คุณแม่ยังสาว “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์" และ “บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง” ประชันกับแสงสีเสียงในงาน “Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard”

@....ถ้าพูดถึงคุณแม่ยังสาวสวย แซบ ปัง แถมพลังเสียงโกอินเตอร์ไปแล้ว ต้องยกให้ “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์” ระหว่างนี้ขยันเข้าฟิตเนส และซุ่มซ้อมเพลงทุกวัน เพื่อไปร่วมสร้างสีสัน ประชันกับแสงสีเสียงในงาน “Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก แอท แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด) ที่จะอวดความงามของกรุงเทพฯ ฉายขึ้นตึก 60 ชั้น ให้โลกตะลึง วันที่ 18 ธ.ค.นี้ หกโมงเย็น เห็นว่า งานนี้สามีสุดเลิฟ “แมทธิว ดีน”จะจูง “น้องดีแลน” ไปส่งสายตาปิ๊งๆ และจุ๊บให้กำลังใจ Mommy ก่อนขึ้นเวทีด้วย...@

@...เป็นศิลปินป๊อบโซลคุณภาพ ที่กระแสดีไม่มีตก สำหรับ “บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง” บรรดา FC กำลังดี๊ด๊ากันสุดๆ เพราะกำลังจะตามไปกรี๊ดกับมินิคอนเสิร์ตหนุ่มบี ในงานแสดงแสงสีเสียง “Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก แอท แมกโนเลียส์ราชดำริ บูเลอวาร์ด) ที่จะอวดความงามของกรุงเทพฯ ฉายขึ้นตึก 60 ชั้น ให้ทึ่งทั่วโลก หกโมงเย็น วันที่ 18 ธ.ค.นี้....@


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social