“โค้ช” เขย่าวงการแฟชั่นอีกครั้ง! กับ “รูจ” สุดยอดกระเป๋าไอคอนิก

ฮือฮาไม่น้อยเมื่อ “โค้ช” (Coach) ดึงกระเป๋าสุดไอคอนิก อย่าง รูจ (Rogue) กลับมาโลดแล่นบนโลกออนไลน์อีกครั้ง ผ่านแคมเปญสุดชิคที่เล่าเรื่องราวความเป็นตำนานของรูจ ซึ่งได้อินสไปร์มาจากเอกลักษณ์แบบฉบับของรูจ ด้วยการถ่ายภาพตามสถานที่ดังๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอนบริดจ์ หรือชายหาดของเซี่ยงไฮ้ พร้อมได้ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ และเหล่า Coach Family อย่าง แคต มอสส์, Kōki, Ma Zhe, Lu และ Xiao Wen Ju มาร่วมถ่ายภาพ โดยช่างช่างภาพ “เจอร์เกน เทลเลอร์” และสไตล์ลิสต์ “โอลิวิเยร์ ริซโซ”

หลังจากที่โค้ชเปิดตัวกระเป๋ารูจที่ได้อินสไปร์จากกลุ่มคนที่ช่างฝัน และมีอิสระทางความคิดเป็นครั้งแรกบนรันเวย์ ในปี 2016 ในวันนี้โค้ชพารูจกลับมาอีกครั้งด้วยดีไซน์ Signature Jacquard ที่คราวนี้มาในเวอร์ชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้วัสดุรีไซเคิล และปักลายเป็นรูปสัตว์ต่างๆ ภายใต้คอลเลคชั่น “Coach Forever, Season Two”

โดยในเดือนถัดไป “สจวต วีเวอร์ส” (Stuart Vevers) ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของโค้ชได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัล Hall of Fame สำหรับรูจ จาก Accessories Council ซึ่งรางวัล Hall of Fame นั้นที่เป็นที่รู้จักกันในนามของรางวัลที่จะมอบให้แก่ผลิตภัณฑ์ หรือแบรนด์ที่ยืนหยัดต่อความมุมานะ และความมุ่งมั่น ในงานประกาศรางวัล Design Excellence Award ประจำปี และแน่นอนว่ารูจ ขึ้นหิ้งเป็นหนึ่งในไอคอนิกของโค้ชที่มีแต่คนต้องการ ด้วยสีสัน วัสดุ และขนาดที่มีความหลากหลาย

“รูจอาจนับได้ว่าเป็นกระเป๋าใบโปรด ตั้งแต่ที่ออกแบบให้โค้ชมา” วีเวอร์สกล่าว “กระเป๋าใบนี้เป็นความลงตัวของความเฮอริเทจ ทัศคติที่ไม่ธรรมดา และความเป็นเอกลักษณ์แบบคนอเมริกันสไตล์ ซึ่งแมตช์กับมุมมองของฉันที่มีต่อโค้ชเลยทีเดียว โดย Fall Collection นี้ ก็ได้อินสไปร์มาจากแนวความคิดที่เชื่อว่าจะสร้างสรรค์งานที่สามารถใช้ได้ยาวนานขึ้น แล้วเรารู้สึกว่ามันเป็นโมเมนต์ที่เหมาะพอดีที่จะเอารูจกลับมาครีเอทเรื่องราวใหม่ๆ ผ่านเจอร์เกน และเหล่า Coach Family”

นอกจากนี้ โค้ชยังเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้ลูกค้าสามารถออกแบบ และแชร์รูจในแบบของตัวเองลงบนโลกออนไลน์ ซึ่งประสบการณ์ที่ช้อปได้แบบใหม่นี้ จะพาลูกค้าไปสัมผัสกับเวิร์กช็อปแบบ Virtual รวมถึงโค้ชยังนำเสนอพื้นหลังแบบดิจิตัลที่สามารถออกแบบดีไซน์เองได้ ซึ่งจะใช้ในแฟล็กชิพสโตร์ในนิวยอร์ก อันเป็นส่วนหนึ่งของ คอนเซ็ปต์ Windows of the Future เชื่อมโยงกับความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การแบบ Custom Made ให้ลูกค้าสามารถออกแบบโดยใส่ความเป็นตัวเองลงไปได้


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social