (freeplus) และ SHOPEE (freeplus_official)

ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติม: www.facebook.com/freeplusthailand และ www.instagram.com/freeplusthailand

freeplus #freeplusth #loveyoursensitivity #ฟรีพลัส


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social