จากสีสันแห่งแสงไฟใจกลางเมือง SWATCH เปิดตัว BIG BOLD SPECTRUM ใหม่ล่าสุด

SWATCH (สวอท์ช) เปิดตัว BIG BOLD SPECTRUM เรือนเวลาที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากแสงสะท้อน สีสัน และจังหวะชีวิตของคนเมืองในยามค่ำคืน ให้คุณอยากค้นหาความสนุกทุกเวลา และไม่หยุดนิ่งที่จะโลดแล่นสู่วันใหม่ ผ่านลูกเล่นหน้าปัดสะท้อนแสง และการจับคู่สีสุดโดดเด่นตามแบบฉบับ BIG BOLD

BIG BOLD SPECTRUM โดดเด่นที่เอฟเฟคหน้าปัดสะท้อนแสง ให้การดูเวลาของคุณให้สนุกยิ่งกว่าที่เคยด้วยเทคนิคเฉพาะจากสวอท์ชอย่าง Swatch SolarSpectrum ที่จะสร้างโทนสีที่แตกต่างเมื่อหน้าปัดสะท้อนกับแสงไฟทุกครั้งที่คุณเคลื่อนไหว มาพร้อมดีไซน์ที่จะเพิ่มมิติในการแต่งตัวของคุณให้โดดเด่นสุดๆด้วยการจับคู่สีสุดจี๊ดบนหน้าปัดขนาด 47 มม. โชว์กลไกควอทซ์สีดำสนิท ตัดกับสีนีออนบนตำแหน่งบอกชั่วโมง เข็มนาฬิกา และขอบวงรอบนาฬิกา ตัวเรือนสีดำกึ่งโปร่งใส รับกับสายซิลิโคนสีเดียวกัน และเม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์

BIG BOLD SPECTRUM คือไอเทมที่ให้คุณได้มิกซ์แอนด์แมทช์ตามใจชอบตามสไตล์ของตัวคุณเองตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายสตรีทเออร์เบิน พร้อมออกไปค้นพบกับแรงบันดาลใจใหม่ๆ รอบตัว

สวมนาฬิกาและออกไปแอคทีฟกับชีวิตให้สุดกับนาฬิกาBIG BOLD SPECTRUM ได้แล้ววันนี้ จำหน่ายในราคา 3,800 บาท ที่ SWATCH Store ทุกสาขา และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ shop.swatch.co.th และ Swatch Official Store ที่ Shopee และ Lazada จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

Swatch_TH #SwatchBIGBOLD #iambold

SwatchFlagship store @ CentralWorld ชั้น 1, ศูนย์การค้า ICONSIAM ชั้น M, Central Plaza Ladprao ชั้น 2, Mega Bangna ชั้น 1, Terminal 21 Pattaya ชั้น G, Central PlazaNakhonratchasima ชั้น 1, เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Watch Galleria @ SiamParagon, The Mall Bangkapi, The Mall Bangkhae แผนกนาฬิกา Central Pinkly, Central Festival Samui, Central Patong Robinson @ CentralRama 9, Jungceylon

ติดตามข่าวสารแบรนด์ Swatch ได้ที่: www.swatch.com/th | www.facebook.com/swatchthailand | www.instagram.com/swatch_th | www.twitter.com/swatch | www.youtube.com/swatch | LINE @swatch_th


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social