ชิเซโด้ ปรับลุค พร้อมส่งเมคอัพสีสันใหม่ในแบบโมเดิร์นเจแปนนิส

ชิเซโด้ (Shiseido) แบรนด์ความงามชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมเดินทางกับทริป L’Officiel Fashion Destination Paris โดยนิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ในแบบ Japanese Beauty ในเวทีแฟชั่นระดับโลก ด้วยการออกแบบเมคอัพลุคพร้อมทั้งดูแลเมคอัพให้กับเหล่านางแบบในการเดินโชว์เสื้อผ้าของห้องเสื้อระดับ Haute Couture Fashion อย่าง Jean Paul Gaultier Exclusive Fashion Show ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษให้กับเหล่าแขกวีไอพีในภูมิภาคอาเซียนและเซเลบริตี้ชั้นนำของไทยโดยนิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดยผลงานของ Jean Paul Gaultier นั้นมักจะนำเสนอภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่เท่ กล้า หัวก้าวหน้า อิสระในแบบเสรีนิยม รักการใช้ชีวิตเต็มที่กับทุกด้าน และพร้อมที่จะสนุกอย่างเต็มที่ในทุกงานปาร์ตี้ สู่การ ครีเอทเมคอัพลุคในแบบสโมคกี้อายของสาวปาริเซียงที่เข้ากันได้ดีกับริมฝีปากนู้ด และลิปสติกสีแดงที่ช่วยเสริมให้ผู้หญิงดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

โดยนอกเหนือจากการครีเอทลุคแล้วชิเซโด้ยังได้เตรียมเมคอัพให้กับเหล่าแขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้แต่งเติมก่อนเข้าร่วมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้โดยมีลิปสติก VisionAiry Gel Lipstick No.222 Ginza Red ลิปสติกเนื้อนุ่มลื่นสีแดงสด Kajal InkArtist No.09 Nippon Noir อายไลเนอร์ที่สามารถเบลนด์เป็นอายแชโดว์ได้ในแท่งเดียว และ Minimal WhippedPowder Blush No.03 บลัชออนเนื้อนุ่มลื่นให้อีกด้วย

รอจับตาดูเทรนด์ความงามจากตะวันออกสู่ตะวันตก ณ ศูนย์กลางเมืองแฟชั่น ที่ผสมผสานอย่างลงตัว กับ New Shiseido Makeup ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ของชิเซโด้ ทุกสาขา


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social