ฉบับที่ 5 แล้วกับ Uniqlo LifeWear Magazine ในธีม “Neighborhood Living”

ต้องยอมรับว่า LifeWear magazineนิตยสารแจกฟรี ที่ได้บอกเล่าถึงปรัชญา LifeWearของยูนิโคล่ ได้อย่างน่าสนใจ มีเรื่องราวน่าติดตามไม่น้อยนอกจากเรื่องแฟชั่น โดยธีมครั้งนี้คือ “Neighborhood Living” เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์และวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงเพื่อนบ้านรอบตัว ผ่านบทสัมภาษณ์และบทความที่จะทำให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนกับพื้นที่อยู่อาศัยที่หล่อหลอมเป็นวิถีชีวิตในแต่ละวัน และยังสะท้อนถึงความสัมพันธ์ในเชิงบวกระหว่างการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายกับปรัชญา LifeWear

“ทาคาฮิโระ คิโนชิตะ” รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง กรุ๊ป ตั้งคำถามกับสถานการณ์ปัจจุบันว่า “คิดว่าตอนนี้เราไม่สามารถเดินทางไปที่อื่นสะดวกอย่างที่เคย หรือว่าเป็นโอกาสใหม่ที่จะได้ขยายพื้นที่ของตัวเอง?” ทาคาฮิโระได้กล่าวเพิ่มอีกว่า “แน่นอนว่าตอนนี้การเดินทางไปต่างประเทศเป็นเรื่องยาก นักท่องเที่ยวหลายคนสามารถไปท่องเที่ยวได้ทุกมุมโลกผ่านรูปภาพ หรือความทรงจำเก่าๆ ที่มี

ถึงอย่างไร ตอนนี้เราก็ทำได้แค่อดทน เรายังไม่สามารถเจอเพื่อนใหม่ๆ ที่อื่นได้ แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่ทำให้เราได้กลับมามองถึงพื้นที่ที่เราอยู่อาศัย และสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่อยู่รอบตัวเรามากขึ้น ซึ่งบทความสุดพิเศษในนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับนี้ จะพูดถึงวิถีชีวิต การแต่งกายของผู้คนในประเทศต่างๆ รวมถึงผู้คนที่เขาเรียกว่า “บ้าน”

ในเนื้อหาสำคัญของนิตยสารยังดึงชีวิตการทำงานของบุคคลเก่งๆ หลายคนมานำเสนอ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของการสวมใส่เสื้อผ้าอีกด้วย อย่างเช่น บริษัทสถาปนิกเฮอร์ซ็อก แอนด์ เดอ เมอรอน (Herzog & de Meuron) ที่นำปรัชญาในการออกแบบสถาปัตยกรรมของพวกเขามาโชว์

หรือการสัมภาษณ์ “โจนาธาน แอนด์เดอร์สัน” (Jonathan Anderson)ดีไซเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังคอลเลกชัน UNIQLO andJW Andersonกับ 12 คำถาม ที่บอกเล่าถึงงานออกแบบและไลฟ์สไตล์ในระหว่างที่เขาได้เดินทางในย่านพลุกพล่านอย่าง Soho กลางกรุงลอนดอน เป็นต้น


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social